Mãi Không Thuộc Về Nhau

219 12 0
                                    

...

Murad cảm thấy bản thân đã sai rồi, thật sự sai rồi... Anh đã tự tay đánh mất người mình yêu.

Tulen, người anh yêu nhất, người mà anh theo đuổi 13 năm mới thành công ấy vậy mà lại ra đi vì chính cái kế hoạch ngu dốt mà bản thân anh đã dựng lên.

Murad và Tulen, thân phận cả hai thật sự quá cách biệt, anh là con trai duy nhất trong nhà, người kế thừa duy nhất của cả dòng họ trong khi cậu chỉ là một đứa bé mồ côi được đem về nuôi nấng.

Gia tộc của Lauriel chỉ sinh ra được đúng hai vị tiểu thư là Lauriel và Krixi, nên từ khi lên 7, Tulen đã được nhận nuôi và được dạy dỗ trở thành người thừa kế.

Tulen còn có một người em gái chỉ cách mình 2 tuổi tên là Butterfly, sau khi cậu được nhận nuôi thì 1 năm sau, Butterfly cũng được nhận vào sống chung với anh trai của mình.

Cả nhà 4 người sống hạnh phúc cho đến khi tất cả trưởng thành, Tulen đã đem lòng yêu Murad khi chứng kiến tình cảm mà anh dành cho cậu trong suốt 13 năm thanh xuân.

Cứ ngỡ sẽ hạnh phúc đến lúc tóc bạc mái đầu nhưng gia đình của Murad kiên quyết cấm cản đoạn tình duyên này.

Và Murad bị ép phải cưới vợ gấp trong năm, nếu anh không đồng ý thì sẽ mất tư cách kế thừa sản nghiệp.

" Murad, nên nhớ bản thân chính là người thừa kế duy nhất trong gia tộc này...hãy làm tròn bổn phận đi, bằng không ta sẽ đem gia sản này trao cho kẻ khác, ngươi và thằng nhóc kia sẽ không sống yên đâu"

Câu nói đó cứ vang vọng mãi trong đầu óc anh mãi, thời gian ở bên cạnh Tulen dần ít đi nhưng cậu không trách anh.

" Em không cần gì cả, tiền bạc, danh vọng...em đều không cần, em chỉ cần anh mà thôi "

" Hứa với em, Murad...rằng anh sẽ mãi ở bên em, được không? "

Tulen nhìn thẳng vào đôi mắt của người mình yêu, Murad ôm cậu vào lòng thật chặt.

" Anh hứa...đời này anh chỉ yêu mình em"

" Anh hứa..."

……………………………………………………

" Anh thất hứa rồi Murad "

Tulen đau lòng, khụy gối trước tấm thiệp được gửi đến nhà cậu, bên trên đề rất rõ tên cô dâu và chú rể.

Còn điều gì đau hơn khi biết người mình yêu nay đã thuộc về người khác mà không phải là mình.

Tulen đau đớn, ôm lấy lòng ngực, nơi trái tim đã vụn vỡ mà nhốt mình trong phòng mấy ngày liền.

Cậu tự hỏi vì sao, vì sao anh lại thất hứa?

Vì sao anh lại phản bội cậu?

Vì sao anh lại làm vậy với cậu?

Anh đã từng nói yêu em mà...lẽ nào đó chỉ là lời nói gió thoảng mây bay...

Hóa ra anh chọn gia tộc thay vì chọn ở bên em...hóa ra chỉ có em ngốc nghếch, ôm ảo tưởng cho riêng mình mà thôi.

Em hận anh, Murad.

Nhưng em lại yêu anh.

………………………………………………………

[FANFIC/AOV] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ