"Bước 5: Thể hiện ưu điểm. Bây giờ cả hai đã thân thiết với nhau rồi. Đây là thời điểm để mày bắt đầu thể hiện những ưu điểm của bản thân." Seungmin nói.
"Để làm chi?" Và Hyunjin lại đáp lời bằng một câu hỏi vô tri.
Seungmin thật sự rất là mệt mỏi đó, ok?
"Tất nhiên là để thể hiện bản thân là đối tượng hẹn hò phù hợp chứ sao? Chẳng phải lần trước mày đã trực tiếp thừa nhận là mày có ý đồ kia với nhóc Felix rồi hả? Vậy thì bây giờ mày có thể bắt đầu thực hiện vài bước nhẹ nhàng để theo đuổi người ta đó."
Quả thật như thế. Hôm đầu tiên đi chơi cùng nhau, trong lúc mãi nói lời xin lỗi vì làm cuộc hẹn phải kết thúc sớm hơn, Hyunjin đã vô tình thừa nhận với Felix tâm tư theo đuổi cậu của anh. Hẳn là Felix cũng đã đoán ra Hyunjin có cảm tình với mình.
Từ hôm ấy đến nay, Hyunjin và Felix đã có thêm kha khá cuộc hẹn nữa, mọi khoảnh khắc được ở bên cạnh cậu đều đáng trân quý đối với anh. Nhưng cũng vì mãi mê tận hưởng thời gian bên Felix, Hyunjin lại quên mất mình vẫn phải chủ động tạo thêm những bước tiến mới nếu không muốn mối quan hệ giữa cả hai cứ dừng mãi ở mức tình bạn.
Hyunjin phải tăng tốc lên thôi.
"Nhưng mà tao có ưu điểm gì để thể hiện cho Felix thấy nhỉ?"
Hội họa?
Đấy chắc chắn là sở trường của Hyunjin rồi. Nhưng Felix cũng giỏi hội họa, cậu học ngành Kiến trúc cơ mà. Hyunjin sợ rằng nếu anh khoe kỹ năng hội họa của mình trước mặt cậu thì cuộc trò chuyện của hai người sẽ đột nhiên biến thành một buổi trao đổi kiến thức mất. Thế thì khô khan quá.
Bóng đá? Bowling?
Kỹ năng bowling thì Hyunjin đã thể hiện với Felix từ buổi hẹn đầu rồi, cũng đã rước về cho mình một lần mất mặt vì rách quần rồi. Còn bóng đá, đã lâu lắm rồi anh cũng không còn chơi nữa. Đến lúc ra sân thua thảm hại hay vấp té gì đó thì lại rước thêm một lần xấu hổ trước mặt crush.
"Nấu ăn thì sao? Mày cũng giỏi nấu ăn mà. Tuần sau đến trường mày có thể tặng cơm trưa cho Felix, xem như một món quà nho nhỏ. Cứ nói là đã tốn nhiều công sức để nấu, cậu nhóc đó sẽ không thể từ chối được đâu." Changbin đã gợi ý như vậy.
Hyunjin nghĩ đi nghĩ lại thấy cũng có lý.
Suy cho cùng thì người ta vẫn hay nói "con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày". Nấu ăn cho một người không chỉ là thể hiện ưu điểm, mà còn thể hiện được cả sự quan tâm, tình cảm chân thành và mong muốn được chăm sóc cho người ấy.
Trong suốt thời gian cả hai trò chuyện với nhau, Hyunjin đã có dịp hỏi Felix và biết món ăn yêu thích của cậu là mì Ý sốt kem. Thế là anh quyết định sẽ làm ngay món đấy để thứ Hai mang đến trường tặng cậu. Đằng nào thì món Tây cũng là sở trường của Hyunjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] 10 lần Hyunjin thả thính thất bại
FanficHyunjin lên kế hoạch 10 bước để cưa đổ crush. Mà sao nó lạ lắm...