Trên quảng trường của trung tâm Đế Quốc Phương Đông, nơi này luôn nhộn nhịp huyên náo bất kể đem hay ngày. Nơi đây đồ có cả mĩ thực lẫn mĩ cảnh cho nên rất được mọi người ưa thích.
À... những cặp đôi yêu nhau cũng thường xuyên vào trung tâm nơi này, ở đây còn được mệnh danh là vùng đất của tình yêu. Nơi này đặt chính là bức tượng của Masayuki và Velgrynd. Cả Đế quốc đều biết đến mối tình đẹp đẽ của Dũng giả Masayuki và Chước Nhiệt Long Velgrynd. Ở chỗ này nó đã trở thành một huyền thoại về một chân long - tồn tại mạnh nhất của thế giới hết lòng vì người mình yêu thương.
Đứng dưới chân bức tượng của hai người kia, Rimuru cảm thán.
"Hai bức tượng này công nhận rất đẹp ha. "
Diablo đứng bên cạnh cậu dịu dàng nói.
" Nếu ngài thích, ta có thể tự mình làm cho ngài một cái. "
" Oa, họ thật đẹp đôi nha! "
" Công nhận rất đẹp đôi! Chàng trai kia đẹp trai thật đó, cô gái kia nhìn cũng rất xinh đẹp. Đúng là người đẹp thường tìm đến với nhau mà. "
" Xưng hô của họ kì lạ thật đó, giống như chàng trai kia rất tôn kính cô gái kia vậy. "
" Chậc chậc, tôi lại bổ não ra mối tình giữa quản gia với tiểu thư rồi hihi~. "
" Chắc chắn tình yêu của họ đẹp lắm đi, có ai đến dưới bức tượng này mà không phải là ước định cả đời với nhau chứ! "
" Đan tay chặt thế kia làm sao tình cảm không tốt cho được. "
Người qua đường đều nhằm vào cậu và hắn đứng dưới hai bức tượng của Masayuki và Velgrynd mà cảm thán một tràng dài.
Rimuru cảm thấy đau đầu vô cùng nhưng không thể làm gì được a!
Phóng lao thì phải theo lao thôi chứ biết sao bây giờ!!
Thần cũng hết cách rồi!!
Hiện tại tình trạng chính là như này.
Rimuru một mái tóc vẫn màu lam như trước nhưng được tết lại để dài ra sau lưng, một bộ dàng kiểu tóc thanh tao thùy mị. Bên dưới cậu mặc một chiếc váy thuần màu trắng vô cùng dịu dàng, nhìn qua chắc chắn sẽ tạo cho người ta một cảm giác mềm mại đáng yêu xinh đẹp đến kinh diễm. Ngoài ra sợ vẫn có người nhận ra nên đồng tử cậu đổi thành màu xanh lam cùng màu với tóc, đôi môi cậu cũng đỏ lên một chút cho tăng thêm độ tương đồng với nữ.
Chỉ cần như vậy thôi một tuyệt thế mĩ nhân kiều mị lại mềm mại đáng yêu đã ra đời.
Còn Diablo, hắn đã đổi đồng tử thành một màu đen thuần rất bình thường, khoác trên người một chiếc áo khoác dài màu đen bên ngoài và bên trong là một chiếc áo sơ mi, bên dưới là quần âu, mái tóc của hắn vẫn giữ nguyên vẹn.
Tuy hắn đã thay đổi cách ăn mặc, thu liễm khí tức ác ma cường thế nhưng độ đẹp trai của hắn vẫn kích sát rất nhiều những cô gái qua đường. Tỉ lệ ngoái đầu nhìn là 100%!
Hiện tại hai người đang đan chặt tay nhau. Lý do chính là đóng giả tình nhân mà không có phong vị tình nhân thì không được.
Ciel bắt hai người nhất định phải giả ra phong thái của người đang yêu mới được!
Rimuru thực khóc không ra nước mắt. Cậu đã từng yêu đâu mà có thể giả ra được cơ chứ!!??
Thế mà cậu phản đối kịch liệt như thế mà hắn lại không có gì là phản đối.
Tên Hắc sắc kì dị này lại làm sao nữa rồi? Cậu chầm chậm nhận ra hình như có cái gì đó không đúng nhưng lại tạm thời chưa thể nhận ra được cái gì cụ thể.
Rimuru đau đầu nói.
" Đi nơi khác thôi, đứng đây lâu thêm một khắc là tôi sắp không xong rồi! "
Rimuru kéo Diablo rời đi, cậu thực sự không chịu được ánh nhìn của người khác nữa nha.
Hơn nữa cậu còn cảm thấy giống như có kẻ nào đang nhìn chằm chằm cậu vậy. Nhiều ánh mắt nên cậu lười tra xét a
Đường đường là Chúa tể Rimuru mà cũng có ngày này, cậu thật thảm mà ~!
Diablo mắt nhìn vào thân hình nhỏ bé trước mặt mình, hắn chăm chú nhìn vào đôi tay nhỏ nhắn đang kéo tay hắn của vị chủ nhân đáng kính của mình.
Chưa bao giờ hắn lại cảm thấy vui sướng hạnh phúc như hiện tại. Chiến đấu hơn 1000 năm ở Linh Giới, chưa bao giờ hắn có được cảm xúc thỏa mãn này. Cho dù gặp đối thủ mạnh bao nhiêu, phấn khích bao nhiêu đi nữa cũng không bao giờ có được cảm xúc thỏa mãn đến tận linh hồn này.
Diablo có ảo giác, hắn chỉ cần như vậy là đủ rồi.
Ciel trong cậu nhìn một màn trước mắt với thái độ khinh bỉ.
< Có vậy mà đã thỏa mãn rồi? Ác ma thủy tổ yêu vào cũng y hệt kẻ ngốc. > Ciel khinh bỉ vô cùng.
Đám ác ma này chắc đùa giỡn con người nhiều rồi nên bây giờ có cảm xúc của con người nên sợ hãi đây mà.
Ài ~ kém cỏi!
Ít nhất Ciel nhìn Guy còn thuận mắt hơn, kìa người ta còn dám mạnh dạn theo đuổi kia, ai lại như ai kia...
Rất nhanh Rimuru đã kéo Diablo bước vào một nhà hàng sa hoa không cách quá xa quảng trường.
Cậu và hắn bước vào nhanh chóng thu hút rất nhiều những ánh mắt của mọi người xung quanh.
Rimuru tỏ ra thản nhiên ngồi vào ghế, cậu tuy xấu hổ nhưng vẫn muốn thưởng thức mĩ thực a.
Diablo thấy động tác của cậu thì cũng ngồi xuống đối diện cậu và lên tiếng gọi phục vụ.
Phục vụ rất nhanh đã đến chỗ của hắn với cậu, trên tay bưng theo hai tách cà phê ngon lành. Đây đích xác là đồ uống được nhập từ Tempest.
Cậu nhìn thấy sản phẩm của Tempest thì tâm trạng vui vẻ hơn hẳn, cậu thích thú ánh mắt lấp lánh bắt đầu thưởng thức. Mặc dù nó không hẳn là thành quả của cậu vì là Ciel giúp đỡ chế tạo nhưng cũng là của cậu a.
Thấy Rimuru thưởng thức cà phê đến là vui vẻ thích chí thì Diablo mỉm cười sủng nịnh.
Chủ nhân đáng kính của hắn thật đáng yêu.
Loại suy nghĩ này cứ luôn quanh quẩn trong đầu hắn từ nãy tới giờ.
Lúc này bỗng nhiên vang lên một giọng nói.
" Tiểu thư xinh đẹp, ta có thể mời em một bữa được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Slime Dattaken ] [Diablo x Rimuru] Chủ Nhân Đáng Kính, Tôi Yêu Ngài!
Fiksi Penggemar❄ Đồng nhân viết chơi, nhân vật không thuộc về tôi. ❄ Cp chính: Diablo x Rimuru. ❄ Thể loại: BL, ngọt sủng, HE. ❄ Chủ yếu về tình cảm, không có kĩ năng và đánh nhau nhiều, tác giả rất ngu khoản này:)) ❄ Ai không thích cp này hay kì thị LGBT mời...