Cuối cùng tương lai 10
【 giải thích xong sau, triệu mộc trì nhìn chu đều đầy mặt tự trách biểu tình cùng làn đạn xin lỗi, hắn thực vừa lòng
Hắn mắt lé nhìn nhìn còn đang run rẩy một đám, nhẹ nhàng khụ một tiếng OS: Đừng quá quá
Bạch liễu bọn họ lập tức hiểu ý, bọn họ đều ngừng lại, còn tượng trưng tính nhún nhún cái mũi, đặc biệt là bạch liễu, hắn còn ở tạ tháp trong lòng ngực đem hai mắt dùng sức xoa hồng
Vì thế chu đều liền thấy được này đàn "Khóc" qua người
Triệu mộc trì có điểm sai biệt nhướng mày, nhìn bạch liễu OS: Ta cho rằng ngươi sẽ quên trang một chút, không nghĩ tới ngươi như vậy thuần thục?
Bạch liễu nhìn triệu mộc trì ánh mắt, nháy mắt hiểu rõ, sau đó mang theo một chút kiêu ngạo lại khiêu khích ánh mắt hồi nhìn qua đi OS: Đương nhiên, ta là ai! Cái này kêu chuyên nghiệp!
Triệu mộc trì sửng sốt, nhìn hắn đôi mắt cong cong, ôn nhu lại thấp giọng nở nụ cười 】
Bạch sáu nhìn bạch liễu mặt cũng thấp thấp nở nụ cười: Ta tiểu người thừa kế có điểm đáng yêu a...... ( tác giả có lời muốn nói: Những lời này có phải hay không có điểm quen mắt? 🙃 quen mắt cũng đừng nói là nào quyển sách, biết liền hảo! Nói thật, ta viết xong những lời này ta mới cảm thấy quen mắt, sau đó ta liền thiếu chút nữa viết thành sáu liễu 🙃 ta chuẩn bị có cơ hội nói về sau khai một thiên đi, các ngươi cảm thấy đâu? Ta còn là cũng không phản kháng tà giáo! )
Đại bốn: Tiểu lão đại nguyên lai như vậy ấu trĩ sao?
Lục trạm dịch cảm khái nói: "A, thấy bạch liễu như vậy tính trẻ con một mặt ta cư nhiên một chút cũng không kinh ngạc...... Cũng là, đều nhìn đến nơi này, ta cũng không có gì có thể kinh ngạc."
Đại giai nghi cười xong sau còn dư vị một chút, lần này vị:...... Vừa rồi hồng đào có phải hay không đương tạ tháp mặt hướng bạch liễu thông báo thêm mặt mày đưa tình?
【 nhưng hai người kia ánh mắt giao lưu cũng không có suy xét đến những người khác ——
Ở tạ tháp trong mắt:
Triệu mộc trì ôn nhu nhìn bạch liễu: "Ngươi như thế nào như vậy đáng yêu a......"
Bạch liễu có điểm tiểu ngạo kiều thêm thảo thưởng ánh mắt nhìn trở về: "Đương nhiên, ta chính là toàn thế giới đáng yêu nhất! Còn không mau khen ta!"
Triệu mộc trì sửng sốt, sủng nịch nhìn bạch liễu: "Ân, ngươi chính là đáng yêu nhất."
Sau đó, hắn ánh mắt thâm thâm, đem bạch liễu hướng hắn nơi đó mang theo mang, dùng một loại có điểm hung ác ánh mắt nhìn triệu mộc trì OS: Bạch liễu là của ta! Lại xem liền giết ngươi!
Triệu mộc trì giống như xem đã hiểu giống nhau không hề xem bạch liễu
Sau đó, này toàn bộ quá trình ở chu đều đặn người xem trong mắt:
Triệu mộc trì ôn nhu nhìn bạch sáu: "Còn được không?"
Bạch sáu có một chút tiểu nữ sinh tự mang tiểu kiêu ngạo, giống bình thường muội muội hướng ca ca làm nũng giống nhau ánh mắt nhìn trở về: "Ân, ta còn hành, ta đã trưởng thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch liễu linh hồn bạn thân: Cuối cùng tương lai tự
FanficNguồn: Lofter. Tham dự nhân vật: 001 thế giới tuyến chính chữ thập thẩm phán đoàn, dị đoan quản lý cục ( không mang theo lục trạm dịch, lục trạm dịch chỉ mang 657 ) 657 thế giới tuyến đường nhị đánh, lục trạm dịch, không mang theo bạch sáu lưu lạc đ...