Cuối cùng tương lai 32
【 chỉ thấy chu đều mang theo đại gia đi trước một chỗ bờ cát, nhưng lại khoảng cách bờ biển còn có hảo một khoảng cách
Nhưng đại gia ánh mắt cũng không ở trên biển, mà là ở kia sa quán thượng thật lớn hồ nước...... Không phải bùn trì thượng, hơn nữa nhìn dáng vẻ bên trong tựa hồ còn có cái gì đồ vật ở động
Chờ đến mọi người tới gần, nhìn bùn bên trong chạy tới chạy lui không biết sinh vật, không cấm nuốt nuốt nước miếng, thật sự quái ghê tởm......
Mọi người OS: Không phải, chúng ta ở bờ biển, vì cái gì muốn làm cái lớn như vậy vũng bùn a?! Không phải là muốn chúng ta lăn đi?!
Chu đều tựa hồ là biết bọn họ suy nghĩ cái gì, cười tủm tỉm nói: "Vốn là muốn các ngươi xuống nước, nhưng chúng ta nghiên cứu một chút, cái này đảo chung quanh có rất nhiều sinh vật biển, khả năng sẽ gặp được nguy hiểm, nhưng bờ biển tới cũng tới rồi, không chơi điểm cái gì lại có điểm quá đáng tiếc, vì làm các vị có tốt thể nghiệm cảm, chúng ta chuyên môn tìm người ở ngày hôm qua liền đào hảo cái này bùn trì, cũng bắt 30 điều cá chạch......"
Mọi người: "......"
Chu đều tà mị cười: "Cho nên chúng ta cái thứ nhất trò chơi bắt đầu rồi! 《 bắt cá chạch 》, chia làm hai tổ, nào một tổ bắt được đến nhiều nào tổ liền thắng lợi, sẽ đạt được thần bí khen thưởng, đúng vậy chính là đơn giản như vậy! Suy xét đến lần đầu tiên trò chơi sẽ có người thực câu nệ nguyên nhân, lần này liền tố nhân một tổ nghệ sĩ một tổ đi! Nhìn xem có thể hay không cố ý liêu ở ngoài cảnh tượng đâu. Tin tưởng đại gia khi cách một ngày không có tiến hành trò chơi hoạt động gì, nhất định thực kích động, cũng chuẩn bị hảo. Như vậy...... Trò chơi bắt đầu!"
Những người khác OS:...... Ta kích động cái cây búa!
Nhưng chu đều nói xong liền đi đến camera mặt sau, vẻ mặt hưng phấn, thực rõ ràng là muốn nhìn một chút đại gia có phản ứng gì
Yên lặng vài giây sau, lục tục đều tự giác phân hảo tổ trạm hảo đội
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch liễu linh hồn bạn thân: Cuối cùng tương lai tự
FanfictionNguồn: Lofter. Tham dự nhân vật: 001 thế giới tuyến chính chữ thập thẩm phán đoàn, dị đoan quản lý cục ( không mang theo lục trạm dịch, lục trạm dịch chỉ mang 657 ) 657 thế giới tuyến đường nhị đánh, lục trạm dịch, không mang theo bạch sáu lưu lạc đ...