5. Kim xinh đẹp rất giàu đấy nhé!

2.1K 128 6
                                    

Junkook nói về những hình xăm trên cánh tay mình với vẻ mặt đầy tự hào.

Rượu qua vài ly, Taehyung say mê thưởng thức khuôn mặt đẹp trai của cậu chàng trước mắt. Có đôi khi cậu hứng thú với điều gì đó, khẽ nhướn một bên lông mày, điều này càng khiến cho chiếc khuyên bạc lấp ló ở đuôi mày thêm sáng lấp lánh.

Dù ngẩn ngơ như thế nhưng thật ra Taehyung vẫn luôn lắng nghe những gì cậu vừa nói, xen lẫn tiếng nhạc xập xình, cả hai dù ngồi đối diện nhau nhưng vẫn cố nhoài người về trước, cậu chỉ vào từng hình xăm trên tay mình, còn anh mê mẩn nhìn nó.

"Ở đây là quote yêu thích của tôi, có lẽ anh cũng đã nghe qua, "Make hay while the sun shines, rather be dead than cool". Cái này là hình xăm đầu tiên của tôi, khi ấy có lẽ tôi chỉ mới hai mươi ba tuổi thì phải."

Taehyung đưa mắt nhìn hai dòng chữ cách điệu giao nhau, tò mò hỏi.

"Khi ấy vì nguyên nhân gì mà cậu lại quyết định xăm câu này vậy?"

Jungkook hơi bất ngờ khi bị hỏi, cậu lúng túng chà hai tay lên đùi mình.

"À thì..., anh biết đấy, khoảng thời gian đấu tranh với gia đình về sở thích cá nhân cũng như công việc mong muốn ấy mà."

Taehyung nghe xong cũng đã hiểu phần nào, thậm chí còn đồng cảm với cậu. Đấu tranh nào cũng đáng quý, đấu tranh vì giành quyền làm chủ cuộc đời mình càng rất đáng ngưỡng mộ.

"Hẳn là khó khăn lắm nhỉ, với hoàn cảnh gia đình của cậu, tôi nghe giáo sư nói vài câu cũng tưởng tượng ra khi ấy họ lo cho cậu thế nào."

"Ừm, đúng vậy. Nhưng cũng may là tôi có đủ quyết tâm, xem như không làm cho họ thất vọng đi, mà bản thân cũng vượt qua được khoảng thời gian đó, nên hình xăm này với tôi rất có ý nghĩa."

Jungkook lại chỉ sang một bông hoa màu đỏ trên tay mình.

"Còn đây là hoa Ly Hổ, loài hoa đại diện cho tháng sinh của tôi, cũng có ý nghĩa là "Hãy yêu thương bản thân". Bởi vì sau khi trải qua vài chuyện, tôi nhận ra mình đã bỏ bê bản thân đến mức nào, nó nhắc tôi luôn phải hoàn thiện mình từng ngày, phải chú ý nhiều hơn, sống tốt hơn. Có lẽ anh cảm thấy tôi quá cứng ngắc hoặc lý thuyết sách vở, nhưng ít nhất nó giúp tôi sống đến tận bây giờ."

Taehyung gật đầu, anh cũng chủ động rót cho cậu một ly.

"Tôi không hề thấy nó mang tính lý thuyết hay phi thực tế gì cả, dù ban đầu khi chưa biết ý nghĩa của những hình này, tôi chỉ thấy chúng rất đẹp, rất hợp với một chàng trai hào phóng cởi mở như cậu. Bây giờ biết rồi thì thấy chúng không những đẹp, mà còn tuyệt vời nữa."

Jungkook hứng thú gợi lên khóe môi: "Thú thật con người tôi không quá cởi mở đâu, trừ các mối quan hệ thân thiết của gia đình và vài người bạn, còn lại tôi đều xem như xã giao vừa đủ để duy trì cho công việc và cuộc sống thôi.

"Vậy à, sao tôi lại thấy cậu khá chủ động trong việc khai thác tận dụng mọi cơ hội để có được một cuộc hẹn nhỉ?"

"Vậy thì phải xem đối tượng ấy là ai, nếu là thầy Kim đây thì tôi sẵn lòng dùng mọi cách để có một cuộc hẹn với thầy đấy."

| 𝐤𝐨𝐨𝐤𝐯 | 𝓝𝓪𝓿𝓮𝓵 𝓟𝓲𝓮𝓻𝓬𝓲𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ