Đến khi có người nhận ra điểm không đúng và chạy đến hiện trường buổi đấu giá thì mọi thứ đã biến mất không một vết tích.
Khách khứa, bảo vệ, nhân viên an ninh, thậm chí là tất cả hàng hóa đấu giá đều không còn bóng dáng.
Như một trò ảo thuật thần kỳ.
.
Trên một chiếc khinh khí cầu nọ...
Alfred chống cằm nhìn chăm chú cảnh sắc bên dưới.
Haiz... Có khi nhiệm vụ này hỏng rồi.
Ấy, cũng không đúng, trọng tâm của nhiệm vụ là "Bảo vệ Neon Nostrade".
Miễn cần cô ta còn sống thì nhiệm vụ vẫn hoàn thành.
Nghĩ vậy, Alfred thoải mái hơn hẳn.
Khinh khí cầu không tính là rộng, nhưng ngoại trừ Shizuku vô tri và Shalnark "vô tư" thì chẳng ai dám đứng gần Alfred.
Tất cả những thành viên lâu năm đều biết đến sự tồn tại của Alfred.
Một tồn tại đầu tiên khiến Bang chủ phải dè chừng.
Vì sự an toàn của cả con nhện chứ không chỉ của riêng hắn ta.
Machi cũng đã từng thừa nhận rằng Alfred rất nguy hiểm, nhưng trong tình huống bình thường, cậu ta sẽ không làm hại đến con nhện nếu lợi ích của cậu ta không bị đe dọa.
Tuy nhiên con nhện cũng không ai có ấn tượng tốt với cậu ta.
Nhất là Feitan.
Không bao giờ hắn chơi lại Alfred, lúc nào cũng phải nếm quả đắng.
Hiện tại thì hắn bực lắm đây này.
Trong khi đó, Uvogin đang liên lạc với Chrollo.
Khi biết Alfred đang ở cùng bọn họ, anh ta cũng không ngạc nhiên lắm mà chỉ nói: "Hy vọng bọn ta không cản trở nhiệm vụ của Thập Quỷ Đoàn."
Alfred mỉm cười: "May là vẫn chưa."
Chuyện còn lại là chuyện bí mật riêng tư của nhà người ta nên Alfred không để ý nữa, chỉ nhắn tin cho Helluya: "Buổi đấu giá bị tấn công, chết hết rồi."
"Không có đồ vật trong két sắt."
Helluya trả lời: "Đã hiểu."
Tuy nhiên, một chiếc khinh khí cầu bay giữa trời quang cùng với sự việc kì lạ đang diễn ra quá là trùng hợp và gây chú ý, do đó, khinh khí cầu bị nhắm tới.
Alfred nhíu mày, nâng tay muốn cản viên đạn sắp xuyên thủng khinh khí cầu thì Uvogin ngăn cậu lại: "Cuối cùng cũng được đánh đấm thỏa thích."
Alfred: "..."
Mệt thật.
Khinh khí cầu rơi xuống.
Bày tỏ bản thân là một người không liên quan, ngay khi hạ cánh, Alfred đã lập tức rời đi.
Người dưới mặt đất thậm chí còn không biết từng có một tên đeo mặt nạ trên khinh khí cầu cầu.
Lúc này, Helluya nhắn tin đến: "Trở về đi."
Alfred nghiêng đầu.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Sinh Ra Là Người Nhà Zoldyck
FanfictionTác giả: Thiên Kính Thể loại: Hunter đồng nhân, BG, xuyên không, 1x1, sủng ngọt. ===== Tóm tắt: Killua có một đứa em gái song sinh, vừa lười vừa ngốc vừa thường xuyên thả hồn theo mây. Một ngày nọ, có một con heo xuất hiện và gặm Hell đi mất. Kill...