Ở góc nhỏ của thế giới, ta nhìn ngắm những hạnh phúc thường nhật, một tình yêu cao quý mà say nồng.
Nhưng nó không thể trường tồn mãi theo thời gian; khi ta biết thời gian là khoảng khắc rất ngắn ngủi, đến như một cơn gió rồi lại rời đi trong vài giây.
Dưới ánh mặt trời, màn biển màu tím mở ra chốn vô tận, hóa như dải đường chân trời không điểm dừng.
Sự thích thú và giải tỏa sau mọi ngày làm việc đó niềm vui sướng khi ta ngồi trên bãi cát và lặng ngắm bầu trời hoàng hôn đổ xuống ôm trọn vòm trái đất.
Em tựa lên vai hắn, ngân nga vài câu hát chill, đôi mắt tím, quý phái sang trọng, em cười nhạt ngoắc đôi bàn tay nắm chặt lấy tay hắn giữ trong lòng.
- Nagi, em cứ ngỡ không thể ngắm hoàng hôn như này cùng anh cơ đó.
- Sao vậy, ta có thể dành ra một ngày và một buổi tối được mà.
- Không, chỉ là nó đẹp hơn so với em tưởng tượng thôi.
Ánh mắt thâm quần vì công việc, thẳng lưng, người em nằm lên mặt cát thưởng thức cảnh trời, rồi thở dài thành lời.
- Có thể vì công việc, thật hiếm khi em có thể nhìn thấy bầu trời như này. Nó trong tiềm thức của em chỉ là một bầu trời chả có chút thú vị nào.
- Nagi, em ngốc lắm có phải không?
- Rất ngốc là mặt khác-
Hắn nghiêng người quay ra sau nhìn em, nét gương mặt chững chạc quá đỗi thanh tú, hắn so với nhiều năm về trước quả là hai người khác nhau.
Mái tóc trắng bạc bay theo chiều gió, vẻ mặt nghiêm túc nhìn em rồi nói.
- Mikage Reo- trong anh không có như vậy, không có suốt ngày cắm cúi với đống tài liệu, không có vò đầu bức tóc để mắt mình mỏi nhừ vẫn phải tiếp tục với bản thuyết trình.
- Mikage Reo- của anh, là người đang ở trước mắt anh.
- Thật sự không hiểu nổi, tại sao em cứ phải lao đầu tông vô đống giáo án tài liệu để mặc bản thân như thế được.
Câu nói dứt khoát thẳng thắn, con người em thương hiện tại như một con người hoàn toàn khác, trưởng thành, hiểu chuyện, và chả còn nhõng nhẽo với em rồi.
- Thú thật với chính bản thân mình đi, bắt ép bản thân trở nên mạnh mẽ, em có mệt không.
. . . . .
"Em có mệt không."
____________________
- Eoii, theo dự tính tớ đã phải đăng vào hqua rồi, nhưng do chút sự cố nay mới đăng, bùn ezz;(* Hoàn: 02/04/23
BẠN ĐANG ĐỌC
NagiReo • Ngắn <Hoàn>
Conto- Chỉ có Nagi Seishiro và Mikage Reo. - Chuyện kog chứa yếu tố ngược. #Thanks.