Chỉ Là Anh Em

182 10 4
                                    

- Tháng sau...hôn lễ sẽ được tổ chức ở Paris

Narkoth đẩy nhẹ tấm thiệp trên bàn hướng về phía Zephys, anh mỉm cười rất hạnh phúc.

Và điều đó thật khiến cho Zephys khó chịu mà "hừ" nhẹ trong cổ họng, nhưng ngoài mặt cậu vẫn cười cười với Narkoth.

- Em biết rồi...

- Không còn sớm nữa, anh phải về lại bên đó rồi...hẹn gặp em tại hôn lễ nhé

Nói xong anh đi khỏi, biểu cảm vui vẻ đó thật sự, thật sự Zephys không hề thích, cậu vứt tấm thiệp cưới vào sọt rác bên cạnh, bực bội đá đổ bàn ghế trong nhà tạo ra vô số âm thanh chói tai.

- Tại sao chứ?... Tại sao chứ? Tại sao lại là cô ta chứ?

……

Quán cafe đối diện với công ty, Zephys hôm nay có một buổi hẹn với hôn thê của mình, Lauriel.

Cô luôn rất đúng giờ, không có chuyện Zephys phải ngồi chờ mà Lauriel luôn là người ngồi sẵn trong quán đợi cậu đến mà không chút phàn nàn nào.

- Địa điểm này không tồi nhỉ, anh thấy sao Zephys?

Lauriel chỉ vào cuốn tạp chí trên bàn, đôi mắt hớn hở nhìn về người đối diện.

Zephys đang chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình, hoàn toàn phớt lờ đi những gì người kia nói, lúc này khi Lauriel quay qua hỏi thì cậu liền cười một cái.

- Là em chọn thì đều tốt...

- Vâng

Kết thúc buổi gặp gỡ, cả hai đều rẽ ra hai hướng khác nhau mà đi, Lauriel trở về nhà lo cho đám cưới sắp tới của em gái mình, Krixi với anh trai của Zephys là Narkoth.

Với Lauriel, chuyện tình của hai người họ giống như cổ tích ngoài đời thật vậy.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên, điều đó như kích thích Lauriel càng thêm tin tưởng vào tình yêu hơn.

Còn đối với Zephys, điều đó chẳng khác nào là địa ngục đối với anh, vốn dĩ anh rất có thiện cảm với Lauriel khi cả hai được chỉ định kết hôn với nhau.

Nhưng từ khi đứa em gái Krixi của cô xuất hiện, đã cướp đi trái tim người anh trai yêu quý của cậu, người mà cậu yêu thương hết mực, nâng niu trong lòng mình.

Phải, cậu yêu Narkoth, yêu anh trai của mình, thứ tình cảm ghê tởm đó, đầy sai trái nhưng biết làm sao bây giờ, cậu đã lỡ lún sâu vào rồi.

Cứ ngỡ giữ mãi anh ấy bên cạnh mình, không cho anh ấy tiếp xúc với những cô gái khác thì cậu sẽ có được anh nhưng thật không ngờ.

Không ngờ tới lại có một Krixi xuất hiện, đã khiến cho Narkoth yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên để rồi giờ đây cậu phải chứng kiến hôn lễ của hai người họ.

- Không... Không, tất cả không thể là thật, không thể...

Zephys đập phá đồ đạc trong nhà, những món đồ quý giá đều bị cậu ném hết ra đất, khung cảnh toang hoang khiến Lauriel vừa bước vào mà hoảng hốt.

- Zephys...

- ……

Trong cơn điên loạn, Zephys không kiềm chế được con quái vật trong người mình, cậu ngay lập tức nhào đến bóp cổ Lauriel khiến cô đứng hình tại chỗ.

[FANFIC/AOV] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ