Phải thật xinh đẹp

799 69 5
                                    

Pete ngồi khóc dưới sân từ xa tiểu Lâu nhìn thấy liền chạy lại đỡ em lên

"Mợ cả người có sao không vậy"

"Hức ta không sao"

"Em đưa người về phòng"

"Ừm"

Pete dần dần được tập quen cách sinh sống khi làm mợ cả ở nhà lớn em được tập đủ thứ phép ăn nói và cách chào hỏi giao tiếp với người khác

"Hai ngày nữa là đến ngày thành thân ta phải thật xinh đẹp"

"Mợ đã đẹp lắm rồi mà"

"Phu nhân căng dặn hôm đó sẽ có rất nhiều người có quan chức có quyền quý và địa vị cao tham gia để chúc mừng cho ta và Vegas"

"Ưm nhắc mới nhớ cậu Vegas mấy ngày nay em không thấy cậu ấy đâu hết đáng lẽ ra khi sắp đến ngày thành thân cậu Vegas phải là người ở bên cạnh mợ nhiều chứ"

"Mặc kệ anh ấy đi chỉ là hôn nhân cải mệnh anh ấy không quan tâm đến ta đâu"

"Mợ ơi em muốn nói nhưng nếu có đắt tội mợ cho em xin lỗi"

"Em cứ nói đi"

"Có phải mợ đã yêu cậu Vegas rồi không nhìn trong ánh mắt của mợ khi nhắc đến cậu Vegas rất là triều mến"

"Yêu....chữ này ta dành cho Vegas nhưng anh ấy có nhận hay không thì ta không thể biết"

"Mợ cũng chỉ là một đứa con quê không qua trường lớp dạy bảo mà bây giờ mợ nhìn xem mợ đang thay đổi vì cậu lớn nhưng em thấy cậu không quan tâm"

"Ta cũng chỉ là nghe theo phu nhân học ăn học nói học cách để trở thành một người vợ đảm đang học cách để người khác nhìn vào và biết được ta là mợ cả là người được rước về từ cửa chính"

"Ngưỡng mộ cho mợ quá thay đổi bản thân vì người mình thương"

"Người như ta sẽ phải chiến đấu với kẻ bên ngoài chính thất thì là độc tôn của cửa chính kẻ đến sau cũng chỉ là mợ hai mợ ba là kẻ thế thân cho mợ lớn"

"Người đừng nói như vậy hai ngày nữa là diễn ra buổi tiệc đừng quở trách những chuyện xui"

"Cậu Vegas đẹp như vậy ra đường thiếu gì người mê cậu đồng ý kết hôn với ta là vì không muốn mất quyền thừa kế mà thôi ta với cậu cũng chỉ là kết hôn cải mệnh"

"Em thấy thương cho mợ quá sao mợ lại phải chịu tổn thương vậy chứ ai cũng có quyền được hạnh phúc mà"

"Đối với ta hạnh phúc là những ngày tháng được ở cùng Vegas mà thôi"

"Có em ở đây nếu mợ có tâm sự hãy chia sẻ với em"

"Ta phải thật xinh đẹp phải học trang điểm phải tập thoa son trét phấn ngày vui ta phải thật xinh đẹp"

Hai ngày sau buổi thành thân giữa Pete và Vegas diễn ra

Đứng trước gương phản chiếu hình ảnh của mình bên trong Pete không ngừng rơi nước mắt "mình đã thay đổi rồi không còn nhận ra mình là Pete nữa tại sao lại càng trở nên giống con gái vậy mình là omega không phải là con gái"

Nước mắt Pete vẫn rơi em nhìn xuống chiếc vòng ngọc trên tay "mình là mợ cả là vợ của Vegas là mợ lớn của Theeappanyakul"

"Hôm nay phải thật xinh đẹp dậm thêm chút phấn thoa thêm chút son"

"Mình thay đổi rồi nhưng mình sẽ trở thành vợ của Vegas"

End chap 10

End chap 10

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cậu cả em mệt rồi (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ