Cuối cùng tương lai 3
【 "Điểm tỷ, chúng ta đi chỗ nào chơi a?" Mục bốn thành đặt câu hỏi
Phương điểm đánh giá một chút bạch liễu, nheo nheo mắt
Bạch liễu OS: Cái này ánh mắt...... Giống như muốn tao......
Quả nhiên, giây tiếp theo liền nghe được phương điểm nói: "Đi trước cấp bạch liễu mua quần áo đi!, Ta xem hắn này một thân khó chịu thật lâu! Nếu muốn chơi khẳng định muốn xuyên đẹp điểm!"
Bạch liễu mặt có thể thấy được trắng một chút
Lưu giai nghi & đường nhị đánh OS: Thật đáng thương a......
Mục bốn thành & mộc kha OS:!!! Lại có thể chơi kỳ tích Liễu Liễu! Điểm tỷ ngươi là của ta thần!
Tạ tháp nghi hoặc OS: Này quần áo không phải mới mua hai tuần không đến sao? 】
Mục bốn thành nghi hoặc đặt câu hỏi: "Tiểu lão đại vì cái gì sợ hãi mua quần áo?"
Lục trạm dịch cũng nghi hoặc: "Đúng vậy, này không đạo lý, sợ cái gì đều không nên sợ hãi cái này đi......"
Lập tức màn ảnh liền cho bọn họ đáp án
【 bạch liễu nội tâm bi thương OS: Lại muốn nữ trang sao...... Lần trước sườn xám, lần trước nữa Lolita, thượng thượng thượng thứ hầu gái, lần này nàng còn muốn ta đổi cái gì? Phương điểm nữ nhân này xem liền tính, còn chụp! Chụp liền tính, còn phát bằng hữu vòng! Phát bằng hữu vòng liền tính, nàng còn không che chắn! Kết quả hiện tại dị đoan xử lý cục tất cả mọi người biết ta xuyên nữ trang! Này đó ta đều có thể nhẫn, nhưng là mục bốn thành bọn họ xem cùng chụp sau đưa tiền, nàng một câu: "Nợ cái trướng!" Liền tưởng bạch phiêu?! Quá kiêu ngạo! Mấu chốt ta còn không dám đi muốn! Hơn nữa quản lý cục bên kia người bởi vì phương điểm một câu: "Bọn họ ta cùng nhau nợ!" Liền cũng chưa đưa tiền! Đời này cũng chưa cảm thấy ta như vậy túng! Mất công hồng đào có lương tâm, lấy một trương ảnh chụp 100 khối giá cả cất chứa...... Không biết lần này còn mua không mua......
Nghĩ vậy, bạch liễu tâm tình mới chuyển biến tốt đẹp một chút 】
Mọi người: "...... A này"
Từ biết cái này không gian không thể tùy tiện đánh người lúc sau, nào đó người liền bắt đầu càn rỡ
Đại bốn: "Ha ha ha ha ha ha ha ha! Nữ trang! Còn hầu gái, sườn xám! Ha ha ha ha! Quá đậu này tiểu lão đại!"
Đại mộc cùng Daniel mắt thường có thể thấy được muốn nhìn
Đại giai nghi: "Ai, một lần nữ trang một lần sảng, nhiều lần nữ trang nhiều lần sảng. Nữ trang chỉ có một lần cùng vô số lần, chờ xem, ta có dự cảm, cái này bạch liễu còn sẽ xuyên."
Nói xong nàng không cấm nghĩ thầm: Người cùng người khác biệt như thế nào liền như vậy đại đâu?
Hầu đồng: A a a a a a a a a a a a a a a!!!!!!!!!!!!! Mua cho ta bạch liễu! Ta muốn mua!200 một trương cũng đúng!
Phương điểm: "Tương lai còn có này chuyện tốt?!!!"
Lục trạm dịch sủng nịch nhìn phương điểm
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch liễu linh hồn bạn thân: Cuối cùng tương lai tự
Fiksi PenggemarNguồn: Lofter. Tham dự nhân vật: 001 thế giới tuyến chính chữ thập thẩm phán đoàn, dị đoan quản lý cục ( không mang theo lục trạm dịch, lục trạm dịch chỉ mang 657 ) 657 thế giới tuyến đường nhị đánh, lục trạm dịch, không mang theo bạch sáu lưu lạc đ...