Gió biển mang theo hơi ẩm ngai ngái phả vào mặt, tiếng sóng vỗ rì rào êm tai, cả hòn đảo dần chìm vào bóng tối khi màn đêm đến. Nhóm người Taehyung đã đón hoàng hôn thật đẹp tại hòn đảo này, ngắm ánh mặt trời đỏ rực dần khuất sau dãy núi, nhìn áng mây trắng lượn lờ trôi trên đỉnh đầu. Khi ánh nắng cuối cùng vụt tắt, bọn họ bắt đầu bữa tiệc ngoài trời của mình. Người nhóm lửa, người ướp thịt, cánh đàn ông thì dựng lều trại và giăng đèn. Không khí vừa chập tối đã náo nhiệt rộn ràng hơn hẳn.
Nhóm người ngồi vây quanh đống lửa trại đang cháy bập bùng, mùi thịt nướng thơm nức mũi tản ra khắp nơi. Bữa tiệc lý tưởng thế này làm sao có thể thiếu vài chai bia được chứ, thế là cả hội cứ thế khui hết chai này đến chai kia, vừa ăn uống vừa trò chuyện, rôm rả những tiếng cười nói vô cùng náo nhiệt.
Jungkook đưa một xiên thịt nướng cho anh người yêu đang ngồi cạnh mình, cậu vẫn luôn là người phụ trách nướng thịt cho cả hai. Taehyung vui vẻ nhận lấy, cho vào miệng nhai ngon lành. Trông thấy hai người vô cùng tự nhiên chăm sóc qua lại như thế, vài người trong số bọn họ lại nổi lên hứng thú tò mò. Trải qua một ngày đi cùng nhau, bọn họ cũng ít nhiều đã cởi mở hơn với cậu người yêu đột ngột xuất hiện này của thầy Kim nên cũng không còn thấy ngại ngùng như trước.
Một nữ giáo viên ngồi phía đối diện không nhịn được hỏi Jungkook.
"Cậu Jeon này, không biết cậu đang công tác ở đâu nhỉ?"
Jungkook nhìn cô, thành thật trả lời.
"Tôi hiện đang là nhiếp ảnh gia cho một toàn soạn nhỏ."
Một vị giáo viên bên cạnh vỗ tay một cái.
"Tôi biết mà, trông cậu thế này ngay từ đầu tôi đã nghĩ cậu hợp với những công việc mang tính nghệ thuật. Nhìn cậu rất có nét nghệ sĩ đó."
Cả nhóm cười rộ lên, một người còn gật đầu phụ họa.
"Đúng đấy. Nói thật lần đầu nhìn thấy cậu, tôi còn phải cố nhớ xem có phải cậu là người nổi tiếng nào đó không, người mẫu chẳng hạn."
Jungkook lắc đầu cười, quay sang nhìn Taehyung với ánh mắt vô tội.
"Sao mọi người lại nghĩ thế nhỉ. Nếu là phong thái của người nổi tiếng, tôi nghĩ thầy Kim sẽ hợp hơn tôi. Anh ấy đúng chuẩn của một người mẫu đấy."
Mọi người đồng thanh che miệng ồ lên một tiếng, thành công khiến thầy Kim xấu hổ đánh vào tay cậu người yêu đang mang vẻ mặt đầy tự hào bên cạnh.
"Em lại nói vớ vẩn rồi đấy."
Tiếp tục có một thầy giáo hăng máu hỏi ngược lại Jungkook.
"Này, nghề của cậu chắc cũng chụp cho nhiều người mẫu lắm nhỉ. Cậu nói xem, Taehyung và bọn họ, ai đẹp hơn?"
Câu hỏi vô tri này khiến cho một người cạnh đó sửng sốt đánh một cái rõ đau lên đầu anh ta.
"Anh còn câu hỏi nào có duyên hơn được không? Người yêu của người ta không đẹp thì ai đẹp nữa hả?"
Thầy giáo kia ôm đầu mếu máo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐤𝐨𝐨𝐤𝐯 | 𝓝𝓪𝓿𝓮𝓵 𝓟𝓲𝓮𝓻𝓬𝓲𝓷𝓰
Фанфик| Thầy Kim có một chiếc khuyên rốn bằng kim cương. Và Jeon Jungkook luôn say mê nó. |