Jungkook sở hữu gương mặt góc cạnh, đường nét xương hàm sắc bén, mũi cao, đôi mắt lại to tròn. Mỗi lần cậu nhìn Taehyung, đôi mắt ấy trông như chú thỏ nhỏ đang vòi vĩnh, long lanh xinh đẹp. Thế nhưng khi cậu híp mắt nhìn những đối tượng mà cậu cho là "vật thể không xác định" vờn quanh anh người yêu, xương hàm căng chặt nhô ra, thói quen đá lưỡi vào một bên má mỗi khi tâm trạng đi xuống càng khiến cậu trông dữ tợn và nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Jungkook đưa mắt quan sát một vòng những người có mặt ở đây, cuối cùng dừng lại rất lâu trên mặt một người đàn ông vừa rồi đã phấn khởi chạy đến đứng trước mặt Taehyung. Ra-đa trong đầu phát ra tiếng còi báo động nguy hiểm, hai tay cậu vốn nhàn nhã đút trong túi quần, bây giờ lại đưa ra lặng lẽ nắm chặt lấy tay anh người yêu đang đứng bên cạnh.
"Thầy Kim, đây là..."
Vị đồng nghiệp mà thầy Kim vô cùng khó xử mỗi lần gặp mặt kia bây giờ đang đứng trước cả hai người, nụ cười rạng rỡ trên môi anh ta từ khi thấy hành động nắm tay thân mật này lập tức cứng lại.
Taehyung gật đầu chào, nhẹ giọng giới thiệu.
"Em ấy là người yêu tôi, Jeon Jungkook."
Đoạn anh quay sang len lét khều nhẹ vào những ngón tay của cậu.
"Giới thiệu với em, đây là thầy Kang, phụ trách môn xác suất ở trường anh."
Jungkook nghe xong liền cười một cái rất nhạt, sau đó đưa bàn tay đầy hình xăm của mình đến trước mặt người kia, khiến anh ta có hơi nhíu mày nhìn chằm chằm, cuối cùng cũng tiến tới bắt lấy tay cậu.
"Chào anh, rất vui được gặp."
Jungkook lịch sự chào một tiếng, thế nhưng giọng nói lại không có mấy nhiệt tình.
"Còn những người ở đó cũng toàn là đồng nghiệp của anh. Qua chào hỏi với họ thôi nào."
Rõ ràng Taehyung không để cho Jungkook kịp nảy sinh địch ý với thầy Kang, anh mỉm cười xin phép đi trước rồi kéo tay Jungkook bước đến chỗ nhóm người tụ tập bên cạnh đống hành lý lớn. Các thầy cô ở đây đã nhìn chằm chằm vào hai người khi bọn họ vừa xuất hiện bên cạnh nhau. Ai cũng tò mò một người xinh đẹp nhưng nổi tiếng lạnh nhạt và không quá hứng thú với việc tìm đối tượng như thầy Kim hiện tại lại tay trong tay với một người đàn ông khác, chẳng phải nói lên quan hệ của bọn họ quá rõ ràng rồi sao. Chưa kể ai trong trường cũng đều ngầm biết được thầy Kang đã theo đuổi thầy Kim lâu như thế nào, nhưng họ cũng chỉ đoán do thầy Kim vốn chưa muốn yêu đương, hoặc cùng lắm là không muốn hẹn hò với đồng nghiệp. Bọn họ đều không ngờ tới nguyên nhân chính là vì thầy Kim đã có đối tượng rồi, và lại là một anh chàng trẻ măng với vẻ ngoài khác hoàn toàn với những giáo viên như bọn họ.
Chuyến đi này tính cả Taehyung là bảy giáo viên cùng tham gia, thêm người thân đi cùng họ, những ai đã có gia đình đều dẫn theo vợ hoặc chồng, số ít còn lại như thầy Kim hiện tại cũng mang theo người yêu nhỏ, chỉ còn lại thầy Kang vốn luôn muốn thu hẹp khoảng cách với người mình theo đuổi thì bây giờ lại phải nhức mắt nhìn ai đó tay trong tay với nhau, chỉ biết thở dài thườn thượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐤𝐨𝐨𝐤𝐯 | 𝓝𝓪𝓿𝓮𝓵 𝓟𝓲𝓮𝓻𝓬𝓲𝓷𝓰
Fanfic| Thầy Kim có một chiếc khuyên rốn bằng kim cương. Và Jeon Jungkook luôn say mê nó. |