Chapter 5

8 0 0
                                    

--

Anna's POV

(A/n: eto yung mommy ni Justin. Pinsan siya ni Liam)

Nang makarating kami sa mansyon ay agad na pumasok si Pinsan Liam sa kwarto niya. Maybe he was tired. After all nakakapagod ba naman kasing makipaglaro sa baby ko.

Justin was my son. Iniwan kasi kami nang papa niya after niyang malaman na nabuntis nya ako. And i'm such a jerk to believe him that he loves me. Iiwan din pala nya ako. He's just the same sa mga nakilala kong lalaki. Pareparehas lang silang paasa at manloloko. Matapos ka nilang pagsawaan iiwan ka nalang basta basta.

Matapos mong ibigay ang sa iyo iiwan ka lang nila. Well what do i expect? Iyon naman ang uso ngayon hindi ba? They just wanted SEX. They just wanted to taste you. Pandagdag kalang sa mga collectibles nilang babae. Psh.

Liam has been doing the daddy thingy sa anak ko since the day he recovered from the accident. He's been a good daddy to my son kaya naman ganoon na lamang ang pasasalamat ko sknya dahil siya ang tumayong ama ni justin. Though alam nyang ninong niya ito. alam kong someday ay kailangang malaman ni justin ang totoo tungkol sknyang tunay na papa at least pag dumating ang araw na iyon ay well sabihin na nating prepared ako.

Dito ko din naging mas close ang pinsan kong si LIAM.
Two years ago bago ang aksidente ay nalaman ko na iniwan ni Liam si Miles. Natuwa ako nang malaman kong totoo nga iyon because i dont like Miles for my Cousin. She's too bossy and loud. At higit sa lahat isa siyang malanding babae.

Simula noong naging sila ni Liam ay nawalan na ng time si Liam sa amin. Sa aming pamilya nya. He never attend to family gatherings and reunion na dahil daw may lakad sila ni miles and he needed to be at her side always.

Way back then when we was in highschool ay inagaw niya sakin ang boyfriend ko. My boyfriend left me because of her. At yang boyfriend kong yan ang ama nang anak ko ngayon. Yes highschool palang ako nabuntis na ako. Maaga akong lumandi to be exact. Anong magagawa ko? Mahal ko siya e. Pero pinagmukha niya kong tanga. Since then i hated Miles! I hated her for ruining my life. Lahat nalang inaagaw niya sakin.

Kanina ay napansin ko siya kasama ang pinsan niyang nakamasid sa amin kaya naman agad kong niyaya si Liam na umuwi. Pero nagpumilit si justin na kumain kaya't sa diko namamalayan ay nasundan pala niya kami.

Liam once asked me about sa nakaraan niya and i never dare to told him anything. Sinabi din niya sa akin na he kept dreaming things na hindi niya matandaan. Hindi nalang ako nagsalita tungkol doon.

Hinding hindi ko hahayaan na makuha pa niya ulit ang pinsan ko. Never! Hindi ko hahayaang magkaroon pa sila ng kahit konting katiting na chance na magkabalikan. I swear it! Dahil nakita ko mismo kung gaano nahirapan si Liam sa kanya noong mga panahong wala siya. Lagi si Liam sa bar para uminom. Ay lagi ding mainit ang ulo niya. Lagi siyang sumisigaw. Hindi siya makausap nang maayos. At nang minsan ay nakita ko siyang nasa sulok nanagmumukmok habang umiiyak. I pity my cousin dahil ang laki nang sinakripisyo niya para sa babaeng yoon.

On the other hand ay nagpapasalamat naman ako dahil may magandang naidulot ang pag ka aksidente niya. Nagkaroon siya ng amnesia. Dahil doon Nakalimutan niya lahat. Lahat nang sakit. Nakalimutan din niya ang babaeng iyon...

--

Because of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon