Đoạn 84

4.8K 325 78
                                    

Vì sự việc không đáng yêu ngày hôm qua lẫn muốn đi đâu đó thư giãn sau khi hoàn thành bài luận của mình, em rủ Typsky đi iconsiam dạo chơi chút.

Đương nhiên việc đi lại công khai thế này em không thể rủ theo P'Freen mặc dù bản thân cũng muốn lắm, chỉ nói trước cho chị mấy câu rồi thôi.

"Đi cẩn thận, nhớ mặc áo khoác."

Em nhìn tin nhắn của chị, chân vừa bước ra khỏi cửa đành phải vòng vô vơ vội cái áo khoác jeans xanh, selfie outfit rồi còn giơ ngón tay cái thành dấu like cho chị xem.

"Bé dễ thương quá."

Em tủm tỉm cười, nhét điện thoại vào túi rồi lên xe của Typsky.

Chuyến đi này cũng khá vui vẻ, có vài bạn fans nhận ra em và xin chụp hình cùng và đương nhiên em vui vẻ đồng ý. Nhưng tính em không thích được chú ý nơi đám đông bao vây như vậy, để tránh có việc xấu xảy ra thì em đi nhanh vào store thử đồ.

"Becky nổi tiếng quá rồi nha."

Typsky cười cười trêu em, bị em lườm mấy cái mà vẫn không sợ, tiếp tục nói thêm mấy câu nữa mới ngưng.

Có mấy cái món đồ trông đáng yêu quá, làm em nhớ đến người nào đó đang ở nhà nên mua một cặp luôn, Typsky thấy hết nhưng im lặng không nói, vờ như chẳng biết gì tính tiền rồi đi kiếm quán ăn.

Em có nhờ Typsky quay mấy đoạn video nhỏ cho mình để đăng lên tiktok, và để captiton là "Gf line open."

"Ôi, thế này có người dỗi không đây?"

Becky đang ăn cũng bị chọc cười, bộ em và chị lộ lắm hay sao mà ai cũng là shipper thế này?

"Người nào cơ?"

"Em biết mà, người có tên bắt đầu bằng chữ F."

Em gắp vào chén Typsky miếng thịt vừa chín tới, khẩu hình miệng kêu anh mau ăn đi.

Lúc được Typsky hỏi em muốn về đâu thì em nói địa chỉ cho anh ấy nghe.

Rõ ràng là căn hộ của Freen mà, anh liếc liếc con lươn nào đó bên cạnh.

"Em tới để đưa chị ấy đồ thôi."

Nói rồi còn diễn rất thật, vỗ vỗ mấy túi quà mình đã mua để chứng thực câu trả lời đó. Typsky nhún vai, tuỳ thôi, như nào cũng được.

Ai mà chẳng biết hai bây đang hẹn hò, giấu giấu cái gì mà giấu.

Mà thôi, anh phải hoàn thành nghĩa vụ chở đứa nhỏ này về đúng nơi an toàn. Nếu không hẳn cái người phụ nữ lớn tuổi hơn kia sẽ tìm anh tính sổ mất.

Chào tạm biệt Typsky rồi mở cửa bước vào nhà, liếc mắt nhìn xung quanh chẳng thấy chị đâu.

Đặt đồ xuống bàn rồi lặng lẽ đi tìm, trong đầu em đã nảy ra kết quả.

Đúng như em nghĩ thì Freen của em đang trong phòng tắm chuyên tâm giặt đồ, vò vò mấy cái áo bằng đôi tay trần, thậm chí em đứng đây mà chị còn không biết nữa.

Mùi xà bông thoang thoảng khắp nơi, nó rất thơm làm con người ta dễ chịu.

"Lại giặt đồ sao?"

(FreenBeck) Mật Ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ