Chương này có se x toys nhe. > <
Thiếu nên nằm sofa, tâm trạng nặng nề mà thở dài, ' chú lại về trễ rồi... ' thiếu niên nghĩ.
Từ lúc sống chung với chú trung niên đến nay gần 3 tháng, chưa bao giờ thiếu niên phải chịu nứng như hiện tại, nguyên một tuần nay chú tăng ca liên tục tới lúc về thì than mệt nên chẳng làm ăn được gì hết, dù cho sáng nào chú cũng tâm lý cho thiếu niên bú cu tếp nhiên liệu mà sống, nhưng ăn chỉ để sống thì làm sao mà đủ đối với loài subcubus dâm dục, thiếu niên gần tuần trời nứng không thể giải tỏa giờ như trái bom, chạm vào là banh mông bùn nổ.
Thiếu niên ức chế mà lăn qua lăn lại lòng thầm nghĩ không biết có ai ở đây không, hay ở đâu cũng được đến đụ tôi với, tôi nứng lắm rồi !.
Tuy vậy lương tâm nghề nghiệp khiến thiếu niên giữ giá nên bây giờ vẫn chưa sách mông đi tìm đứa khác, nói lương tâm nghề nghiệp thôi chứ thật ra là nếm được đồ ngon rồi nên giờ không có hứng thú với mấy loại tinh dịch tầm thường nữa ngoài kia nữa.
Nói đến việc ăn ngon thì thiếu niên lại chẹp miệng thèm thuồng, tinh dịch của chú thật sự rất ngon à nhe, tanh nồng lại thơm ngọt làm thiếu niên nghĩ đến là thèm, không như tinh của mấy ông chú dâm dê đầu hói khác hôi rình đắng nghét nuốt cái là buồn nôn, đến nỗi có lần chú hỏi một subcubus thực tập như thiếu niên tại sao không đi kiếm cặc, mà lại như người vô gia cư nằm trong hẻm thì thiếu niên bảo bửa đó ăn phải đồ dơ nên tuyệt thực.
Chú nghe thiếu niên nói tuyệt thực thì thắc mắc lắm hỏi " tuyệt thực sao bửa đó chú mời, em vẫn theo chú về nhà ăn cơm ? " thiếu niên nghe chú hỏi thì chớp chớp con mắt trả lời " tại nhìn chú cũng đẹp trai với mùi thơm nên em thấy ngon đi theo ". " vậy ăn rồi thấy ngon không ? " chú trung niên đăm chiêu mà hỏi thiếu niên " ngon lắm chú !, không ngon là em xách đít đi lâu rồi chứ ở với chú làm gì " câu trả lời của thiếu niên làm chú thấy cu mình có giá nên vui lắm, cơ mà chú muốn cu mình có giá số hai không ai số một nên hỏi tiếp. " đó giờ bộ không có ai ăn ngon như chú hả em ? ". Thiếu niên nghe chú hỏi thì khựng lại vài giây mới từ tốn giải thích cho chú " thật ra subcubus bọn em chỉ vào được giấc mơ của những người có dục vọng cao thôi, mà mấy người sạch sẽ lịch sự thì ngoài chú ra có ai dâm đâu nên toàn ăn phải mấy ông chú bụng bia thối hàng thôi " chú trung niên nghe xong biết mình dâm tà thì hết tự hào, không vui nên im luôn không thèm hỏi nữa.
Trở về hiện tại thì thiếu niên vẫn đang trong tình thế bất mãn lắm, mông cọ qua cọ lại cái ghế sofa liên tục còn tay thì cầm cái điện thoại hơn chục củ chú mua cho lướt facebook. Đang lướt hăng say thì thiếu niên bắt gặp một bài viết hay lắm, tựa đề bài viết là ' sướng như tiên với dương vật giả ba chế độ run ! '.
Thiếu niên đó giờ không đam mê đồ giả cứng nhắc, lạnh lẽo lại không tự động thủ được, nhưng hiện tại mông đang túng thiếu mà chú thì cứ chối từ nên phân vân lắm, cơ mà phân vân chưa bao lâu thì thiếu niên cũng quyết định mua, mà không chỉ mua một mà mua hẳn 4 món, dương vật giả ba chế độ run, máy mát xa, dương vật silicon size xl cực chân thật, cả kẹp ti cũng mua nốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Mỹ Cường] CHÚ GIÀ VÀ BÉ
Short Storytổng hợp truyện về các chú già mưu mô xinh đẹp công ăn mấy bé cường tráng ngây thơ thụ. warning: thô tục, mỹ cường, tình tiết nhanh, phi logic.[đọc kĩ trước khi nhảy hố]