Truyện cường thụ nhe mấy bà, cẩn thận đọc khúc đầu lộn mỹ thụ.
.
.
Tên du côn chầm chậm mở mắt.
Trước mắt vẫn còn nhòe do bất tỉnh quá lâu, là một căn phòng tối mờ, căng phòng chỉ có ánh đèn loe lét từ một chiếc đèn ngủ chiếu gọi.
Đôi mắt hắn chớp chớp vài cái dần lấy lại thị lực nhìn kĩ căn phòng, rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, những món đồ trang trí đều có vẻ đắt đỏ. Hắn đánh giá căn phòng một hồi mới chợt tỉnh khỏi những mộng mị tâm trí, đặt ra câu hỏi " đây là đâu ? sao mình lại ở đây ? ".
Hắn vừa đặt ra câu hỏi liền nhận ra đầu có điểm đau, đưa tay lên xoa đầu hắn nhận ra đầu mình bị thương, có quấn mấy vòng băng y tế, hắn vừa chạm vào băng y tế trên đỉnh đầu một chút liền có cảm giác như điện xẹt qua thân, những mãnh kí ức mơ hồ hiện về.
" phải, phải rồi " tên du côn bật ra vài tiếng nói trầm khàn, cổ hắn khô đau đến đánh sợ nói muốn không ra hơi, mặt hắn dần trở nên hoảng loạn hơn khi nhớ ra mọi chuyện, ' hắn, đã bị bắt, bị một tên có số má trong thế giới ngầm bắt được '.
Hắn là một thành phần bất hảo dưới đáy xã hội. Do một sai lầm ngớ ngẩn mà được sinh ra.
Mẹ hắn là một gái bán hoa, ả mang thai hắn sau một lần bất cẩn, ả ta ghét sự hiện diện của hắn, coi hắn như một món nợ không thể bỏ.
Từ lúc hắn được sinh ra điều duy nhất mà ả làm cho hắn là giúp hắn duy trì sự sống vì mục đích cá nhân ' kiếm tiền '.
Năm hắn lên mười ả dẫn một tên ma cô về nhà quan hệ, tên ma cô nhìn chúng hắn, cho ả một số tiền lớn, ả tươi cười đem hắn đưa cho tên ma cô.
Tên ma cô sau khi mua hắn về đã quan hệ với hắn, với một đứa nhóc khi đó mới mười tuổi, mặc cho hắn khóc lóc cầu xin vì đau nhưng tên ma cô đó tuyệt nhiên không dừng lại,những tiếng khóc lóc van xin lại càng khiến tên đó hưng phấn, mạnh mẽ thúc dục hơn, khiến hắn cảm tưởng như bản thân mình sắp chết.
Từ ngày đó hắn bị ép buộc quan hệ kiếm tiền. Những gã đàn ông tên ma cô đó mang tới đều thực đáng sợ, đó là những tên côn đồ, những kẻ nghiện thậm chí có cả những tên tội phạm. Hắn không thể khước từ, không dám chống cự vì sẽ bị đánh. Hắn đã nghĩ đến việc trốn đi rất nhiều lần nhưng không đủ dũng khí.
Đến năm hắn mười lăm tuổi, hắn đủ dũng khí trốn đi nhưng sau đó không lâu lại bị bắt lại. Hắn bị đánh rất nhiều, hắn rất đau, đau đến nổi không bao giờ nghĩ đến việc trốn đi nữa, vì hắn biết mình chẳng bao giờ có thể thoát khỏi số phận.
Năm mười bảy tuổi hắn gặp một gã đàn ông, gã này cũng do tên ma cô mang đến, tuy vậy gã trông có phần khác biệt. Gã ăn mặt lịch thiệp quần tây áo sơ mi, gã có làn da trắng sứ so với hắn khi đó còn hơn mấy phần, gã có mũi cao, môi mõng cùng đôi mắt phượng xinh đẹp.
Gã nhìn dáng vẽ gầy gò của hắn mà lắc đầu. Gã không thích những kẻ ốm yếu mõng manh như hắn khi đó.
Tuy vậy gã vẫn quan hệ với hắn. Gã ta rất nhẹ nhàng như sợ sẽ làm hỏng hắn, điều đó khiến hắn khó chịu trừng gã trong suốt cuộc làm tình, gã nhìn như vậy lại tỏ vẻ hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Mỹ Cường] CHÚ GIÀ VÀ BÉ
Short Storytổng hợp truyện về các chú già mưu mô xinh đẹp công ăn mấy bé cường tráng ngây thơ thụ. warning: thô tục, mỹ cường, tình tiết nhanh, phi logic.[đọc kĩ trước khi nhảy hố]