people who love keep hurting each other: những người yêu cứ làm tổn thương nhau

340 25 3
                                    

*warning: lowercase

mặc dù khác biệt về tính cách, họ lại  luôn có một điểm chung: tình yêu dành cho nhau.

park dohyeon không thể đếm được số lần muốn nói lời chia tay với Son Siwoo.

với một tình yêu có thể đếm bằng tất cả những năm tháng tuổi trẻ của hai người, được mô tả như một bức tranh sơn dầu vụng về được vẽ từ tay một đứa trẻ. lũ trẻ thích màu sặc sỡ nhưng chúng chưa đủ trưởng thành để nhận ra những mảng màu sắc ấy có thể đối lập và gây chói mắt đến mức nào. cũng giống như hai kẻ non nớt đến với nhau vào những ngày non trẻ nhất của cuộc đời, đã cùng trải qua rất nhiều thứ cả những niềm vui và những nỗi đau xé lòng không thể chia sẻ cho ai. kể cả là đối phương.

tại sao lại muốn chia tay? park dohyeon tự nghĩ.

có phải do họ đã không thể chiến thắng cùng nhau, khiến cho mỗi lần được nâng cúp, khoảng cách giữa cả hai lại trở nên mênh mông vô bờ bến

hay do họ đã xa nhau quá lâu, khoảng cách địa lí quá xa, thời gian của bắc kinh và seoul luôn lệch nhau một giờ, đã khiến cho họ không còn có là cặp bot hài hòa như xưa nữa?

những lần chạm mặt hạn chế, những cái ôm ngắn ngủi, sự lờ đi tin nhắn hỏi han, rất nhiều cuộc gọi nhỡ và những khoảng khắc chứng kiến son siwoo vui vẻ với những đồng đội mới...? kí ức gần đây làm park dohyeon thấy thất vọng và đau đớn rất nhiều.

son siwoo vẫn là vòng tay ấm áp nhưng giờ park dohyeon không còn cảm thấy an toàn nữa.

đó là lỗi của son siwoo. park dohyeon kết luận.

lỗi của siwoo khi đã trao mọi quyền chủ động trong cuộc tình này cho một người như nó.

lỗi của siwoo khi đã không nói lời chia tay trước khi nó đến lpl. dohyeon biết siwoo muốn nó làm điều đó. nhưng nó làm sao có thể nói ra những lời tàn nhẫn ấy trong khi nó còn yêu anh ấy quá nhiều ? và tại sao tên ngốc này lại cứng đầu như thế? nuông chiều và cho nó mọi quyền, khiến nó không muốn hiểu và nghe lời ? nhưng vẫn sẽ sống thật xa cách nó, không một lời thăm hỏi, không một tin báo. anh ấy đang dần làm nó phát điên mất.  anh có thể nói chia tay trước mà. dù sẽ rất đau và park dohyeon sẽ không bao giờ đồng ý...

lỗi nữa của siwoo là anh luôn chủ động khi rời bỏ park dohyeon trước. luôn cố tìm một đội nào đó chỉ trong một mùa và tránh mặt người cựu ad của mình.

lỗi của son siwoo là luôn quá tốt với những đồng đội của mình và làm park dohyeon ghen tị. dù đó là công việc, park dohyeon vẫn có quyền ghen tị.

tại sao son siwoo lại ngày một trở nên xấu xí như thế? tại sao anh ấy lại không thể tiếp tục duy trì được tình yêu như thủa ban đầu.

còn park dohyeon có lỗi không?

có phải lỗi của park dohyeon là cố chấp, cố chấp giữ son siwoo để anh không bị người khác cướp mất

hay là do viper và lehends đã có nhiều hơn một cơ hội để họ có thể cùng nâng cúp vô địch. nhưng cuối cùng họ vẫn không thể chiến thắng cùng nhau và chứng minh họ là một cặp hoàn hảo

I've been locked out of heaven.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ