Hi Vọng (P.1)

59 4 0
                                    


Đôi lúc tôi cảm thấy bản thân lạc lõng, cơ thể tôi nhẹ bâng đi và tôi tự hỏi rằng: Mình đang sống hay đã chết?

...

......

Sau cái chết của Tulen, mọi người ở Tháp Quang Minh quyết định giấu kín sự thật về cái chết của anh, cùng với tổn thất do hai bên gây ra.

Cung điện ánh sáng thất bại không đồng nghĩa với Lực lượng sa đọa chiến thắng, bởi vì cả hai bên đều chịu tổn thất khá nhiều.

Hoặc đó là do dân chúng nghĩ.

Enzo từ trận chiến về, đã không còn khả năng cứu chữa được nữa, cậu ấy cũng đã mất, linh hồn cũng bị bóp vụn ra không còn hình dáng nữa.

Lauriel cùng tất cả mọi người đã rất khó khăn để gom đủ các mảnh hồn về lại nhưng cũng chẳng thể làm gì được, cơ thể cậu cứ thế được ma thuật bao trùm để giữ lại nguyên vẹn.

"Tội nghiệp thằng bé" Ilumia

"Chúng ta phải có cách nào đó chứ, Enzo còn quá trẻ" Rouie với đôi mắt đỏ hoe cất tiếng.

Mọi người cùng nhau suy nghĩ, lật từng cuốn sách trong thư viện ra để tìm kiếm một tia hi vọng dù cho có mong manh.

Cuối cùng niềm hi vọng ấy đã xuất hiện, một liều thuốc cổ và một câu thần chú lâu đời sẽ cứu được đứa trẻ này được viết vào trang cuối.

Mọi người đều bắt tay vào việc tìm kiếm nguyên liệu, đi từ núi cao đến lội xuống biển sâu và may mắn đều đã tìm được đủ ngoại trừ một thứ.

"Đóa hoa Layla - Đóa hoa của biển cả và nó mọc duy nhất ở trong một cái hồ nhỏ nằm ở thung lũng Maris" Helen

"Cái chỗ đó không phải nằm sát biên giới của Vực Hỗn Mang sao?" Laville ớn lạnh bất giác đưa tay lên ôm chầm người mình.

"Em sẽ giúp đưa mọi người tới gần đó...à và trong đây có nói là loài hoa này chỉ nở rộ từ 17-18h mà thôi, qua giờ đó thì có hái về cũng vô dụng mà thôi" Helen nhấn mạnh.

Ngay khi hiểu rõ thì Rouie cùng team mình và Helen dịch chuyển tới gần thung lũng Maris, thời tiết chỗ này do ảnh hưởng từ Vực Hỗn Mang nên trông lúc nào cũng u ám, không khí thì đầy mùi chết chóc khiến cả 4 người đều khó chịu.

"Nhanh lấy bông hoa đó về thôi" Laville vốn không thích thời tiết như thế này, từ khi bước vào đây không hiểu cậu thấy rợn sóng lưng.

"Mọi người chờ một chút...sắp tới thời điểm bông hoa đó nở rồi, chúng ta bây giờ mau nhanh chóng tiến tới khu vực đó mau" Helen

"Được" mọi người đồng thanh.

...

"Ngươi đi đâu đấy?" Natalya nhướng mày khó hiểu khi thấy Aleister ra khỏi phòng sau nhiều ngày "bế quan".

"Ngươi bắt đầu nhiều chuyện từ khi nào thế Natalya? " Aleister

"Xùy! Hỏi chút làm như chết người vậy? Đồ keo kiệt khó ưa!" Natalya bực bội quay ngoắt đi vào trong.

Aleister cũng chả buồn quan tâm tới cô ả mà lật đật nhanh chóng đi ra ngoài.

Trên đường đi không hiểu sao lại có nhiều kẻ cứ nhào ra chắn đường gã, nào là tên lắm mồm Zephys, tới tên Nakroth "bạn thân" của tên lắm mồm kia cũng nhào tới hỏi lia lịa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC/AOV] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ