Cuối cùng tương lai 8
【 còn không biết chính mình cùng triệu mộc trì có tai tiếng bạch liễu nói: "Một khi đã như vậy, nói vậy ngài cũng nghe tới rồi, cho nên chúng ta trước xin lỗi không tiếp được một chút đi gặp bằng hữu."
Chu đều hoảng hốt nói: "A...... Hảo hảo hảo, ngươi đi đi, lộ...... Trên đường tiểu tâm......"
Chu đều OS:...... Như vậy vội vã đi gặp ái nhân sao?
Bạch liễu OS: Người này có cái gì tật xấu?
Bạch liễu bọn họ hướng trên bờ cát đi đến —— đặc biệt thuần thục, vừa thấy liền không thiếu tới bộ dáng, không đi bao xa liền nghe thấy có người gọi lại bọn họ: "Phía trước tiểu thư xin đợi một chút!"
Bạch liễu cảm thấy thanh âm này có điểm quen tai, nhưng trong lúc nhất thời không nhớ tới là ai, vừa quay đầu lại ——
Bạch liễu: "......"
Charles: "......"
Bạch liễu & Charles: "Ngươi như thế nào tại đây?"
Bạch liễu trong lòng hoảng một đám OS: Ta đi, hôm nay ra cửa không thấy lịch ngày......
Đang lúc Charles muốn nói chút gì đó thời điểm, Lưu giai nghi lập tức đi rồi đi lên, mặt mang tươi cười nói: "Ngài hảo Charles tiên sinh, đã lâu không thấy, ngài gần nhất có khỏe không?"
Bạch liễu OS: Làm được xinh đẹp giai nghi!
Charles sai biệt nhìn Lưu giai nghi, theo sau nói: "Ngươi hảo tiểu nữ vu, đích xác đã lâu không thấy, ta gần nhất quá đến cũng không tệ lắm, ta thực vinh hạnh có thể bị tiểu thư ngươi nhớ."
Cách đó không xa còn không có rời đi chu đều bọn người choáng váng OS: Kia không phải Úc Châu đổ thần sao?! Bọn họ cư nhiên cũng nhận thức!
Đừng nói bọn họ, làn đạn cũng điên rồi
Chỉ nghe Lưu giai nghi lại nói: "Ta có thể mạo muội hỏi một chút, ngài vì cái gì kêu bạch Lục tỷ tỷ sao?" Nàng riêng ở "Bạch Lục tỷ tỷ" bốn chữ thượng cắn trọng âm
Charles hiểu rõ, sau đó ý vị không rõ nhìn bạch liễu
Bạch liễu chột dạ bỏ qua một bên đôi mắt không xem hắn
Nhưng một màn này bị chu đều đặn người xem thấy
Mọi người OS:??? Ngươi chột dạ cái gì a?!!
Charles lại dùng trêu chọc thanh âm cười nói: "Là cái dạng này, ta vừa mới nhìn đến vị tiểu thư này bóng dáng thời điểm, nhìn lầm rồi, đem vị tiểu thư này xem thành ta một vị bằng hữu."
Bạch liễu xú không biết xấu hổ theo nói: "Không có việc gì, ai đều có nhìn lầm thời điểm, vậy ngươi vị kia bằng hữu nhất định lớn lên rất đẹp đi?"
Những người khác OS: Ngươi đã bắt đầu không biết xấu hổ đúng không?
Charles thấp thấp cười nói: "Ân, đúng vậy, hắn lớn lên rất đẹp. Vị tiểu thư này ngươi rất thú vị, không bằng chúng ta giao cái bằng hữu đi, thế nào? Ngài gọi là gì tới?...... Nga đối, bạch sáu? Như vậy bạch lục tiểu thư, ta chờ mong chờ lát nữa có cơ hội có thể cùng ngươi cùng múa, ta còn có chút sự muốn xử lý, liền trước cáo từ." Nói hắn còn dắt bạch liễu tay trái, ở hắn mu bàn tay hôn môi một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch liễu linh hồn bạn thân: Cuối cùng tương lai tự
FanfictionNguồn: Lofter. Tham dự nhân vật: 001 thế giới tuyến chính chữ thập thẩm phán đoàn, dị đoan quản lý cục ( không mang theo lục trạm dịch, lục trạm dịch chỉ mang 657 ) 657 thế giới tuyến đường nhị đánh, lục trạm dịch, không mang theo bạch sáu lưu lạc đ...