"Đặc vụ E4, nhiệm vụ tiến triển tới đâu rồi ?" Người đàn ông trong bộ đồ lao công hỏi
"Tiến triển rất tốt, đối tượng đã tin tưởng. Qua 1 thời gian liền lấy được thông tin. Tôi phải đi đây, B0 bảo trọng"Giọng người con gái cất lên, vừa dứt câu người gái ấy vội rời đi. Sợ có ai bắt gặp rồi sinh nghi. Kế hoạch vất vả xây dựng 2 năm liền đổ sông đổ bểBiệt hiệu E4-đặc vụ nữ giỏi giang , gan lớn nhất cả cục CIA.-nàng đã tiếp cận Wednesday Friday Addams. Con trưởng ông trùm vũ khí Gomez Addams và tương lai là người thừa kế gia nghiệp. Cục đã nhiều lần cử người cố tiếp cận, trà trộn bên cạnh ông trùm để moi thông tin nhưng đều thất bại vì vợ ông ta -bà Morticia- con cáo già trong giới hắc đạo quá nhạy bén và cẩn thận. Cả lại gần đều chưa làm được chứ đừng nói để việc moi thông tin.
Từ đó mũi tấn công liền trực tiếp chuyển từ ông trùm sang thái tử -Con trưởng gia tộc Addams.Trong tất cả các nữ đặc vụ hiện có trong cục , chỉ có nàng là dám nhận. Cũng chỉ có nàng là chưa bị nghi ngờ khi cố tình tiếp cận. Và hiện tại, nàng đã là vị hôn thê của người kia, đồng thời lấy được niềm tin tuyệt đối của gia đình ông trùm. Nàng chỉ đợi thời cơ mà thôi
Vậy nàng là ai?
Emma là tên của nàng. Nàng không có họ vì lớn lên trong cô nhi viện. Sau này dùng tài năng cùng quyết tâm không ngừng lọt vào mắt xanh của cục trưởng CIA, bà cho người đào tạo nàng, trở thành đặc vụ xuất sắc nhất.
Khi tiếp cận thái tử, nàng dùng tên Enid Sinclair. Và lí do cái tên này được chọn là vì 1 báo cáo , trên mặt dây chuyền thái tử đeo từ nhỏ có hai chữ W x E.
Lúc nàng 10 tuổi, đã gặp một tai nạn giao thông làm mất đi trí nhớ. Mọi sự kiện trước đó đều mơ hồ, cái tên Enid Sinclair cũng là do nàng mộng mị nghĩ ra trong giấc mơ"Em đi đâu vậy ? Có biết tôi không thấy liền lo lắng không?"Thái tử Quạ đen giới buôn vũ khí, nghe tin đồn thì là con người băng lãnh, thờ ơ với mọi thứ. Nhưng theo nàng thấy thì Quạ hoàn toàn khác.
"Em đi vệ sinh thôi à. Sao vậy, mới có một chút mà nhớ em tới vậy rồi sao ?" Emma à không, lúc này phải gọi là Enid nhón chân, vòng tay ôm cổ Quạ kéo xuống. Yêu kiều đặt lên đôi môi kia một nụ hôn
"Vậy thì cũng nên nói tôi 1 tiếng chứ."thái tử nhịn không được véo nhẹ mũi nàng
"Ưmmm, em biết ròi mà. Cha mẹ đâu rồi?" Từ lúc Quạ đen cầu hôn nàng thì ông bà Addams đã coi nàng như con gái. Nếu không có sự thật, những bằng chứng kia thì nàng sẽ thật sự tin đây là một gia đình ấm áp. Với một cô nhi nhưng nàng, họ cho nàng cảm giác tình thân của gia đình mà không chút giả dối. Vì vậy mà nàng rất ít khi nhìn thẳng vào ánh mắt của ông bà Gomez, nàng thấy hổ thẹn, cảm thấy không xứng với sự quan tâm được dành trao
"Cha mẹ ở ngoài, tiệc sắp bắt đầu , chúng ta cũng mau ra ngoài. Hôm nay nhân vật chính là em mà" Nếu như khi đi làm việc cho cha, Quạ là thái tử máu lạnh, mọi việc đều suy tính, vô cảm. Thì với nàng, quạ chỉ là người bình thường, hết mình với tình yêu. Tình cảm Quạ dành cho nàng thập phần chân tình, thậm chí đã từng nghĩ rút khỏi hắc đạo. Lui về để đảm bảo gia đình nhỏ sau này được an toàn và những đứa con của Quạ sẽ được lớn lên vô ưu vô lo như những đứa trẻ bình thường. Chúng sẽ không bị cuốn vào vòng cháy vô tận của lợi ích, quyền lực.
Bữa tiệc hôm nay cũng do 1 tay Quạ chuẩn bị tổ chức. Thái tử giới buôn lậu hàng cấm, nhất là vũ khí sắp cưới vợ. Tất nhiên phải làm rình rang thông cáo các gia tộc lớn , vị trí thái tử phi đã có rồi. Quạ yêu nàng rất nhiều,dù thời gian bên nhau chỉ vỏn vẹn 2 năm hơn nhưng Quạ cảm thấy đây là tình yêu mà cả đời cần trân trọng. Hơn nữa nàng thật sự rất giống cô bé năm ấy..
Từ địa điểm tổ chức, danh sách khách mời, từng chi tiết trang trí của buổi ra mắt này đều được Quạ tỉ mỉ chọn lựa. Kì công nhất phải nói đến cặp nhẫn đá quý mà nàng đeo trên tay. Quạ đã tự mình ở khu mỏ đào bới cả năm trời mới tìm được 1 viên ưng ý. Chỉ thiếu điều moi ruột gan ra trao nàng. Nhưng Quạ ngàn vạn lần không ngờ. Tình yêu mà Quạ dùng tất cả để trao ra, rốt cuộc nhận lại là một nhát búa thẳng tay đập nát...