Chương 40: Tái ngộ

112 14 2
                                    

"Đây là hồ sơ nhiệm vụ." Ezuto đưa máy tính bảng cho cô.

"Vì sao lại giao việc này cho em?" Helluya có chút không hiểu.

"Người ủy thác đề cập rằng nếu Sát Vị có thể tham gia thì càng tốt, tăng tiền hoa hồng."

Helluya: "…"

Nghe như mình là công cụ kiếm tiền vậy.

"Còn ai tham gia cùng em không?"

Bởi vì đây không phải nhiệm vụ trực thuộc vị trí của cô, cho nên bắt buộc phải có một người nữa đi cùng cô, đảm bảo nhiệm vụ sẽ hoàn thành.

"Hừm, em cứ chọn đi." Ezuto mím môi cười.

Helluya chớp chớp mắt.

Cứ cảm thấy... Ezuto dễ nói chuyện đến kì lạ.

.

Sau khi rời khỏi văn phòng, Helluya đến bệnh xá thăm Terraz.

Cô vừa mới tỉnh, à, là đói đến tỉnh, Esther đã nấu rất nhiều món cô thích.

Nhìn cái người ăn như hổ vồ trên giường, Helluya không chắc lắm liệu rằng chị ấy có thật sự bị thương hay không...?

Nhưng nhìn băng vải ướt đẫm màu đỏ thẫm trên vai của Terraz, Helluya thấy đau giùm.

"Ôi chà, Haru-chan!"

"Chị nuốt đi đã."

Terraz suýt thì nghẹn vì nhai nuốt nhanh quá.

"Rót nước đi Die!" Helluya vuốt lưng cho Terraz.

Die: "…"

Ngoan ngoãn nghe lời.

"Còn chưa chia tay hả?" Đây là câu đầu tiên Terraz nói sau khi uống nước xong.

Helluya: "Hả?"

"Em và cậu ta, chẳng phải trước đây hai đứa nói rằng đang hẹn hò sao?" Terraz chỉ Die, tặc lưỡi: "Không ngờ bền như vậy."

"Chẳng bù cho chị, cuộc tình nào cũng ngắn."

Helluya: "…"

"Nè, cho chị xin bí quyết đi."

Chẳng lẽ giờ cô lại nói "Cho anh ta uống máu của chị là được"? Thật vô nghĩa.

Ủa mà cũng không đúng, cô với hắn ta đang yêu đương à?

Quan hệ của cô và Die...?

Cô cũng không rõ nữa.

Helluya không tiếp tục vấn đề này, nói sang chuyện khác: "Em không ngờ chị bị thương đấy."

"À," Terraz nhíu mày: " Kĩ thuật đánh nhau của bọn chúng chỉ thuộc hàng xoàng, thứ khiến chị bị thương là niệm của chúng."

Helluya gật đầu, tỏ ý đang lắng nghe.

"Niệm của lũ người đó rất lạ."

"Dòng khí ấy."

"Là dấu vết của hình ấn." Die quan sát vết thương và dáng vẻ của Terraz vài giây rồi nói với Helluya.

Cô nhíu mày.

Tức là những việc này phát sinh từ thế giới của Die sao?

"Tôi đến từ thế giới khác, tôi đến đây vì em."

[ĐN HxH] Sinh Ra Là Người Nhà ZoldyckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ