"Con đồng ý...con sẽ gã cho cậu Vegas"
Pete vui vẻ đồng ý nhưng em có hơi dè chừng với phu nhân Preeda vì những chuyện đã trải qua nhưng vì lúc đó em giả làm con gái còn bây giờ em đang là con trai phu nhân không hề nhận ra em từng là nha đầu chăm sóc cho cậu lớn
"Vậy từ bây giờ theo ta về nhà lớn chào hỏi hỏi người lớn ta sẽ chọn ngày lành tháng tốt cho hai đứa sớm về chung một nhà với nhau"
"Dạ"
"À tôi có ở đây năm thỏi vàng cho hai người bây giờ Pete sẽ theo tôi về nhà lớn khi nào chọn được ngày sẽ có người đến đây báo lại khi đó hai người nhớ đến để tham gia buổi lễ thành hôn của hai đứa"
"A...dạ cảm ơn cô...cô chu đáo quá"
"Không có gì tôi dẫn người đi đây"
Pete rời đi cùng Preeda em vui vẻ bước đi theo cô xung quanh em còn có cả người đi vây quanh bảo vệ
Về đến nhà lớn em được Preeda sắp xếp cho một căn phòng rộng rãi thoải mái ở ngay cạnh hoa viên mà Vegas ở
"Con ở đây tạm nhé khi nào đến lễ thành hôn thì hãy chung phòng với Vegas à con nghỉ ngơi đi bây giờ bà nội chắc đã nghỉ trưa rồi còn Vegas với lão gia thì đang ở ngoài cửa hàng"
"Dạ"
"Hơiii...cửa hàng làm dạo này làm ăn thất thiệt toàn chuyện xui xẻo mọi người vận chuyển hàng hoá kiểu gì đều bị hư hỏng đến ngay cả cửa hàng trang sức của thằng Vegas cũng bị người ta đến phá đền bù thiệt hại rất nhiều lỗ nặng lỗ nặng"
"Ưm con không biết có thể làm gì được hay không nhưng nếu cần con giúp phu nhân cứ gọi con....con sẵn sàng làm mọi thứ"
"Sao lại gọi là phu nhân nữa gọi mẹ đi"
"Ưm...."
"Nào đừng ngại dù gì sắp tới con và Vegas cũng sẽ thành thân làm vợ chồng con cũng sẽ lên làm mợ cả cứ tự nhiên mà làm quen cách sưng hô"
"Dạ....mẹ"
"Ừm Pete ngoan...à từ bây giờ con lên làm mợ cả thì cũng phải có hầu bên cạnh con chọn đi ba người sẽ đi theo con và chọn một hầu thân cận chăm sóc cho con cả ngày con chọn đi Pete"
Trước mặt Preeda và Pete xuất hiện hơn 20 người hầu chăm sóc cho mợ cả
"Ưm....người này....người này nữa ạ"
"Là tiểu Lâu với tiểu Pao sao còn một người nữa con chọn tiếp đi"
Pete đi đọc theo khoảng cách giữa các hầu với nhau em dừng lại trước mặt một hầu nhớ mãi không quên những cái tát"Mẹ ơi con chọn người này"
Poi ngước lên giật mình khi thấy mợ cả chọn mình rồi vội vàng cúi đầu tôn kính
"Tiểu Lâu tiểu Pao và Poi chăm sóc tốt cho mợ cả biết chưa"
"Dạ"
Pete được đưa về phòng em vui vẻ ngồi ở ghế nhìn sang Pao và tiểu Lâu "em là tiểu Lâu sao"
"Dạ...mợ cả có việc gì cứ sai con làm cho"
"Không có gì chỉ là ta chọn em làm hầu cận ở bên cạnh chăm sóc cho ta nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu cả em mệt rồi (ABO)
Fiksi PenggemarGia đình em từ nhỏ khổ cực ba mẹ lại gã em cho dòng họ của cậu để nhận lấy số vàng đúng vậy họ bán em cho nhà của cậu nhưng cậu lớn có biết không em yêu cậu rồi nhưng trái tim của cậu có bao giờ đặt ở phía em đâu.