chap 10

8.7K 580 16
                                    

Sáng:
Tại Biệt Thự Oh

♡ánh sáng yếu ớt chiếu vào phòng làm cho luhan khó chịu dần dần mở mắt ra .chớp chớp đôi mắt nai long lanh!định dậy vào nhà  chuẩn bị đi học thị nhận ra là cậu đang nằm trong lòng của ai kia... cậu ngước lên nhìn là đập vào mắt là khuôn mặt đáng ghét phóng đại Oh sehun...

A A A A A A A A A A A A.......

'"BỐP "

"RẦM "

★ui ya...đau quá kẻ nào giám đạp thiếu gia ta đây xuống thế hả .. sehun mặt nhăn nhó lồm cồm bò dậy lên giường... anh biết là ai đạp nhưng vẫn tỏ vẻ không biết để xem phản ứng của nai con đanh đá này.. như thế nào.

♥Luhan vừa nhìn thấy sehun chuẩn bị lên giường thì hoảng hốt vội vơ cái chăn bắp lên người chỉ để ló cái đầu ra mà hét lên:....... "tên biến thái OH sehun kia tại sao tôi lại ở đây?,, đây là đâu?. sao anh lại ôm tôi ngủ? Còn nữa quần áo tôi đâu ...tối qua..... anh đá làm gì tôi hả......hức.... hức.... Luhan nhìn xuống mình chỉ mặc một cái quần boxer màu đen cộng thêm cái áo sơ mi màu trắng rộng thùng thình ....hức.... hức... hức.
Hàng tá câu hỏi được luhan đưa ra với giọng nói như sắp khóc

★ đây là nhà anh,, còn tối qua em say quá với lại không nhà em ở đâu nên anh đưa em về đây. Quần áo em anh cho người làm lấy đi giặt rồi... anh chưa Có làm gì hết.. nếu em thi chúng ta làm ngay bây giờ khỏi phải đi học luôn... sehun mặt dâm tiến lại gần cậu . Theo phản xạ cậu lùi ra đằng sau Nhưng càng anh là lại càng tiến đến cậu không còn đường lùi thì anh mới dừng lại nhìn vẻ mặt sợ hãi của cậu làm anh cứ thích trêu cậu cơ
( khổ thân Hanie của ta).

♥Không còn đường lùi nữa cậu mới ngước lên chừng mắt với sehun mà hét lên :
Ya anh định làm gì? Hả cái đồ biến thái, dâm dê.. đáng ghét.. anh đứng yên ở đó cho tôi..... mà đừng có xưng hô kiểu đấy.. anh và tôi bằng tuổi nhau đấy..

★anh cứ thích xưng hô như thế đó.. em làm gì được anh nào..

♥ Anh... hừ... tôi không thèm đua co với anh... cậu bực tức nói .. rồi bật dậy xuống giường chạy nhanh vào phòng tắm... để lại tên đang cười như điên trên giường.

♥ Sau khi đánh răng, rửa mặt xong.. cậu chợt nhận ra là không có quần áo mặc đi học với lại đây không phải nhà cậu. Lấy quần áo đâu ra mà mặc chứ.. vậy đành phải nhờ cái tên biến thái kia rồi.. thật đen đủi mà.. cậu nghĩ

♡ sau khi cậu bước vào phòng tắm anh không cười nữa lấy điện thoại cho quản gia bảo lấy một quần áo lên phòng anh... anh nghĩ kiểu gì con nai ngốc nghếch kia sẽ kêu anh đi tìm quần áo cho mà xem..

♥ sehun anh cho tôi mượn một bộ quần áo của anh được không... cậu nói vọng trong phòng tắm..

★ quần áo của anh vừa to vừa rộng không vừa với em đâu.. em cứ mặc tạm bộ đấy đi.. sehun giả vờ lên tiếng

♥Anh bị điên à  ...ai đời lại ăn mặc như này ra ngoài đường bao giờ... tôi không biết anh đi tìm cho tôi đi... nếu không tôi từ mặt anh luôn..

★A ya... anh đùa tí thôi mà.. quần áo em anh để cạnh cửa đấy em ra mà lấy.. mà em nhanh lên đi... sắp đến giờ học rồi đấy ... mà còn Lải nhải ở trong đấy nữa..

♡Luhan không nói gì lục đục ở trong đấy khoảng 15' thi ra ngoài với bộ đồng phục học sinh .. sehun cũng bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân  xong 15' .rồi cùng Luhan đến trường ....vừa đặt chân đến trường đá thấy các nữ sinh la hét ầm í rồi.. sehun bước xuống xe.. rồi vòng sang ghế phụ mở cửa cho Luhan... ( ga lăng ghê nha)....cậu ta là ai sao được đi cùng sehun oppa....của tui..một nữ sinh nói.. bla...bla... của các nữ sinh khác.. đấy chưa phải là gì đâu nha..khi bước ra khỏi xe sehun còn đặt lên trán Luhan một nụ hôn nhẹ.. làm cho các nữ sinh sốc đến ngất xỉu..( mấy bà cứ làm quá lên cơ ) ..Có người ngưỡng mộ.... nhưng cũng có người.. ghen tỵ.. và khỉnh thường...

♡ Luhan định mở mồm ra mà dạy cho cái tên biến thái này một vì giám hôn cậu trước các nữ sinh...nhưng chợt Có một chiếc xe sang trọng đi đến người bước ra không ai khác chính là cặp chanbaek... chanyeol bước ra với khuôn mặt cười tươi như hoa...còn baekhyun thì ngược lại.. mặt đen như cái nít đồi. hầm hập vào đến sân trường thì thấy sehun và Luhan.. không nói gì baekhyun kéo Luhan Một mạnh chạy về lớp học.......thả người xuống bàn...

♥ Baekhyun cậu sao vậy mặt như đưa đám thế? Luhan lo lắng hỏi.

♤ tớ không sao.. chỉ là cái thằng nhiều răng kia hắn .. hức... hức....
♥ Hắn đá Làm gì cậu hả... nói đi baekhyun

♤Hắn... hắn cướp đi nụ hôn đầu của tớ rồi .....oa oa oa

♥ cái tên chết tiệt này.. ...vào lớp thì biết tay tui..baekhyun tớ Sẽ cho hắn ta biết tay...tớ đá ra hắn khỏi trái đất này luôn... Luhan nói với giọng chắc nịnh.( Cái này hơi khó à nha). ....bỗng D.O mặt nhăn nhó bước vào lớp ,

♣ Hai thằng đáng ghét Các cậu tôi.. qua sao giám bỏ tớ mà về thế hả.. Có biết là tớ đứng đợi ở đấy hàng tiếng đồng Hồ không,,
♚ Hehe bọn tớ xin lỗi... tại bọn tớ say quá nên không biết cậu ở đâu.... nên giờ cậu muốn gì bọn tớ cũng chiều hết..

♣ tạm tha cho hai cậu lần sau còn giám bỏ tớ một mình nữa... thì coi chừng đó.. D.O dơ tay lên định đánh.. ( Mang tính chất minh hoạ )..

★ em ăn sáng đi.. không biết từ đâu sehun chui ra với một cái bánh ngọt.và một một sữa .. Luhan đang đói nên cầm lên ăn một cách ngon lành ..

Sehun vừa vì biểu hiện của cậu rồi ngồi xuống cạnh cậu.. nhìn cậu ăn...
Baekhyun và D.O ngạc nhiên hai người này sao thân thiết như vậy.. đang suy nghĩ thì chanyeol và Kai bước vào lớp mang theo một túi đồ ăn.. chanyeol mang cho baehyun và Kai cho D.O .sau khi ba mỹ thụ ăn xong..thì vừa vào lớp..

♥ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Sorry... m.n nhA.. HJJ
.P/S: có ai nghiện Love
ME Right giống au k

Longfic(HunHan) Anh Thật Biến Thái ! Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ