scene 1 - take 3

217 26 0
                                    

Taehyung gian nan đưa dương vật thô to như mãnh thú vào huyệt mềm ướt của thiếu niên. Tuy nhiên chỉ mới vào phân nửa đã muốn bắn ra.

Hậu huyệt ướt át lại dâm đãng bẩm sinh, cảm nhận được vật sống liền tranh nhau mút mát lấy từng chút một.

Hắn buốt đầu nghĩ rốt cuộc chỉ là cứu một mạng người, sao cuối cùng lại thành ra giúp người ta vượt qua kì phát tình như vậy.

Quay lại mười phút trước. Thiếu niên túm tay hắn không phòng bị, thốt ra câu kia xong liền bị hắn đè dưới thân, vô sỉ đỉnh đũng quần đã cộm lên không ít vào đũng quần của thiếu niên.

- Tôi vốn dĩ định làm chính nhân quân tử mà chừa cho cậu một đường sống. Đây là cậu câu dẫn tôi.

Sau đó ... Sau đó hắn không nhớ rõ nữa, đến khi bừng tỉnh lại thì đã đến đoạn đút vào như vầy rồi.

Thiếu niên không nói được, lần đầu tiếp xúc với tê dại mãnh liệt như vậy, chỉ biết ú ớ kêu. Giọng khàn nhưng không trầm, cũng không thuộc dạng thánh thót như tông của nữ, vô cùng mới mẻ thốt ra.

Không ngờ như vậy càng khiến hắn trướng to lên một vòng, lại tăng thêm phần khó khăn.

Thiếu niên hơi sốt ruột, cuống lắm nhưng không biết diễn tả làm sao, đành uất ức vô cùng mà ra hiệu, hình như uất ức đến cọc cằn rồi.

- Anh nhanh lên.
- Còn chưa vào hết mà nhanh cái gì. Cậu mau thả lỏng ra.
- Không biết thả lỏng. Anh mau nhỏ lại mà vào nhanh lên.

Taehyung giật giật khoé mắt. Trần đời người ta mong bạn giường to lên thì càng tốt, giờ người dưới thân hắn lại lêu hắn mau nhỏ lại để vào.

Này, đùa ai vậy ?

Hắn ăn miếng trả miếng mà bắt nạt lại hai hạt đậu trước ngực thiếu niên, vừa ngậm một bên vừa xoa một bên, trong quá trình còn lén cắn vài cái.

Thiếu niên nào chịu được kích thích như vậy, tiếp tục không thành tiếng mà rên rỉ, bất giác huyệt cũng lỏng ra, khiến hắn lại tiến vào thêm một chút.

Pheromome chiếm hữu của hắn toả ra đầy phòng, tràn ngập trong không khí, tất nhiên người trên giường cũng chịu ảnh hưởng không ít. Thiếu niên ngửi thấy mùi, vô cùng tận hưởng mà muốn ngửi thêm, còn vòng tay lên cổ hắn ấn lên tuyến thể.

Alpha nhạy cảm nhất ở tuyến thể. Tuyến thể như vảy rồng ngược của Alpha, chỉ có chính Alpha đó mới được động vào, ngay cả bạn đời cũng không có quyền đấy.

Ấy vậy mà Omega xa lạ này lại to gan lớn mật ấn lên của hắn, khiến dây thần kinh hắn "phựt" một tiếng, đứt ra, kéo theo sau là cuồng phong vũ bão.

- Này là do cậu chọn.

Hắn túm eo thiếu niên ra vào như máy đóng đinh, trong quá trình còn buông lời hạ lưu. Thiếu niên không biết do quá xẩu hổ hay quá kích thích mà không thấy trả lời, toàn bộ quá trình ngoài rên rỉ ra thì chỉ có tiếng nấc cụt và đứt hơi vì khóc.

- Anh phải chịu trách nhiệm với tôi.

Thiếu niên vừa tu tu khóc vừa ra hiệu.

- Là cậu mời gọi tôi, giờ còn bắt tôi chịu trách nhiệm ? Ở đâu ra vậy ?

[ALLJOON] /ˈVɪrələnt/ franchise: Another bodice - ripperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ