"Ngài gọi em có chuyện gì vậy"
Pete có hơi dè chừng với ngài,Vegas quay với vẻ mặt tức giận nhìn thấy Pete lại thêm oán hận,ngài giơ tay tán mạnh Pete té ngã xuống đất.
"Tôi nói cho em biết cho dù em có hận tôi thì cũng đừng bao giờ làm như vậy với bà của tôi"
"Ngài nói gì vậy bà nội bị làm sao?"
"Việc em làm có em biết đừng có hỏi lại tôi"
"Nhưng em đâu có làm gì đâu"
"Em bỏ thuốc độc vào chén thuốc cho bà phải không"
"Em không có làm sao em lại bỏ thuốc độc hại bà được"
"Vậy thì em nói đi tại sao bà lại ói ra máu hầu của Ying tìm thấy bao giấy đựng thuốc trong đống rác, ngự y cũng nói với tôi bà nội trúng độc do chén thuốc do chính em sắc cho bà uống"
"Vegas em không có"
"Nop cho người nhốt mợ lớn lại"
"Ngài đang làm gì vậy mau thả ta ra"
"Bà là người tôi yêu thương nhất vậy mà em lại hại bà của tôi,Pete em đừng trách cả đời này tôi hận em"
"Vegas bà nội con nặng lắm rồi bà trở nên khó thở"
Ngài chạy nhanh vào trong nhìn thấy bà đang đau đớn.
Ngài bật khóc lên nắm lấy tay người.
"Ve..Vegas..hãy cẩn thận nhé bà chỉ có thể nói..."
Chưa đợi hết câu tay người đã rơi xuống Vegas không tin được vào mắt mình ngài nhào lên lay chuyển cơ thể đã nhắm mắt.
"Không mà bà ơi đừng mà bà tĩnh lại đi mà"
"Bà ơi con Vegas nè Vegas mà bà thường chăm sóc cho con lúc bị thương nè bà ơi bà tĩnh dậy đi Vegas chăm sóc bà khỏe mà bà ơi"
Tiếng ngài gào khóc nhớ lại những gì bà đã chăm sóc cho mình lúc bản thân bị thương.
......
"Bà ơi Vegas bị chảy máu rồi"
Đứa nhỏ 7 tuổi đang chạy lại phía bà nội đưa ra vết thương chảy máu trên chân.
"Cái thằng nhỏ này đi đứng làm sao mà để bị thương vậy hả"
"Con chơi với Macau nên bị té bà đừng la em ấy nha,là con tự té không liên quan đến em Macau đâu"
"Lại đây bà rửa vết thương cho"
"Dạ...sau này khi Vegas lớn lên Vegas sẽ chăm sóc cho bà nhé bà có bị chảy máu thì Vegas sẽ rửa vết thương cho bà giống như bà rửa vết thương cho Vegas"
"Ừm sau này ta già rồi đi đứng không vững Vegas hãy đỡ ta không bị té ngã được không?"
"Dạ được"
"Bà ơi bà biết không Vegas thương bà lắm bà phải sống thật lâu đến khi Vegas có vợ cho bà ẵm bồng nha"
Bà bật cười vì nhóc con không biết gì "phải là ta ẵm bồng con của Vegas và vợ mới đúng vợ của Vegas thì sau này để Vegas ẵm được không?"
"Dạ..."
......
Suốt mấy ngày này ngài không ngừng khóc ,ngồi cạnh ngồi mộ lạnh lẽo ngài càng thể kìm được nước mắt cứ rơi xuống đất thấm từng giọt...từng giọt.
"Về thôi cậu Vegas người mất không thể nào sống dậy được chỉ trách kẻ có tội sao lại tàn nhẫn như vậy"
"Kẻ có tội" ngài nghe đến đây liền nhớ đến Pete.
Rầm..rầm
"Mau mở cửa ra"
Cận vệ xung quanh nhìn thấy ngài tức giận liền lo lắng người bước lên mở cửa người sợ hãi có chuyện không hay liền đi gọi Preeda.
Ngài đùng đùng sát khí bước vào trong nhìn thấy Pete đang nằm trên đống rơm ngủ sắt mặt em tái mét.
Lôi Pete nữa tĩnh nữa mê đứng lên ngài câm hận hét to vào mặt em.
"Bà tôi mất rồi"
Pete nhìn ngài hét to vào mặt mình em hoảng sợ rơi nước mắt đứng hình tại chỗ.
Là em thật sao chính em hại chết bà người mà Vegas yêu thương nhất,từ nhỏ đến giờ em sắc thuốc đâu có chuyện gì xảy ra đâu chẳng lẽ có loại phản ứng với nhau tạo ra độc sao.
"Xin lỗi ngài là do em sai khi không xem xét lại thuốc"
"Xin lỗi vậy bà của tôi có quay trở lại không"
"Suốt ngày chỉ biết khóc thôi sao đến cả sắc thuốc mà cũng cho hai loại phản ứng thành độc"
Cơn giận lên đỉnh điểm ngài không kiềm chế được hành động của mình trực tiếp dùng tay bóp cổ Pete.
"Giết em đi Vegas bản thân em vô dụng lắm rồi"
"Em muốn chết lắm sao vậy để tôi cho em toại nguyện"
Ngài rút con dao từ trong túi áo kề lên cổ Pete...
"Sao muốn chết lắm mà sao phải khóc"
"Vegas con dừng lại đi"
Preeda nghe có người nói Vegas đang muốn hành hạ Pete bà hốt hoảng chạy tới cùng Venice.
"Mau bỏ dao xuống"
"Chẳng phải em ấy muốn chết sao bây giờ để con thực hiện điều em ấy muốn"
"Giết ta đi Vegas mau đi"
"Mợ lớn làm sai thì nên chịu phạt chứ sao cứ thích đem cái chết ra hù dọa vậy"
Ying cười cợt với nha đầu của mình.
Venice nhìn thấy Ying cười nhạo Pete con liền chạy đến chỗ Pete.
Nhìn thấy con dao đang cứa vào tay chảy máu nhóc con lo lắng liền đưa tay ra bảo vệ cho Pete.
"Ba ơi đừng làm ba nhỏ bị thương"
"Người bỏ độc cho bà nội là....."
End chap 26
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu cả em mệt rồi (ABO)
FanfictieGia đình em từ nhỏ khổ cực ba mẹ lại gã em cho dòng họ của cậu để nhận lấy số vàng đúng vậy họ bán em cho nhà của cậu nhưng cậu lớn có biết không em yêu cậu rồi nhưng trái tim của cậu có bao giờ đặt ở phía em đâu.