Xóa Bỏ

75 5 0
                                    

" Chạy nhanh lên!"

Tiếng giày va mạnh xuống sàn, từng bước chân lớn nhỏ cứ liên tục vang lên khắp đại sảnh.

" Ilumia... Cô không ngờ sẽ có ngày này phải không? Ngày tàn của Tháp Quang Minh cuối cùng cũng đã đến" Aleister hiên ngang bước vào cửa chính của điện Thần, trên tay gã là quả cầu lơ lửng phát ra từng tia năng lượng hắc ám.

" Mau...đi tìm Hayate ra đây nhanh!"

Thuộc hạ của hắn cứ thế mà phân tán khắp nơi, giờ đây cung điện đã nhuốm đi một màu u tối, những chiến binh, những vị thần canh giữ nơi này đang bận rộn trên chiến trường vì vậy mà nơi này canh gác bị lỏng lẻo.

" Ngươi còn dám đến đây ư? Aleister! " Thanh âm mạnh mẽ cất lên, cùng lúc đó là những mũi tên vàng trực tiếp bắn đến nhằm đoạt mạng kẻ kia.

" Nào nào ~ vội vã thế hả Yorn? Chúng ta không chào nhau một tiếng trước sao?"

" Ngươi im đi! Chúng ta không có gì để nói với nhau cả...từ lúc ngươi bỏ đi theo lực lượng sa đọa, mối quan hệ của chúng ta cũng chính thức cắt đứt"

Nói xong Yorn tấn công ồ ạt vào Aleister, ngay lúc này tin tức trên chiến trường được báo đến cho hắn, rằng Ilumia đã cử một vài người quay về để giữ cung điện trong trận chiến này.

" Đúng là một ả đàn bà ranh ma mà...nhưng không sao, ta vẫn còn thời gian chơi đùa một chút với người bạn cũ ~

Aleister với Yorn cứ thế mà vờn nhau ngay sảnh lớn của cung điện, lúc đó người của Aleister đã tìm thấy Hayate cũng đang tìm đường tẩu thoát.

" Hayate đại nhân...chúng ta phải mau rời khỏi đây thôi"

" Ta biết rồi, chờ ta một chút" Hayate nói rồi một tay cầm xích cổ lên, trực tiếp phá tan nát, gã bước vào phòng nơi chiếc giường mà gã với Enzo ngủ cùng, vội tìm chiếc hộp mà Enzo luôn cố ý giấu gã, cầm nó trên tay mà bước ra ngoài.

" Đi thôi"

………

" Aghh...khụ khục "

" Enzo!!! " Laville la lên, nó vội chạy đến đỡ cậu dậy sau cú bị đập lén từ đằng sau.

" Không sao chứ? Để tôi gọi Rouie đến giúp cậu...sao lại bất cẩn như vậy chứ? Đang ở chiến trường đấy"

"..." Enzo không nói gì, chỉ là lúc nãy, một chút thôi, cậu cảm thấy có gì đó mách bảo cậu phải rời khỏi nơi này ngay, phải quay trở về cung điện.

Cứ như thế cậu thất thần được nhóm người Laville dìu về chữa trị, cậu bị thương khá nặng nhưng dường như lại chẳng cảm nhận được gì, Enzo cứ bần thần suy nghĩ rất lâu đến khi một vụ nổ xảy ra kéo cậu về với thực tại.

" Bên cung điện đang gặp chuyện rồi, Tiểu đội ánh sáng mau quay về gấp"

" Cái gì!? Chẳng lẽ là đám lực lượng sa đọa kia đánh lén, không được rồi chúng ta mau chóng quay về thôi...Rouie, mau dịch chuyển về nhanh" Laville cầm chắc hai cây súng trên tay mình, không hiểu sao lúc này trông nó rất ra dáng một đội trưởng.

" Laville...tôi muốn về cùng" Enzo nhướng người lên kéo lấy áo Laville nhưng nhận lại là một cái lắc đầu từ người bạn của mình.

[FANFIC/AOV] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ