Ngọt nhe mấy bà ( * - * !)
Lần đầu ngặp mặt chàng trai điều nam nhân suy nghĩ đó là bản thân đã tìm được ánh mặt trời.
Nam nhân là con cả của một gia đình có lối suy nghĩ truyền thống.
Từ nhỏ cuộc đời của nam nhân lẫn hai anh chị em ruột đã như bị sắp đặt, từ trường phải học, món sẽ ăn hay giờ giấc phải đi ngủ.
Nam nhân chưa từng có ý kiến về những chuyện trên, thuận theo ba mẹ từ nhỏ đến lúc trưởng thành mà sống nhưng mọi chuyện lại không êm đẹp mãi như thế, năm 19 tuổi nam nhân có tình cảm với một cậu bạn cùng lớp.
Biết mình là gay khi đó như một cái tát mạnh vào mặt nam nhân. Nam nhân biết gia đình sẽ không chấp nhận chuyện này nhất là người cha gia trưởng của mình.
Nam nhân và người bạn đó âm thầm quen nhau được hai năm thì bị gia đình phát hiện do em trai đọc trộm tin nhắn.
Cha của nam nhân nổi trận lôi đình, vừa mắng vừa đánh nam nhân đến nhập viện, không chỉ như vậy cha của nam nhân còn đến tận nhà người bạn kia kiếm chuyện chửi rủa.
Gia đình của người bạn kia có lối sống hiện đại đã chấp nhận giới tính của con mình thậm chí còn ủng hộ tình cảm của nó mà ra can dự, nói đỡ vài câu thì bị cha của nam nhân chửi rủa còn ra tay đánh người.
Rốt cuộc gia đình của người bạn kia không chịu được mà cả hai đành phải chia tay chấm dứt đoạn tình cảm đầu đời trong uất hận đau khổ.
Cha mẹ nam nhân sau đó bắt ép nam nhân phải lấy vợ, nam nhân không chịu người mẹ liền lấy dây ra dọa thắt cổ.
Nam nhân rốt cuộc chịu không nổi sức ép đành phải đồng ý lấy vợ. Nam nhân lấy người bạn thân của mình, cô gái này đã có người yêu và mang thai sau lại bị người yêu chối bỏ trách nhiệm, gia đình của cô gái này cũng rất cổ hủ, cho rằng việc có con trước khi lấy chồng là vô cùng mất mặt làm cô gái vô cùng lo lắng. Cả hai con người có hoàn cảnh tương tự nhau làm ra một vở kịch tình ái, vợ chồng son nhưng sau lưng lại có những mối quan hệ riêng mà đối phương không can thiệp vào.
Lấy nhau được hơn sáu năm thì vở kịch hạ màng, người bạn kia ly hôn với nam nhân vì đã tìm được người mình yêu và người đó cũng yêu mình thật lòng, đứa trẻ được cô bạn mang đi làm nam nhân có phần chạnh lòng vì bao năm qua nam nhân đối với đứa trẻ kia như có tình cha con ruột thịt.
Ly hôn hai năm cha mẹ của nam nhân qua đời do tai nạn giao thông, cuộc đời của nam nhân một lần nữa như bước vào trang tối.
Nam nhân khi đó không còn nghĩ được gì nữa về tình cảm, các mối quan hệ dần rạn nứt, tối ngày chỉ biết đâm đầu vào công việc gần mười bảy năm trời.
Sau mười bảy năm thu mình trong công việc nam nhân quyết định dùng tiền tích góp mua một mặt bằng xây dựng một cửa hàng tiện lợi lớn rồi sống phần đời còn lại một cách yên bình.
Lần đầu nam nhân gặp mặt chàng trai là lúc cửa hàng đang khởi công xây dựng. Nam nhân bước vào quán và gặp được chàng nhân viên đang tươi cười niềm nở nhìn khách.
Chàng trai trẻ này rất khác biệt với những người nam nhân từng quen. Chàng trai không trắng trẻo xinh đẹp, thân hình không nhỏ gầy cũng không có ánh mắt dụ người mà là một thân cao lớn rám nắng, đôi mắt ngây ngô nhưng nụ cười lại sáng lạng, đáng yêu vô cùng, khi nhìn nụ cười đó nam nhân thầm nghĩ có lẽ mình đã tìm được ánh mặt trời.
Nam nhân rất thích chàng trai nhưng cũng như chàng trai nam nhân không biết đối phương có thích con trai hay không, nam nhân cũng lo sợ đối phương sẽ ghét mình nếu biết mình là gay hơn nữa nam nhân đã có quá nhiều vết nứt trong tim rồi và không muốn nó lan ra thêm nữa, nam nhân muốn giữ lại nụ cười đáng yêu ấy, muốn ánh mặt trời ấy luôn hướng về phía mình cho đến một ngày tình cờ, nam nhân thấy chàng trai đi vào bar gay.
Phản ứng đầu tiên của nam nhân là ngạc nhiên rồi đến vui mừng phấn khích.
Nam nhân dần tìm hiểu thông tin về chàng trai qua những nhân viên khác của quán cafe, những bạn tình một đêm của chàng trai, qua những người bạn cũ của chàng trai đang là nhân viên của cửa hàng tiện lợi mà nam nhân mới tìm hiểu được.
Nam nhân dần biết về quá khứ nghèo túng bất hạnh của chàng trai, biết về người mẹ bệnh tật qua đời khi chàng trai mới 15 tuổi, biết về người cha vô trách nhiệm bỏ đi theo người phụ nữ khác mặt kệ chàng trai chơi vơi mà trong lòng tràn đầy thương cảm, rồi lại biết đến những mối tình chóng vánh đôi khi có phần thác loạn của một cậu trai mới lớn, điều này khiến nam nhân không vui.
Nam nhân quen biết được bạn thân của chàng trai trong bar gay, họ không quan hệ với nhau mà chỉ cùng nhau bàn về vài chuyện trên đời dưới đất. Nam nhân và cậu bạn kia dần thân thiết với nhau như hậu bối với tiền bối xem trọng đối phương.
Sau khi nắm bắt mọi thông tin về chàng trai và biết chàng trai cũng có tình cảm với mình nam nhân mỉm cười, híp lại đôi mắt.
Nam nhân đợi khi tình cảm của chàng trai lớn dần đến khi chín muồi mới đưa ra đề nghị mong cậu bạn kia giúp đỡ, mời gọi chàng trai đến bar gay một lần nữa rồi ra đòn quyết định.
Nam nhân biết mình đã thành công khi nhìn vào ánh mắt mơ hồ của chàng trai, khi nghe cái cách chàng trai gọi " chú " mà không có một tia phản kháng và hơn hết nữa là hơi ấm của chàng trai khi rút vào người của nam nhân mà ngủ say, nam nhân lại một lần nữa mỉm cười, mỉm cười đầy thỏa mãn mà cất giọng nhẹ nhàng nói.
" nắm chặt em trong tay rồi !, ánh mặt trời ".
chương này là bí quá nên lấy cái cốt truyện mà tui tính vẽ truyện tranh vô luôn á mấy bà.
hậu trường sau đêm trăng nồng nhiệt nè
không biết khi nào mới đủ trình vẽ truyện nữa mấy bà, tôi rầu gần chết.
mà thôi giờ cứ tập vẽ từ từ nào có đủ trình độ với mấy trang thiết bị vẽ vời mà không phải vẽ trên điện thoại nữa là tui chuyển thể cái tuyển tập này cho mấy bà đu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Mỹ Cường] CHÚ GIÀ VÀ BÉ
Short Storytổng hợp truyện về các chú già mưu mô xinh đẹp công ăn mấy bé cường tráng ngây thơ thụ. warning: thô tục, mỹ cường, tình tiết nhanh, phi logic.[đọc kĩ trước khi nhảy hố]