Sau khi hôn lên trán Felix một cái trong ngày Hội Thể thao, Hwang Hyunjin cảm thấy anh sắp biến thành một con người khác, không rụt rè, không sợ hãi gì nữa.
Kim Seungmin mỉa mai: "Chưa theo đuổi thành công mà mày đã hôn trán người ta rồi. Mặt dày quá đấy!"
Nhưng anh chỉ trề môi với cậu.
Hyunjin cho rằng mặt dày một chút như thế mới tốt.
Trước đây, cũng là do da mặt anh quá mỏng, cứ sợ mình làm thế này thế kia sẽ khiến Felix thấy phiền. Rồi khi Lee Minho xuất hiện, anh hết lần này đến lần khác muốn rút lui vì sợ rằng mình đang xen vào tình cảm tốt đẹp của người khác.
Nhưng giờ Hyunjin đã chắc chắn Felix đang độc thân. Hơn hết là cậu không có vẻ gì là phản cảm khi nhận cái hôn trán từ Hyunjin. Dựa vào phản ứng đỏ mặt của cậu hôm đó, Hyunjin cho là những cử chỉ và hành động thân mật của mình khá có tác dụng, dường như chúng đã khiến Felix rung động đôi chút.
Vậy thì, đó chính là những gì Hyunjin cần làm tiếp theo.
"Bước 8: Hành động thân mật" được triển khai vào một buổi sáng thứ bảy đẹp trời.
Cũng đã lâu lắm rồi Hyunjin mới có thể hẹn Felix ra ngoài chơi như hôm nay. Vì thời gian gần đây cậu và anh đều quá bận rộn với mớ đồ án, Hyunjin còn có công việc của mình ở Hội sinh viên. Nên dường như cả hai chỉ gặp nhau trên xe buýt và ở trường, trong khoảng thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi hoặc giữa những ca học khi Hyunjin mang trà sữa, quà vặt đến cho Felix.
Hôm nay, Hyunjin lại ăn diện hơn mọi ngày một chút. Trên người là áo thun trắng và áo ghi lê màu xanh lá nhạt phối cùng quần jean xám, Hyunjin chỉ mong rằng lần này đừng xảy ra sự cố rách quần như lần đi chơi bowling hôm trước. (Đó cũng chính là lí do trước buổi hẹn Hyunjin đã ra ngoài mua sắm, tự mua quần áo vừa size mình chứ không thèm mượn từ Seungmin nữa.)
Thế nhưng, chuẩn bị kỹ càng thế nào cũng không thể khiến Hyunjin bớt lo lắng đi. Đứng chờ Felix ở bến xe buýt mà anh có cảm tưởng như cả người mình đang lơ lửng giữa không trung, có thể rơi bẹp xuống đất bất cứ lúc nào.
Rồi xe buýt cũng đến, Hyunjin bước lên xe và ngay lập tức thấy Felix ngồi ở hàng ghế mà cậu vẫn hay ngồi mỗi ngày. Nhìn bộ quần áo cậu mặc trên người, anh ngạc nhiên đến mức quên cả hô hấp.
Áo thun trắng và chiếc hoodie ngắn màu xanh lá nhạt, chính là cùng một màu với áo ghi lê của Hyunjin. Vì vậy mà trông cả hai cứ như đang mặc đồ đôi với nhau. Cũng vì vậy mà Hyunjin thấy gương mặt mình đang nóng lên, hẳn là hai gò má của anh đã đỏ ửng cả rồi.
Nhưng dù sao thì mục tiêu hôm nay của Hyunjin không phải là làm một chàng trai "e thẹn", mà phải tự tin hơn, dạn dĩ hơn để mà thả thính crush.
"Hôm nay Lix xinh lắm."
Thật ra là ngày nào cũng xinh, hôm nay đi với anh nên đặc biệt xinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] 10 lần Hyunjin thả thính thất bại
FanficHyunjin lên kế hoạch 10 bước để cưa đổ crush. Mà sao nó lạ lắm...