Ngoại truyện: Chuỗi ngày ở Lưu Tinh Phố (1)

399 37 12
                                    

Đây là món quà trẫm đã hứa.4

Xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu, chúc mọi người đọc truyện dzui dzẻ UwU.

Chương này khá dài, bạn nào thấy nản hoặc không quan tâm có thể skip ^^

Vì sợ trễ hẹn nên trẫm chưa kịp rà soát lại chính tả, mọi người thông cảm.

-----¥¥¥¥¥-----

「Thời gian: 9 năm trước」

Tại một con hẻm nào đó.

Helluya dựa người vào tường, há miệng thở hồng hộc từng hơi khó nhọc, sau khi nhịp thở khôi phục lại bình thường, cô mới chống thân thể nhỏ bé đứng vững lại.

Lúc này, từ bóng tối đi ra một thiếu niên. Hắn có một mái tóc màu đen tuyền, cùng đôi mắt mèo vô hồn, làn da hơi nhợt nhạt, tinh xảo như búp bê sứ, lại khiến cho người nhìn vào hắn có cảm giác đe dọa cực kì.

Hắn đảo mắt nhìn khắp nơi trong hẻm nhỏ, vô biểu tình lướt qua những cái xác đầy máu me nằm la liệt dưới đất, sau đó mới nhìn Helluya: "Lần đầu làm nhiệm vụ một mình mà được như vậy là rất tốt."

Helluya cúi đầu, vun vẩy bàn tay nhỏ nhắn còn vươn lại vài giọt máu, sau đó mới ngước mặt lên nhìn hắn: "Vậy là xong rồi đúng không, aniki?"

Illumi gật đầu, Helluya thấy thế mới nhẹ nhõm thở phào một hơi.

Trước đây, cô toàn làm nhiệm vụ chung với Kil, đột nhiên lần này ba lại bắt cô làm nhiệm vụ một mình, lại còn cho Illumi đi giám sát cô, làm cô áp lực muốn chết.

Chỉ cần nhìn mặt lão anh cả thôi là cô đã run hết cả người lên rồi.

Illumi đi ra khỏi con hẻm, lạnh nhạt nói: "Trở về thôi."

"Vâng." Helluya vội vàng chạy theo.

Nhưng đi được một lúc thì cô mệt đến ngã khụy, đành ngồi sụp luôn xuống đất.

-Helluya, lần này em liều quá đó.- Die khó chịu nói.

"Nếu tôi thất bại nhiệm vụ lần này, aniki chắc chắn sẽ không tha cho tôi đơn giản vậy đâu." Helluya lau mồ hôi trên trán.

-Em... Haiz... Để tôi giúp em chữa trị một chút.- Die bực bội nói.

"Cảm ơn anh, Die." Helluya lảo đảo muốn đứng dậy, vẫn là không thể khống chế thân thể, ngã ầm xuống đất.

Illumi chớp mắt, bước lại, sờ cổ cô, tự nhủ: "Ra là chưa chết, chỉ đang ngủ thôi."

Anh ta bỗng nhớ tới lời nói của Silva, ông ấy đã bảo cần tách Kil và Hel ra, và cho Hel tự rèn luyện nhiều hơn.

Kil thì ông ấy đã quăng ở Đấu Trường Trên Không, vậy thì mình nên quăng Hel ở đâu đây.

Illumi vừa cõng Helluya vừa nghĩ.

Đi một hồi liền đi ngang qua Lưu Tinh Phố, Illumi đứng lại một lúc. Đôi mắt vô hồn không chớp dù chỉ một chút nhìn chằm chằm khoảng không, suy tư.

[ĐN HxH] Sinh Ra Là Người Nhà ZoldyckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ