Dạo gần đây trên diễn đàn trường loan tin hotboy Jeon Jungkook đang hẹn hò cùng Vô Diện Kim Namjoon. Ngay lập tức hotsearch đều tìm Kim Namjoon cùng nhiều bảng xếp hạng sắc đẹp xem người tên Namjoon này có xứng với Jungkook hay không. Biết bao nhiêu người biết rõ về chuyện nhức nhối này, riêng hai người trong cuộc lại như Phật Tổ Như Lai, không wifi cũng không mạng xã hội, suốt ngày anh đền em chầu ăn, em đền đàn anh chầu nước. Đền qua đền lại mãi mà chẳng thấy hoà nhau.
Cứ như vậy suốt, khiến đài sen trắng Kim Namjoon cũng rung động không ít lần. Namjoon trước đây nào biết yêu đương là gì, một lòng một dạ ăn mặn niệm công thức để thi, nào có thời gian suy nghĩ đến đôi lứa. Còn chưa kể sách vở càng đọc càng thích, em cũng chưa từng tưởng tượng ra việc cảnh bản thân sẽ thích con người nhiều như tình yêu với sách của em.
Bây giờ Namjoon vì vài ba hành động ân cần, vô ý của đàn anh mà đêm về tương tư đàn anh đến mất cả ngủ. Hôm sau nhìn đường bằng hai cú thâm mắt.
Lắm khi Namjoon tự hỏi vì sao lại rung động dễ dàng như vậy, nhưng khi nhìn thấy đàn anh lại thẹn thùng tự nhủ với lòng.
"Ừ thì thích thôi."
Còn bên kia, vị đàn anh được em thờ như thần thánh kia, đang vắt chân lên mà suy nghĩ mưu kế thả thính người. Phải biết Jungkook cực tệ ở khoản tình cảm, giờ ngốc si đến mức phải lên mạng, tự học một liệu trình thả thính crush cấp tốc.
Học đến chăm chú.
Nếu như hắn biết người ấy vì vài cử chỉ hắn "vô ý" làm ra mà thích hắn, chắc hẳn Jungkook sẽ vô cùng tự hào mà tự đi đăng ký bản thân thành giáo viên dạy thả thính, đào tạo học viên thi tuyển quốc gia.
---
Namjoon lâu ngày sinh tình, tình càng ngày càng lớn. Em biết bản thân không có cơ hội, nhưng cố chấp không muốn vì nhút nhát mà không biết kết quả.
Namjoon rụt rè cả đời rồi, không thể vì thiếu dũng khí mà bỏ cuộc sớm như vậy.
- Anh nghe đây.
- Đa-Đàn anh ... Mai anh có rảnh không ạ ?
- Mai sao ... Đợi anh một chút nhé.Jungkook lật lật tờ lịch ra, vô cùng nghiêm túc dò ngày.
- Mai anh rảnh. Sao vậy Namjoon ?
- Mai ... Mai em có thể gặp anh được không ạ ?
- Vậy mai em qua nhà anh đi. Bây giờ đi ngoài đường vừa bụi lại vừa đông, chi bằng về nhà anh, sau đó đặt nước về có phải tốt hơn không ?Namjoon vừa nghe đến "đông người" liền nghĩ đến buổi hẹn trà sữa đầu tiên, nghĩ rằng đàn anh bị doạ sợ, nên ngay tắp lự đồng ý.
- Dạ được ạ.
- Địa chỉ anh gửi em rồi. Hẹn em ngày mai nhé.
- Dạ vâng, chào đàn anh ạ.Jungkook cúp máy, vui sướng cười ra mặt, hí hửng gấp quyển lịch của năm sau lại.
---
"Ding doong"
Jungkook vui vẻ ra mở cửa, đứng bất động nhìn người trước cửa.
Người mặc áo hoodie trắng cùng quần jogger đen, dáng người vốn cao khiêm tốn giờ lại lùn tịt còn một mẩu, mái tóc đen loà xoà rũ ra trước trán, che đi mất đôi mắt sáng ngời nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJOON] /ˈVɪrələnt/ franchise: Another bodice - ripper
RomancePhần 3 của Tuyển tập H văn.