*Buổi chiều rực nắng tại sân trường Royal :
-Hu hu, anh Len đáng yêu của em à! Thực sự anh phải xa em sao? Em ứ muốn anh xa em tẹo nào đâu ! *ngúng nguẩy* -Nữ sinh 1.
-oa...oa...oa (to đầu rồi mà còn khóc như em bé là sao ta?) còn trái tim của em đang tan chảy vì anh thì sao? Bắt đền anh đó ! -nữ sinh 2.
-Hú hú hú (OMG, lại còn có cả hú cơ à? O.o) em sẽ nhớ anh lắm luôn đó, đừng quên em nha hú hú hú -_- .-nữ sinh n.
______—-))))0((((—-_______
Thế đấy, các bạn biết rồi nhá, còn vô số tiếng hú và hí nữa, viết ra chắc hết chap này luôn quá.
Ờ há, quên không nói, những cái âm thanh mùi mẫn, tởm lợm kia được bắt nguồn từ các cô em thuộc hội "LEN IS MY HEART" (chia sẻ thật nhá, nếu trái tim của họ bay khỏi cơ thể phi sang Nhật luôn thì họ sẽ đột quỵ, chết thẳng cẳng từ lâu rồi, ở đó mà "hú hú hú, em sẽ nhớ anh lắm luôn đó", chỉ 1chữ thôi TỞM).
Thật tình, cái hội này giàu khủng bố luôn, chơi nguyên hẳn CLB cơ đấy và hiện giờ cái CLB đó đang được báo động đỏ vì cái tội, QUÁ TẢI. Xung quanh là vô số các băng rôn, biển hiệu, hình ảnh chỉ với một mục đích cỏn con là bai bai cái thằng đang đứng trên sân khấu đọc bài diễn văn cảm tưởng.
Vờng, có thể các bạn đã đoán trúng, đứa đang đọc bài tế lễ đó là anh Len đập chai nhà ta:
"Thưa tất cả các đồng bào của tôi, tôi biết sự ra đi lày là một cú sốc lớn của nhân dân trong CLB này nhưng từng ấy đủ để chứng tỏ rằng các bạn thực sự coi tôi là trái tim của các bạn, vì vậy..."
Ui, nói toẹt ra luôn là tên này cần mọi người đều phải có quà tặng mình khi mình xa nước nhà vạn tuế ( bệnh hám tiền giai đạn giữa T^T), nếu không thì cũng chả làm sao cả, chỉ spam trên face thôi, nhưng với đám fan thì điều đó sẽ thật đau khổ.
*Tối :
Tại chính nơi này(nhà thằng tên Len), một núi quà đang nằm tằng hắng ở phòng của Len (khá khen cho tên này, rất biết sử dụng lợi thế của mình để kiếm tiền, giỏi, có chí lớn, tất cả hoan hô tuyên dương nào J), còn Len thì đang cười toe toét bấm bấm, gọi gọi gì đó, à, té ra là ông anh trai trời đánh.
-Hế nhô anh giai yêu quý
-Ôi, bông giua cục cưng baby, sao hôm nay yêu đời vậy?
-Hề hề, em vừa thu được chiến lợi phẩm cực bự luôn, mà thôi, quên đi, mai em sang Nhật học với anh rồi , NHỚ EM HƠM? *giọng mùi mẫn*
-Mai à? Sao nhanh vậy?
-Ể? Bộ anh không thích à? * xụ mặt*
- à, nô nô, thích, thích mà, em về không thích sao được!
-Thế còn được, cho em địa chỉ nhà đi, về em qua đó luôn. *cười híp mắt*
- Ờ, *Đọc đọc*, Thôi, anh bận rồi, bye nha! *cúp máy luôn*
-Ừ, bye.....Ế...*nhòm điện thoại*...anh không nghe em nói bye rồi hãy cúp máy không được sao? –Len bức xúc,hét to tướng.
*Sáng hôm sau tại sân bay Nội Bài:
-Con đi vui vẻ nha con trai – Ông Dason cầm tay con trai mà mùi mẫn .
-Nhớ học hành cho giỏi, nếu có thể, mang con dâu về cho mẹ nha- Bà Zoe ôm con nói- Vì con mà mẹ phải hoãn công việc ở Đà Lạt về chia tay con đấy, sướng nhá! *beo má Len*
-* Nhăn mẶt* Mẹ có thể không về mà.
-Cái thằng này,thật là... -Bà Zoe lắc đầu chào thua.
Còn hiện giờ, Cả đám fan khiến sân bay chật ních, kiểu thần tượng về VN song lại đi ý! OMG, đẹp trai sướng vê lù, thèm cái cảm giác được đẹp trai (đang trong tình trạng gato).
Kết luận câu thế này nhá, Len đẹp trai, đẹp trai thì nhiều gái theo, nhiều gái theo thì khi đi ... nhiều quà, nhiều quà thì đỡ tốn tiền mua, đỡ tốn tiền mua thì... chả biết nữa, thôi quên đi, bây giờ Len đẹp trai đã lên máy bay từ tám đời rồi, chúng ta không nên bàn thêm về vấn đề này nữa.
Giờ thì lại vi vu qua Nhật thôi, Len ơi, đợi với,đi mà không kiêu gì sất. *le te chạy*
YOLO! !!!!! THẲNG TIẾN ĐẾN NHẬT BẢN THÔI!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô bé tuyệt vời
Ficção Adolescentechào ạ, đây là tác phẩm đầu tay của tớ nên mong mọi người ủng hộ ạ!