dear diary: nhật kí thương mến (1)

202 31 3
                                    

Ngày...tháng...năm...

Xin chào !

Đây là nhật kí điều trị của Son Siwoo (gạch).

Đây là nhật kí vui vẻ sống khỏe mỗi ngày của Son Siwoo.

Hôm nay là thứ hai, nhưng mà tôi đã nộp đơn xin thôi việc rồi nên tôi hoàn toàn rảnh.

Không có việc để làm nên tôi sẽ viết wishlist trong năm nay ra đây:

1. Đến nhà Lee Seungyong ăn khoai tây đủ món.(đã hoàn thành)

2. Leo núi cùng Choi Hyunjun và Jeong Jihoon.(đã hoàn thành)

3. Rủ anh Sungwon đi xem phim.(đã hoàn thành)

4. Tới Daejeon gặp bố mẹ...(???)

Ngày...tháng...năm...

Bác sĩ bảo viết nhật kí và ghi chú là việc nên làm để đối phó với căn bệnh của tôi

nhưng thi thoảng tôi vẫn quên cả nhật kí và ghi chú, tôi không hề nhớ chúng ở đâu cả...

tôi còn quên cả điện thoại nữa, tệ thật !

Ngày... tháng... năm...

Tôi bắt đầu trở nên bối rối và đa nghi

Tôi nói với bạn trai những lời không hay nhưng tôi lại quên mất

Tôi chỉ nhận ra điều đó lúc tôi thấy em buồn

khổ quá, chẳng nhớ gì

Hôm nay tôi còn quên uống thuốc, bạn trai mãi đi làm chưa về mà tôi chẳng nhớ ra nên tôi đã bỏ lỡ nó.

Chỉ đến tận khi em về, nhìn mặt tôi tái mét quằn quặn ôm lấy bụng mình, em mới tất tả đi tìm thuốc đau dạ dày...

"Son Siwoo, lần trước là điện thoại, bây giờ là cả thuốc anh cũng giấu vào tủ lạnh. Anh thật biết chơi !"

Ừ, thuốc đắng nên tôi mới giấu...

Ngày...tháng...năm...

Bác sĩ hỏi tôi dạo này tình trạng bệnh ra sao rồi có sẵn sàng để nói cho người nhà biết chưa

Tôi bảo không biết

Có ai tin được thanh niên mới qua nửa ngưỡng đầu 2 còn khỏe mạnh ngời ngời như tôi bây giờ lại bắt đầu có xu hướng lẩm cẩm như ông già đâu ?

Kể ra người ta sẽ bảo tôi ăn vạ đấy, chân tay tôi có thừ thiếu gì đâu, giờ chỉ hơi hay quên một chút thôi...

Tôi từng nói mình không thích chụp ảnh, trí não của tôi rất tốt, nó có thể ghi lại mọi thứ tôi muốn nhớ. Xem ra giờ nó không tốt lắm nữa rồi.

Thế tôi muốn cho em biết không ?

Không...

Tôi có lòng kiêu hãnh của riêng mình.

Em còn trẻ, tôi muốn em tiếp tục tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Tôi không muốn em bỏ lại tất cả chỉ để chăm lo cho một thằng như tôi...

Ngày...tháng...năm...

Chúng tôi cãi nhau

Một lần nữa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I've been locked out of heaven.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ