Fushiguro Megumi người con trai hay cọc.
Fushiguro Megumu người con trai hay quan tâm đến người khác.
Fushiguro Megumu người con trai dịu dàng và tinh tế.
Fushiguro Megumi,người bạn trai tuyệt vời của em.
______________✧______________
Chẳng là hôm nay Megumi và em đều có một ngày khá là rảnh rỗi.
Em thì do tối bận cày truyện ngôn tình,boylove....pla pla.
Nên hôm sau,trời đã gần trưa rồi mà em vẫn chưa ra khỏi phòng.Mọi người ở sảnh đều rất thắc mắc sao mãi chẳng thấy em đâu,
thế là mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía người con trai đầu nhím.- Sao thế?Sao lại nhìn tôi?
Megumi nhìn mọi người với đôi mắt khó hiểu.Trong lòng tự hỏi bản thân đã làm gì sai chăng?
- Nè?T/b đâu rồi,từ sáng mọi người chẳng thấy bóng dáng cậu ấy đâu.
Nobara cầm lấy tách trà vẫn còn đang uống dở,từ từ nhấp nhẹ rồi thưởng thức.
Toge và Panda ngồi bên cạnh cũng ngầm đưa ra câu hỏi như cô bé tóc cam bằng cách giao tiếp ánh mắt với Megumi.
- Chắc đang...ngủ.
Maki thở dài,bất lực với đàn em.Nhiều lúc cô tự hỏi hai đứa này có thật sự là yêu nhau không?Sao câu trả lời cứ không chắc chắn ấy nhỉ?
- Em không vào phòng con bé kiểm tra sao?
- Không ạ!T/b nói cậu ấy cần sự riêng tư.
Mọi người trong sảnh(không riêng Maki)bất lực toàn tâm với người con trai này.
- Nè,lỡ cậu ấy đang sốt thì sao?Hôm qua trời mưa nên cậu ấy đã ra ngoài trời để tắm đó.
Ừ nhỉ?Yujji không nói chắc mọi người cũng quên mất.Chẳng là hôm qua bỗng trong những ngày oi bức của mùa hạ,từ đâu xuất hiện cơn mưa.Em-người đã quá chán ghét cái thời tiết của mùa hạ,vừa nhìn đã lập tức kéo cậu nhóc tóc hường và con bé tóc cam ra ngoài trời để bay lắc,làm mình làm mẩy.
Kết quả là hai đứa kia vẫn bình thường,vẫn dư sức làm khùng làm điên.Riêng em thì chẳng biết đang như thế nào,
đang khó chịu vì cơn nóng trong người hay lại nằm co giật kinh phong rồi cũng nên.Nghĩ đến đây,Megumi rời khỏi sảnh trước sự ngỡ ngàng của mọi người.Cậu trai mặc kệ cái sự "em cần sự riêng tư anh ơi" của em mà xông thẳng vào phòng.Megumi ngồi bên cạnh chiếc giường,đầu cúi xuống để trán mình áp lên trán của em xem coi có sốt hay không.
Kết quả là em vẫn bình thường,
Megumi trong lòng yên tâm,kết luận là em đang ngủ nướng.Cậu trai đầu nhím khẽ lay người em,dùng đủ muôn ngàn kế hòng đánh thức em dậy nhưng kết quả bằng không.
Megumi như hiểu được cảm giác của mọi người lúc nãy,bất lực toàn tâm.Em vẫn là ngủ say như chết,lại cứ tưởng em là công chúa ngủ trong rừng.
Mà công chúa ngủ trong rừng cần thứ gì để đánh thức nàng ta dậy?Chính xác,là nụ hôn của chàng hoàng tử.
Thế là Megumi đánh vào mông em mấy cái.Em đau điếng,giật mình thức giấc.Đang trong mơ mơ màng màng,chẳng biết trời trăng gì,em đã lỡ thốt ra câu nói:
- Cais dditj con mej m-
Trông thấy quả đầu đâm đâm chỉa chỉa như con gai biển,
bỗng em cảm thấy thật quen thuộc.À là Fushiguro Megumi đấy,là người yêu em đấy.- Nói gì thế hả?
Megumi khoanh tay đứng nhìn con người vẫn đang còn ngái ngủ.Khuôn mặt cậu nhăn nhó vì câu nói của ai kia.
- Anh bình tĩnh,mỏ em hơi hỗn nhưng tâm em thiện.
Megumi nhìn em bằng đôi mắt tràn đầy sự khinh bủy.
- Sao lại đánh em?
Em xoa xoa cái mông vừa sáng sớm đã bị ăn đòn,rồi lại nằm xuống chiếc giường dấu yêu của mình.Megumi nhìn con lười trước mặt mà cau mày nhăn nhó.
- Biết giờ là mấy giờ chưa hả?
- Mấy giờ?
- Gần 12 giờ trưa rồi!
- Thì sao?Hôm nay là ngày nghỉ mà!!
Em bỉu môi nhìn người yêu mình.Đồ đáng ghét,đến ngày nghỉ cũng chẳng cho em được ngủ nướng,aiss ghét.
Em mặc kệ Megumi đứng khoanh tay nhìn như cách mà mẫu hậu của em vào mỗi buổi sáng mỗi khi em không chịu dậy để đi học.
Em chùm kín chăn rồi nhắm mắt chuẩn bị ngủ.
- Ra ngoài đi,em ngủ.
Megumi vẫn là đứng nhìn em,
chẳng biết anh đang nghĩ gì mà leo lên giường,nằm ôm em.Em thì ngạc nhiên quay mặt lại nhìn Megumi.- Gì thế?
- Ngủ đi.
Em tròn mắt nhìn Megumi khó hiểu.Anh thì nhắm mắt,hơi thở vẫn đều đều phả vào đỉnh đầu em.
- Anh ngủ thì về phòng đi,ở đây không đủ chăn để đắp đâu.
Em nói rồi giựt giựt chiếc chăn về phía mình,Megumi bị làm phiền bởi con mèo nhỏ nghịch ngợm này liền ôm em thật chặt vào lòng.
- Thế này là đủ chăn để đắp rồi.
Mặt em áp sát vào bờ ngực của Megumi,đây chẳng phải lần đầu hai người tiếp xúc thân mật như thế này đâu nên em chẳng ngại hay gì cả.Em còn tham lam hít hà mùi hương trên người bạn trai mình.Càng ngửi càng nghiện nhỉ?Đúng là kì lạ.
- Khó thở quá,buông em ra.
Megumi nghe em nói liền để em được tự do tự tại.Giờ đây,em mặt đối mặt với Megumi,chỉ là cậu trai kia đã ngủ rồi,còn em thì vẫn thức làm phiền anh.
Em hết đâm đâm chọt chọt vào má của Megumu thì lại sờ tóc
,sờ dú à nhầm sờ khuôn mặt điển trai của Megumi.Anh chắc khó chịu lắm liền mở mắt ra nhìn em chằm chằm.- Ngủ đi!Nãy em bảo đi ngủ mà.
- Megumi không hôn em nên em không ngủ đượcccc.
Em làm nũng với Megumi khiến anh không khỏi bật cười,chẳng là lâu lắm rồi mới được thấy Megumu cười nên em cũng bất giác cười theo.
Anh hôn nhẹ vào đôi môi của em rồi chúc em ngủ ngon như mọi tối anh vẫn thường làm.Em hạnh phúc ôm chầm lấy Megumi rồi cùng nhau ngủ tới chiều.
Bây giờ,mọi người trong sảnh lại sinh thêm nỗi thắc mắc:
Megumi đâu rồi nhỉ?
_________________________
Này viết từ đời nào rùi mà thuở đó thấy xàm ku quá nên không up,nay đọc lại thấy cũng hay hay(mặc dù vẫn xàm ku)
(◍•ᴗ•◍)
Cô vi bắt đầu trở lại rùi nên mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ nha!!!!
29.04.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình•||Fushiguro Megumi||
FanfictionTình trong tình yêu. Tình trong chuyện tình đôi ta.