Hóa Ra Là Anh Đơn Phương

367 20 7
                                    

Hayate đã được tự do, anh vội chạy đi kiếm người mình yêu - Airi.

Đôi chân trần không chút do dự mà đi đến nơi cần đến, ngôi nhà đã dần hiện ra trước mắt anh, mừng rỡ, anh chạy đến ấn vào chuông cửa.

Kính cong... Kính cong...

Cánh cửa mở ra, nhưng chào đón Hayate lại là một người đàn ông với mái tóc đỏ rực.

- Murad??

- Hayate... Cậu đã ở đâu bấy lâu nay?

Anh chợt khựng người lại, suy nghĩ trong đầu rằng tại sao Murad lại ở trong nhà Airi?

Vừa định mở miệng hỏi thì một giọng nữ cất lên phá tan mọi suy nghĩ trong đầu anh.

- Hayate? Anh đã ở đâu suốt 3 năm qua thế hả?

Người con gái mang mái tóc màu bạch kim bước ra, Hayate vội mừng rỡ ngước mặt lên nhìn nhưng nụ cười trên môi chưa kịp nở thì liền tắt.

Đôi dép mà Airi mang lại là đồ cặp với Murad, anh như chợt hiểu hết mọi chuyện.

Nhưng sao anh lại cảm thấy bình thản đến lạ thường... Đáng lí ra anh phải đau lòng chứ?

Nhưng không hề, Hayate vội chào hỏi qua loa rồi rời đi, 3 năm đã qua nhưng nhà cửa của anh vẫn luôn được Tachi - anh trai anh cử người đến dọn dẹp hàng tháng.

Vừa về đến thì anh liền ngã ngay xuống giường mà suy nghĩ đăm chiêu… rốt cuộc là tại sao anh lại bình tĩnh đến vậy chứ?

……

3 tháng trôi qua vô cùng nhàm chán đối với Hayate, tuy nhiên cũng xảy ra không ít biến cố đến với Murad và Airi, hai người họ đã li hôn vì lí do cá nhân...và có lẽ họ kết hôn với nhau cũng chẳng phải do có tình cảm với đối phương.

Hayate chỉ biết được rằng, Airi thì cứ như người mất hồn, tay cứ cầm tấm ảnh một cô gái tóc vàng giữ chặt trong lòng ngực mãi không chịu buông.

Còn Murad thì cứ như kẻ điên, không ở nhà mà cứ thơ thẩn đi loanh quanh khắp các con đường từ ban ngày đến chiều tối, miệng thì cứ lẩm bẩm tên ai đó mãi không chịu dứt.

Mọi chuyện đều là do Aoi kể lại cho anh nghe, con bé là em ruột của Airi nhưng vì chị gái mình cứ như vậy nên đã dọn qua nhà anh họ Tachi để ở ké cho đến khi Airi bình tĩnh trở lại.

Nhưng những chuyện đó đối với Hayate chẳng có gì thú vị cả, anh đã sống 3 tháng vô cùng nhàm chán, chỉ có mỗi việc chăm sóc, trông coi con bé Aoi mà thôi.

Thật vô vị... Mọi thứ còn tẻ nhạt hơn khoảng thời gian 3 năm mình ở với Enzo.

???

Enzo?

Hayate lắc đầu thật mạnh để cho dòng suy nghĩ ấy văng ra khỏi đầu mình, anh bị điên ư? Cư nhiên lại nhớ đến kẻ đã bắt cóc mình, rồi còn giam giữ tận 3 năm trời.

Tuy việc làm đó là xấu nhưng Enzo không làm bất kỳ điều gì quá phận, trừ việc xích Hayate lại thì cậu cũng không làm gì anh mà chỉ toàn chăm sóc cho anh...đôi khi có cưỡng ép hôn nhau, nhưng cũng chỉ dừng lại ở tay và má, không hề tiến xa thêm.

[FANFIC/AOV] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ