16

141 14 3
                                    

gửi kacchan thương mến
của izuku,

với em, anh là vầng hào quang chói loà , là ánh bình minh rực rỡ nhất thế gian. từ thuở thiếu thời đến tận khi khôn lớn. và có lẽ là kể cả mãi mãi về sau. trong thế giới của em chưa từng và sẽ không bao giờ thiếu đi hình bóng của kacchan, người mà em đã đem lòng cảm mến. nhưng anh ở xa quá. xa thật xa. làm em cứ mãi hoài mà theo. để có một ngày, có thể chạm đến vầng sáng chói lọi, để có thể đứng cạnh, tham lam mà đắm mình trong thứ ánh sáng tuyệt vời ấy. kể cả khi thân xác mục ruỗng dần và linh hồn rời rạc như tan vào mây khói. tất cả, chắc cũng chỉ để quang minh chính đại mà bắt kịp và ngẩng cao đầu sánh bước cùng anh. khiến anh để mắt đến em. khiến anh tự hào về em. tự hào vì em là izuku của anh.
dù cách cư xử và thái độ của kacchan với em lúc nào cũng không được tốt, nhưng em biết sâu thẳm trong thâm tâm, anh luôn là người hiểu rõ về em nhất. kể cả những chi tiết nhỏ nhặt về em anh cũng để tâm đến. kacchan của em tuyệt vời đến thế cơ mà. nên em biết ơn lắm, biết ơn vô cùng. vì em đã sinh ra và tìm thấy anh, trong hàng ngàn hàng triệu con người trên khắp thế giới này. có lẽ, vũ trụ đã sắp xếp lại các vì sao, mở lối để ta gặp được nhau và gắn bó với nhau sâu sắc đến nỗi chỉ có cái chết mới chia lìa được đôi ta.
và. dù em biết anh chẳng ưa gì em (và nếu nói không buồn thì là nói dối) nhưng ước gì anh có ở đây, ngay lúc này, để em trao cho anh những chiếc hôn mang đầy nỗi niềm nhung nhớ và khao khát, đầy ắp những xúc cảm mà em chôn giấu sâu tận đáy lòng. để em ôm anh, ghì anh vào lòng. thật chặt. khóa lại. để thân xác hai ta hòa làm một. em nghĩ, thế thì sẽ tuyệt lắm.

hôn anh thật lâu.
thương anh thật nhiều.
- izuku của kacchan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ktiz • 𝓣𝓲𝓵𝓵 𝓭𝓮𝓪𝓽𝓱 𝓭𝓸 𝓾𝓼 𝓹𝓪𝓻𝓽  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ