Chương 5: Anh trai nhà mình là một đám vô tâm

1.4K 155 10
                                    

Helluya tiểu bảo bối lại lần nữa ngồi xuống gốc cây, chán nản giật giật lỗ tai của Rolix-T11.


"Này, ngươi nói xem phải làm sao bây giờ?" Cô xụ mặt nói

Thanh âm máy móc của Rolix-T11 vang lên, tuy vô cảm nhưng lại khá đáng yêu: "Sao cô chủ không liên lạc với cậu chủ?"

Helluya thở dài: "Haizzz... Ta thực sự không muốn liên lạc với Kil a, anh ấy sẽ giết chết ta."

Rolix-T11 gật gù: "Đúng đúng, cậu chủ sẽ xé xác ngài mất."

Helluya: =...=

An ủi ta một câu không được sao? Không được sao hả???

Rolix-T11: Chịu thôi, ngài lập trình tôi như vậy mà cô chủ. Tôi không biết nói dối."

Helluya:... =...= Hừm, về phải sửa lại! Đúng vậy, phải sửa lại!

Nói vậy thôi chứ làm sao mà sửa, muốn nói dối thì nó phải có suy nghĩ và cảm xúc riêng, mà việc đó thì lại khá chát đấy.

Helluya đương nhiên không muốn liên lạc với Killua, cô còn muốn an ổn thêm chút thời gian nữa. Cô không muốn phải chịu tra tấn lỗ tai đâu, tổn thương tinh thần quá lớn.

Bất quá, chắc ông trời ghét cô lắm thì phải. Helluya vừa nói sẽ không liên lạc với Killua thì điện thoại vang lên một giai điệu piano tưng bừng.

Bản piano này là thành quả trong vài ngày cô nhàm chán, rảnh rảnh ngồi đàn thôi, đặt thành nhạc chuông làm kỉ niệm chơi ấy mà.

Nghe âm thanh có chút loạn, thật sự không quá hay, nhưng cũng rất có cá tính đi.

Helluya nhìn lên màn hình điện thoại, không ngoài ý muốn nhìn thấy cái tên "Lão ca cuồng chocolate", đây là cái tên mà cô đặt cho Kil, đơn giản là vì cậu rất thích chocolate thôi.

Ảnh nền của cuộc gọi là hình Helluya và Killua đang khoác vai nhau, giơ tay thành hình chữ V. Đây là tấm hình được chụp vào sinh nhật 10 tuổi của hai đứa. Cô và Kil đều lấy nó làm ảnh liên hệ.

Sau khi chế tạo và cải tiến thành công ra chiếc điện thoại đời mới này, cô liền tạo thêm một cái giống vậy cho Killua. Nó có khá nhiều tính năng thuận lợi. Killua rất thích nó bởi vì nó còn có thể chơi game. Cơ mà nó có một điểm hạn, hai cái điện thoại này chỉ có thể liên lạc với nhau thôi, chứ liên lạc với máy khác không được.

Sau này Ezuto cảm thấy không tiện, liền nói Kanry nâng cấp lại một chút, để có thể liên lạc với bên tổ chức.

Cũng rất khó khăn, có lẽ do không cũng tần số, nên gọi điện nghe rất rè, âm thanh không rõ, sau mấy lần khắc phục cùng tháo chip sửa chữa, bây giờ cũng coi như là tạm ăn nhập.

Ấy ấy, lại lạc đề rồi a. Quay lại vấn đề chính thôi. Giờ cô phải giải quyết chuyện này như thế nào đây a...

Helluyq gương mặt phức tạp nhìn cái tên "Lão ca cuồng chocolate" đang nhấp nháy, tự hỏi bây giờ mình nên thành thật nghe mắng hay là lờ đi, hầy, làm cách gì cũng đều không ổn cả. Ôi, Làm sao đây...

Đang lúc cô đấu tranh nội tâm thì có một bóng đen bao phủ cô. Một tiếng lạch cạch vang lên, Helluya khẽ ngẩn đầu.

... Ôi... douma... ( ° ∀ ° )///

[ĐN HxH] Sinh Ra Là Người Nhà ZoldyckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ