Jane Florence
"Potaena tabeeee!"
Hiyaw ko sa bawat kapwa kong studyante na nadaraanan. 3rd year college na ako at First day of school namin ngayon. Late ako nagising at 5 minutes na lang magsisimula na ang klase. Alam ko naman ang room ko syempre daddy ko ang may ari ng school na ito. Pero kahit na anak ako ng may ari ayaw ko naman mag iwan ng bad impression sa magiging professor ko sa unang subject. Syempre mabait na bata kaya ito 😌Hingal akong pumasok sa room mabuti na lang wala pa yung professor namin. Nakita ko naman si Brian sa unahan at may bakanteng upuan sa tabi nya. Doon na rin ako umupo dahil ayoko sa hulihan.
"Oy, Jane nabalitaan mo na ba may bagong professor sa architecture department? Narinig ko kanina sa mga professors na nagchichikahan dyan sa corridor fresh graduate daw yung new professor at agad din natanggap dito dahil daw sa dami achievements nito" Salubong sa akin ni Brian
"Gosh! Sana pogi yung bagong professor aaahhhh para naman magkaroon ng thrill yong bulyf ko!" Tili ni Brian "Yucks puro ka naman etits hindi ka na ba nagsasawa sa mga lalaking teacher dito sa school at gusto pang madagdagan?" Pagbasag ko naman kay Brian
"Duh, sayo na Jane sinong may gusto ng makunat?" Saad naman ni brian sabay irap sa akin. Hindi ko na lang ito pinansin dahil tuyo na ang lalamunan ko sa kakatakbo. Kinuha ko naman ang water ko sa bag at uminom ng nakatagilid na sya ring pagsabay ng pagbukas ng pinto narinig ko pa itong sinarhan at nilock ngunit hindi ko pinansin. Sumunod na man ang tunog ng takong na umalingangaw sa room. Bakit bigla atang natahimik ang room.
"Good morning class" malamig na bati ng nasa unahan.
"Ay, kipay?" Bulong ni Brian na may halong paghihinayang
Nandito na yata ang prof namin sa unang subject at mukhang sya yung bagong professor. Dali dali kong sinara ang water ko at nilagay sa bag. Nang tumingin ako sa harapan ay bigla naman akong napaubo na syang dahilan upang mailuwa ko ang tubig sa bibig ko na hindi ko pala nalunok.
She's gorgeous from her natural thick eyebrows that are in perfect shape, long eyelashes, pointed nose, and pouty lips with red lipstick. Her long black hair with blonde highlights sa magkabilang sides ng front which is slightly wavy makes her more attractive too. Jennie kim ang datinganSobrang ganda ni ma'am!!!!
"What's your problem miss?" Malamig na tanong ng nasa unahan habang nakatingin sa akin
Shit nakakahiya too much para sa unang impression nya sa akin
"U-uhm,, sorry ma'am nakakalunod po kasi ang iyong kagandahan" saad ko at dahan dahang ngumiti
"Naks, si Jane pumapagibig na"
"Lodi ko yan"
"Yiiiieeee" "whooooo" hiyawan naman ng mga classmates ko. 3 years na kami magkakasama at parang pamilya na ang turingan namin sa isa't isa. "Gagi oy, teacher natin yan bawal offlimits" Suway naman ni Marlo"Whatever" saad ni ma'am "CLASS BE QUIET!" suway pa ni Ma'am bago umirap sabay talikod at sumulat sa white board. Doon ko lang malayang napagmasdan ang suot nya. She's wearing a black knee length pencil skirt and blazer which really looks good on her.
Nakita kong isang pangalan ang isinulat nya mukhang iyon ata ang pangalan nya
Janella Valentina Salvador
Shit pati pangalan maganda rin
Humarap na ito sa amin at dahan dahang nag lakad papunta sa tapat ng mesa at doon at sumandal.
BINABASA MO ANG
DarLentina One Shots Stories
FanficDose of DarLentina || NarGina || JaneNella stories for us mga vadengs