Chuyện là Hwang Hyunjin sắp có một cuộc hẹn với crush của anh - Lee Felix.
Làm cách nào mà Hyunjin hẹn được Felix ư?
Tất nhiên không phải là do Hyunjin hẹn, mà là do chính Felix hẹn.
Gần một tháng trôi qua từ ngày Hyunjin bắt đầu nhắn tin trò chuyện mỗi ngày cùng Felix. Và rồi hôm thứ sáu, khi Hyunjin than thở với Felix rằng cuối tuần này anh vừa hoàn thành đồ án xong, khá là rảnh rỗi nhưng lại không có gì khác để làm. Lúc ấy, Hyunjin chỉ than thở vu vơ thế thôi, mọi ngày anh vẫn thường mè nheo như thế với Felix để chọc cậu vui vẻ.
Thế nhưng, sau đó, Felix lại nhắn hỏi anh có muốn đi chơi cùng cậu không, bởi vì cuối tuần này vừa vặn cậu cũng rảnh rỗi, muốn ra ngoài chơi mà lại không có ai đi cùng.
Tất nhiên là Hyunjin đồng ý không chút do dự.
Vốn dĩ không định khoe khoang với Changbin và Seungmin làm gì, nhưng cả hai chỉ cần thấy dáng vẻ tâm hồn treo ngược cành cây của Hyunjin thì đã đoán ra được rằng anh đang có chuyện vui gì đó.
Nên hai người nhất quyết tra hỏi Hyunjin cho bằng được. Cuối cùng, nhờ một cú kẹp cổ của Changbin suýt khiến Hyunjin nghẹt thở, anh đành phải khai thật rằng mình sẽ đi chơi với crush vào Chủ Nhật.
"Thế thì mày phải để tao và Seungmin sửa soạn cho mày chứ. Mặc quần áo thật đẹp, làm tóc nữa, makeup luôn cũng được. Lần đầu tiên đi chơi thì phải để lại ấn tượng thật tốt với người ta." Changbin nói.
Hyunjin thì không cho là đúng. Anh nghe Changbin nói thì chỉ thấy rầu rĩ. Dù gì cũng chỉ đi với nhau như hai người bạn, chẳng qua là Felix không có ai đi cùng nên mới rủ một người bạn mới quen như Hyunjin, thế thì ăn diện làm gì? Anh cá chắc rằng dù mình có dát vàng lên người thì Felix cũng sẽ chẳng để ý đâu.
Nhưng Seungmin và Changbin cứ thuyết phục mãi, mà một khi hai tên ồn ào này cùng nhau mè nheo thì Hyunjin có đeo nút bịt tai cũng chẳng chịu nỗi. Anh đành thỏa hiệp, để mặc cả hai lôi kéo mình vòng quanh căn phòng ký túc, hết chọn quần áo rồi lại chọn kiểu tóc.
Cả buổi tối thứ bảy hôm đó, Hyunjin bị xoay vòng như một cái chong chóng.
Đến sáng Chủ Nhật, Hyunjin xuất hiện trước trung tâm thương mại - điểm hẹn của anh và Felix, với bộ dạng khác hoàn toàn so với phong cách hằng ngày.
Mọi khi phải ra ngoài, Hyunjin chỉ ăn vận rất đơn giản, áo phông và quần thể thao. Ngay cả áo phông của Hyunjin cũng chỉ toàn mấy cái tối màu. Đấy là vì ngành học của Hyunjin luôn phải làm việc với nhiều loại màu nước, sơn dầu khác nhau, anh chỉ nghĩ rằng ăn mặc thật đẹp rồi đến khi làm vấy màu lên áo quần thì sẽ thật uổng phí.
Nhưng sáng nay, Seungmin đã chọn cho anh một chiếc áo phông trắng, một chiếc áo khoác jean mỏng màu xám đậm và một chiếc quần skinny jean vải mỏng màu đen rách gối. Đi kèm là đôi boots đen mượn từ Changbin. Tổng thể trông tuy không quá nổi bật, nhưng khoác lên người một anh chàng đẹp trai như Hyunjin thì lại trông rất ổn, phù hợp với khí chất của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] 10 lần Hyunjin thả thính thất bại
FanficHyunjin lên kế hoạch 10 bước để cưa đổ crush. Mà sao nó lạ lắm...