Căn phòng tối tăm, thứ ánh sáng len lỏi từ bên ngoài đang cố xuyên qua tấm màn che cửa sổ mà hắt thứ ánh sáng yếu ớt vào trong.
Có vẻ đêm nay trăng tròn, Hayate khẽ lẩm bẩm trong miệng mình.
Tay chân gã tê cứng cả rồi nhưng dù cố đến mấy cũng đành bất lực, tiếng xiềng xích kêu lên khi gã cố gắng thoát ra.
Leng keng... Leng keng...
Đã không biết trôi qua bao lâu rồi, Hayate đã bị giam giữ ở đây từ lúc nào? Gã chẳng thể nhớ nổi...
Cạch
Cửa phòng mở, bước vào là một thân người nhỏ hơn gã một chút, dáng vẻ thư sinh nho nhã ấy vậy mà lại là kẻ đã đem bắt gã đến nơi này.
Giam lỏng gã chỉ để thỏa mãn ước muốn của người kia.
" Hôm nay em về hơi trễ...để anh chờ lâu rồi "
" Thả tôi ra..." Hayate thều thào.
"..." đáp lại là khoảng im lặng đến đáng sợ, Hayate như hóa điên lên mà la hét vào mặt kẻ kia.
" ENZO...mau thả tôi ra, mau thả tôi ra...cậu không thể giam giữ tôi như này mãi được "
Enzo đặt khay thức ăn qua một bên, khẽ tiến lại gần người kia mà áp sát tay mình vào mặt đối phương.
Cậu nở ra 1 nụ cười buồn, ánh mắt nhìn vào Hayate muốn hỏi rằng "Tại sao?".
" Mau thả tôi ra...cậu có giam giữ tôi bao lâu đi chăng nữa thì tôi cũng không yêu cậu đâu "
Đôi tay Enzo đang để hai bên mặt Hayate liền vì câu nói kia mà thả lỏng xuống hai bên mép đùi, gương mặt cậu lộ ra sự đau đớn cùng với không cam tâm.
" Tại sao chứ? Tại sao chứ...em có gì không tốt hả? Rõ ràng em yêu anh đến như vậy, em cũng là người đến trước...vì sao chứ? Vì sao không phải là em... " Enzo đè nén giọng nói nức nở của mình mà ghì chặt hai tay lên vai gã.
" VÌ CÔ ẤY LÀ CON GÁI...VÌ CÔ ẤY CÓ THỂ SINH CON VÀ VÌ CÔ ẤY LÀ NGƯỜI TÔI YÊU, CÒN CẬU THÌ KHÔNG... " Hayate hét lớn, gã đã chịu đựng đủ lắm rồi, thời gian gã bị nhốt ở đây đã trôi qua rất nhanh, ít nhiều cũng từ 1 năm đến 3-4 năm rồi, thật sự không thể chịu nổi.
Enzo nghe vậy thì sắc mặt trắng bệch ra, cả người cậu dần dần cách xa khỏi người Hayate.
Lạch cạch...
Tiếng mở khóa, Hayate cảm nhận được dây xích quấn ngang chân mình đã được tháo ra thì liền nhìn xuống.
Enzo cúi đầu tháo bỏ toàn bộ mọi xích khóa trên người Hayate, xong xuôi cậu mỉm cười nhẹ nhàng rồi nói.
" Anh đi đi... Em trả anh tự do, mau về với cô ấy đi...đừng để cô gái của anh chờ lâu nữa "
Nói rồi Enzo quay người dọn dẹp mọi thứ xung quanh, cậu không quay lại nhìn Hayate thêm 1 lần nào.
Gã cũng vậy, có hơi chút sửng sốt nhưng khi ý thức được mọi chuyện đang diễn ra thì ngay lập tức Hayate đã chạy vội ra khỏi nơi này.
" Cuối cùng cũng đã kết thúc rồi...haha...haha " Enzo dựa người vào trong vách mà cười cười như người điên.
Hayate đã rời đi rất lâu rồi mà Enzo vẫn ngồi im một chỗ nhìn chăm chú vào vị trí mà người kia thường hay ngồi, nước mắt cứ thế tràn ướt khóe mi thêm lần nữa.
" Em yêu anh nhiều lắm... "
............................................................
#10/4/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC/AOV] ONESHOT
FanfictionOneshot của OTP nhà mình: Zata x Laville Lorion x Bright Murad x Tulen Paine x Eland'orr Hayate x Enzo Thorne x Allain ... Và các OTP GL và BG khác... #3/4/2023