Cuối cùng tương lai 18
【 đương "Bạch sáu là nam" cái này kết luận đến ra khi, trên lầu ba người đều là khó có thể tin cùng cự tuyệt thừa nhận 】
Bạch sáu "......" excuse me?
【 nhưng di động truyền đến có thể làm người lỗ tai mang thai giọng nam không thể không làm các nàng tiếp thu sự thật này
Những người khác còn hảo, nhưng lâm án không tốt lắm
Lâm án OS: Thiên a! Ta đều làm cái gì! Trách không được nhân gia vẫn luôn có chút kháng cự! Ta còn vẫn luôn chiếm nhân gia tiện nghi! A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a!!!! Làm ta đã chết tính!
Coi như lâm án chuẩn bị lừa mình dối người khi, hiển nhiên mục bốn thành không chuẩn bị buông tha nàng
Chỉ nghe di động đột nhiên truyền đến mục bốn thành cười to; "Ha ha ha ha, bạch liễu! Ngươi thật sự hảo thảm! Cái kia gọi là gì...... Nga đối lâm án! Vẫn luôn ở chiếm ngươi tiện nghi! Ha ha ha ha, thần mẹ nó ngực nhỏ một chút ha ha ha!"
Bạch liễu sâu kín nhìn mục bốn thành, lộ ra ý vị không rõ cười, mục bốn thành lập tức dừng, nhưng không ảnh hưởng hắn vẫn luôn ở run
Đỗ trà cùng lâm Nguyễn mặt vô biểu tình nhìn về phía lâm án OS: Ngươi nguyên lai đã làm xong loại sự tình này sao?!
Lâm án mặt đỏ bỏ qua một bên tầm mắt OS: Ta lại không biết hắn là nam!
Trong chốc lát sau ba người không cấm nghĩ đến: Bạch liễu vì cái gì muốn nam giả nữ trang?
Không ngừng các nàng tò mò, triệu mộc trì cũng tò mò, vì thế hắn cũng liền hỏi
Bạch liễu đang chuẩn bị mở miệng thời điểm, Lưu giai nghi đoạt đáp: "Mấy ngày hôm trước bạch liễu lại bị điểm tỷ kéo đi chơi kỳ tích Liễu Liễu, nàng dùng tiền thu mua bạch liễu yêu cầu đương nàng muội muội cả ngày sau, một cái không cẩn thận bị chu đều coi trọng, người này vâng chịu ' có tiền không kiếm là đầu đất!' nguyên tắc, liền đồng ý, còn cưỡng bách chúng ta cùng nhau tham gia, sau lại bị điểm tỷ dùng lời nói thuật khung tới chuẩn bị một chỉnh kỳ đều nữ trang. Đến nỗi ' bạch sáu ' tên này...... Có thể là hắn tưởng tổn hại một đợt bạch sáu đi, a, bạch liễu ngươi cũng thật đáng sợ, nhân gia đều đã chết còn không cho người hảo quá."
Bạch liễu cười nhìn về phía nàng, Lưu giai nghi lập tức sửa miệng: "Ta là nói tổn hại hảo! Thật là làm kiện rất tốt sự a!" Bạch liễu lúc này mới gật gật đầu
Triệu mộc trì hiểu biết sau cũng nở nụ cười, sau lại nghĩ tới cái gì: "Nga, nếu là chơi kỳ tích Liễu Liễu, vậy các ngươi hẳn là có ảnh chụp đi? Ta ra 300 một trương."
Bạch liễu tức khắc tâm tình mắt thường có thể thấy được hảo, Lưu giai nghi gật gật đầu, tỏ vẻ chờ lát nữa về phòng chia hắn
Mục bốn thành không biết nghĩ tới cái gì lại bắt đầu cười: "Ha ha ha ha! Bất quá hồng đào, ngươi là nghĩ như thế nào? Bạch liễu là bạch sáu ca ca! Ha ha ha ha! Còn kêu bạch sáu ' bảo bối '! Bạch sáu cái thứ nhất không đáp ứng! Ha ha ha ha! Muốn nói tổn hại, còn phải là ngươi a! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch liễu linh hồn bạn thân: Cuối cùng tương lai tự
FanficNguồn: Lofter. Tham dự nhân vật: 001 thế giới tuyến chính chữ thập thẩm phán đoàn, dị đoan quản lý cục ( không mang theo lục trạm dịch, lục trạm dịch chỉ mang 657 ) 657 thế giới tuyến đường nhị đánh, lục trạm dịch, không mang theo bạch sáu lưu lạc đ...