Chap 11

387 25 7
                                    

Rin dần dần đã đi đến được chỗ Len và Mikuo. Nhìn khuôn mặt ngiêm túc cuả Rin, cả hai bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.

-Hai người, lần sau, làm ơn đừng có cư xử hành động một cách không giáo dục như vậy, chúng ta là bạn mÀ. Thay vì đánh nhau thì hãy ngồi một chỗ mà giải quyết, được chứ? Hai người làm vậy thì chỉ gây mâu thuẫn thêm thôi! Làm ơn người lớn chút đi!– Rin yếu ớt lên tiếng.

-Rin.... –Mikuo xót xa.

-Len xin lỗi! –Len mặt xụ xuống vẻ ăn năn.

-Vậy Biết lỗi của mình chưa?

-Anh/Len biết lỗi rồi! *đồng thanh*

-Thật sao?

-Thật mà.

-Nghe hổng có rõ....

-THẬT MÀ, LEN/ANH BIẾT LỖI RỒI!! *hét*

-Và lần sau...

-....Sẽ Không tái phạm nữa.

-Vậy thì..................ĐI CHƠI THÔI!!!!!!!!!! – Rin vừa nói vừa dơ hai tay lên trời, miệng hét to. Dù có đau nhưng chỉ cần nhìn những người bạn của mình , bất kể là ai, chỉ cần họ vui vẻ, bình an thì Rin cũng thấy phấn khởi. Nỗi đau bị xóa nhòa bởi hạnh phúc.

Len và Mikuo ngỡ ngàng, không ngờ Rin lại dễ thương đến thế. Cứ tưởng phải bị Rin mắng cho té tát hoặc giận giỗi chứ? Len nở nụ cười tỏa nắng, trong đầu vẽ ra một khung cảnh toàn màu hồng "Rin! Rin sẽ làm vợ tương lai của Len, chắc chắn ". Mikuo thì nở nụ cười kì ảo "qủa không hổ danh là bạn gái của Mikuo này, rất độ lượng. Rin! tôi chọn em làm người yêu chính thức của tôi, chứ không phải là bạn gái hờ nữa"

-OK! Đi chơi thôi! – Cả hai đồng thanh. Thấy tên còn lại bắt chước mình, hai cái miệng nhanh nhẩu bắt đầu đấu khẩu:

-Ê, cô ấy rủ tôi đi chơi, không phải anh, biến đi! – Len quay mặt sang phía Mikuo, lườm lườm.

-Này, đừng tưởng bở nhé! Rin rủ tôi, chính tôi phải nói câu đó mới đúng! –Mikuo cũng quay mặt về phía Len, gườm gườm.

Hai người dí sát mặt nhau, ánh mắt chuyền những tia lửa điện đến đối phương. Màn đấu mắt bắt đầu. Nhưng ngay sau đó, Rin xuất hiện, tay chống nạnh, mặt tỏ vẻ không hài lòng thấy rõ:

-Đủ rồi! Tôi nói cả hai người đấy, làm ơn! Trật tự chút đi!

Thấy Rin có vẻ không mấy hài lòng, Len và Mikuo ngoảnh mặt ra hai phía khác, "HỪ" một tiếng:

-Vì Rin nói như vậy nên tôi tạm thời tha cho cậu đó! Không có lần sau đâu! –Mikuo tỏ vẻ "anh đây không thèm chấp"

-Xì! Đừng cướp lời của tôi! – Len phẩy phẩy tay tỏ vẻ "anh đây nhường nhịn chú đấy, thế nên dừng có mà làm càn".

Rin lại bon chen vào:

-Cô gái! Đi chơi với bọn này luôn không!

-Hả????????? –Hai tên con trai ngoác miệng, đường kính hơn mét chứ không phải vừa. Rin nói mới nhớ, cô gái nãy đi cùng tên Mikuo, họ gần như không nhớ đến sự tồn tại của cô gái đó. Len nhanh trí nghĩ ra một chiêu:

Cô bé tuyệt vờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ