25

110 10 0
                                    

Cuối cùng tương lai 25

【 mục bốn thành: "Ta dựa, ta đã quên! Khải là ngươi cái này cẩu thằn lằn ở chơi!"

Lúc này hình ảnh Hàn Tín vừa lúc bị không biết hỏa vũ đánh chết, mà khải ở lên đường ngốc đứng

Mục bốn thành: "Ta dựa, ngươi binh tuyến sớm thanh xong rồi, không cứu ta liền tính, còn giống cái ngốc tử giống nhau trạm chỗ đó, ngươi muốn đưa a?!"

Tạ tháp: "Ta kéo cái tầm nhìn xem ngươi chết như thế nào"

Mục bốn thành tức muốn hộc máu, ném xuống di động liền phải xông tới lý luận lý luận: "Ai, ngươi mẹ nó......"

Lúc này tạ tháp trực tiếp mở ra đại chiêu, một cái thoáng hiện tiếp thượng nhị kỹ năng hoà bình a, di động lí chính hảo truyền đến hệ thống thanh âm —— "Penta kill" ( năm sát ) cùng "Aced" ( đoàn diệt )

Vì thế con khỉ lại ngồi trở về cầm lấy di động: "...... Thân thể khỏe mạnh, vạn sự như ý......"

Tạ tháp: "A"

Những người khác không lưu tình chút nào cười ra tiếng

Con khỉ tức muốn hộc máu: "Các ngươi biết cái gì?! Này sóng kêu đồng đội tế thiên, pháp lực vô biên!" 】

Đại bốn hắn...... Ai? Hắn khi nào bối quá khứ?

Đại giai nghi vòng đến trước mặt hắn, học hắn phía trước bộ dáng nói: "Ta cảm giác ta này đem có thể lấy năm sát!"

Đại bốn: "Lưu giai nghi ngươi không cần quá phận!"

Bạch liễu nhìn một màn này không cấm nghĩ vậy là bạch sáu trong đội khó được hữu nghị a......

【 lại là vài phút qua đi, đối diện cao điểm tháp đều phá

Lúc này tạ tháp đang ở lấy chúa tể, chuẩn bị triệu hoán long lúc sau liền đẩy rớt thủy tinh, lúc này đối diện có người nói chuyện

[ toàn bộ ] độc thân soái ca một quả ( Tôn Ngộ Không ): Dựa, đối diện tiểu tỷ tỷ hảo mãnh!

[ toàn bộ ] không nghĩ luyến ái nhưng nhưng liêu ( minh thế ẩn ): Tỷ tỷ, hạ đem cùng nhau sao? Ta có thể làm ngươi chuyên chúc phụ trợ, dao cũng có thể!

[ toàn bộ ]Æ Angela không ra ( không biết hỏa vũ ): Tỷ tỷ, thiếu hảo muội muội sao?

[ toàn bộ ] nhà ta miêu sẽ lộn mèo ( Hoa Mộc Lan ): Tỷ tỷ tỷ tỷ khang khang ta! Nhà ta miêu thật sự sẽ lộn mèo!

[ toàn bộ ] ôm mễ hoa ( Marco Polo ): Ha quá! Một đám phản đồ!

[ toàn bộ ] độc thân soái ca một quả ( Tôn Ngộ Không ): Có đối tượng người không xứng nói chuyện!

Phương điểm cười nói: "Ai nha ai nha! Quái ngượng ngùng! Bất quá sao......"

Lục trạm dịch nước mắt lưng tròng nhìn nàng, nhưng phương điểm mù 】

Lục trạm dịch nước mắt lưng tròng nhìn phương điểm, rất giống cái bị vứt bỏ tiểu tức phụ

Phương điểm: "Ha ha......" Ánh mắt ngoại phiêu

Bạch liễu: "Ai, ở trong trò chơi phương điểm chính là sẽ vẫn luôn hái hoa ngắt cỏ, lục trạm dịch ngươi nhưng đến giám sát chặt chẽ điểm nhi"

Bạch liễu linh hồn bạn thân: Cuối cùng tương lai tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ