Ly hôn

768 118 17
                                    

Ngồi trong phòng ngài có chút hối hận việc làm của mình,Pete không nói gì chỉ hơi cúi mặt,Vegas nhìn thấy những vết bẩn trên mặt của em ngài liền khum xuống đối diện với ánh mắt của Pete.

"Xin lỗi vì ta mà em phải gặp những chuyện như vậy"

Người hầu đem khăn và nước ấm đến Vegas ngài trực tiếp lau mặt cho Pete,cảm nhận hơi ấm từ chiếc khăn Pete chợt run rẩy.

"Em sao vậy ta làm em đau sao?"

"Không có gì"

"Pete ta...ta biết nếu nói ra em sẽ oán trách ta nhưng hãy nghe ta nói được không?"

"Ừm"Pete nhẹ nhàng đồng ý.

Vegas cũng bắt đầu nhẹ nhàng nắm tay em xoa dịu.

"Pete ta biết ta là người không tốt luôn làm tổn thương đến em đều là ta ngu ngốc nghi ngờ em Pete ta sai rồi em tha thứ hay oán hận ta cũng được"

"Nếu em có ghét thì em đánh ta đi"

Nắm lấy tay em đặt lên mặt ngài.

"Vegas"

"Em đánh ta đi"

"Đủ rồi Vegas"

"Em không đánh sao"

"Ừm"

Ngài vui vẻ nhào tới ôm Pete vào lòng.

"Pete ta xin thề sẽ không bao giờ làm tổn thương em nữa đâu"

"Xảy ra bao nhiêu chuyện là ta sai khi không tin tưởng em ta xin lỗi"

"Vegas"

"Ta muốn chăm sóc cho em và con"

"Vegas"

"Pete ơi con của chúng ta nếu là con gái thì tên Vera còn nếu con trai thì sẽ là Bull em thấy sao"

"Vegas"

"Hửm"

"Chúng ta ly hôn đi"

" Em nói gì vậy Pete ?"

"Chúng ta ly hôn đi cả hai người chúng ta đều không hiểu nhau sẽ mang theo hiểu lầm thôi"

"Với lại chúng ta chỉ là kết hôn cải mệnh ,vận may cho Theerappanyakul thôi ngài không cần phải chăm sóc cho em đâu"

"Pete em còn giận ta đúng không ta xin lỗi em ghét thì cứ trút giận lên ta đi xin em đừng bỏ ta được không Pete"

"Chúng ta không yêu nhau đâu tướng quân Vegas"

"Pete nhưng ta đã yêu em từ lâu rồi"

"Hôm chúng ta bỏ trốn ra ngoài em và ta có đi đến xem kịch hát em nhớ không ta đã yêu em từ lúc đó rồi"

"Ngài còn nhớ sao"

"Ta còn cảm thấy khó chịu khi thầy bói cứ nắm tay em xoa xoa nữa kìa có lẽ là ta đã ghen với một ông thầy bói"

"Lúc đó đáng yêu nhỉ"

"Pete chúng ta..."

"Vegas ngày xưa em rất yêu ngài còn bây giờ em đã không còn thích nữa rồi"

Tim Vegas hẫng đi một nhịp ngài cảm thấy hối hận vì những việc mình gây ra.

Pete đi từng bước đến bàn cầm lấy cái ly Vegas có hơi khó hiểu không biết em định làm gì chỉ thấy Pete đưa cho mình.

Cậu cả em mệt rồi (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ