Khi em sắp xếp xong đống giấy tờ thì đã không thấy vị Chủ tịch vô cùng kính mến nữa.
Bản tính trời sinh đã nhút nhát, không hiểu trớ trêu thế nào mà lại còn được trao thêm cho trí tưởng tượng phong phú, khiến Namjoon lúc nào cũng khổ sở trong mối lo sợ thần sợ quỷ, nghĩ lung tung xong lại tự doạ sợ chính mình.
Lần này không phải ngoại lệ.
Vừa thoáng một chốc đã không còn thấy người, Namjoon sợ đến tóc gáy cũng biết dựng, lo lắng mà nghĩ có phải bản thân vừa gặp ma hay không, sao đã không thấy người đâu nữa.
Cứ như vậy, em biết được đấng nào thì quỳ lạy đấng đấy, thành tâm mà vừa lau mồ hôi vừa niệm. Khổ nỗi rằng tay em từ nãy đã dính mực, vì lau mồ hôi mà giờ đây mặt mũi đã lấm lem như vừa chui từ góc bếp nào ra.
Còn vị Chủ tịch là người mà bị xem thành ma kia, ngồi trong phòng nhìn ra mà suýt thì ngất đi vì cười quá nhiều.
Hắn vốn từng được xem là ma thật, ma khó gần vì người ta rỉ tai nhau rằng hắn có bao giờ để người sống nào vào mắt. Ngay cả cha mẹ hắn còn chưa khiến được hắn cười lần nào. Vậy mà vị tân thư ký kia, chỉ mới vào phòng được nửa tiếng thôi, đã khiến hắn cười bằng hai mươi bảy năm cộng lại.
Đến khi em vì quá căng thẳng mà ngất đi, thì vị cấp trên duy nhất của em mới từ từ bước ra từ căn phòng bí mật, từ từ bế em đặt lên sofa, từ từ chiếm tiện nghi của người ta.
---
- Kim Namjoon, đây là bản báo cáo tài chính của quý ba. Cậu kiểm tra xong thì đưa ngay cho Chủ tịch để chiều nay có thể cập nhật số liệu.
- Dạ vâng, trưởng phòng Seo, tôi sẽ kiểm tra và chuyển đến Chủ tịch ngay.---
Thời điểm các tầng của toà nhà đã thưa thớt nhiều người, đồng thời cũng là lúc căn tin trở nên nhộn nhịp và là thời cơ lý tưởng để những kẻ mưu mô giở trò.
Sấp tài liệu cho cuộc họp chiều nay đã bị đánh tráo bởi một bản khác, với điểm thay đổi chỉ là dấu phẩy bị dịch sang trái.
Chỉ một sự thay đổi rất nhỏ cũng có thể khiến lời trở nên lỗ, và có vẻ như kẻ mưu mô kia không hề biết ả chỉ là một sinh vật phù du trong bể cá của một con cá mập trắng.
---
- ... Trong quý Hai và Ba của tập đoàn, chúng ta đã thành công mua lại NJK và hãng hàng không B Airlines. Điều đó đã khiến cổ phiếu của tập đoàn tăng thêm 15% so với cùng quý năm ngoái và đang tạo được sự thu hút của các doanh nghiệp trên thế giới, đặc biệt là các doanh nghiệp có trụ sở tại các thị trường tiềm năng ...
Trong khi tất cả mọi người đều đang chú ý lắng nghe buổi họp, duy nhất chỉ có vị trưởng phòng Seo kia loay hoay lật tới lật lui sấp tài liệu được phát. Rõ ràng số liệu đã có chỉnh sửa, tại sao ... tại sao ...
- Phòng ban của cô đã làm đến đâu rồi, trưởng phòng Seo ?
- Thưa Chủ tịch ...
- Xin ngắt lời trưởng phòng Seo, xin mời mọi người xem đoạn video ngắn sau đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJOON] /ˈVɪrələnt/ franchise: Another bodice - ripper
RomancePhần 3 của Tuyển tập H văn.