Điên II

362 22 25
                                    

Cục trưởng CIA xác thực là đang tức sắp phát nổ. Bà ta đã quá coi thường gã Fester đó. Dù sao gã cũng là em trai Morticia cùng Gomez, hai con cáo già nguy hiểm thì sao có thể là người thường. Vì sơ xuất của bà ta, toàn bộ chứng cứ thu thập về lô hàng trái phép nhập vào Anh Quốc, bây giờ lại thành gia tộc Addams thay Hoàng gia Anh vận chuyển. Toà án quốc tế nếu xử chuyện này, bà ta mất chức là cái chắc. Nhà Addams cũng cáo, không trực tiếp tố giác mà im im giữ yên lặng. Trái lại đem tâm trí bà cục trưởng trêu đùa tới phát hỏa. Chính vì vậy mà những cái chết liên tục do thái tử gây ra. Chính là một tay CIA thu dọn. Đã sai còn sai hơn, thóp cả một cơ quan quốc gia cứ thế bị nắm, trêu đùa như con rối trong bàn tay.

Quạ hôn mê 1 thời gian dài mới tỉnh lại. Theo như bác sĩ thì tâm lí bị chấn động quá mạnh, sinh ra tình trạng tâm thần phân liệt. Hay nói cách khác, một nhân cách khác trong Quạ đã sinh ra. Chính Wednesday gọi nó là Báo. Nếu Quạ lạnh lùng, lãnh cảm với người ngoài, còn với người yêu thì yêu thương hết mực, thiếu điều moi tim , móc phổi ra để yêu. Thì Báo nói khách quan chính là Joker đời thật.

Một con người tàn nhẫn, khát máu và điên loạn. Khi Báo xuất hiện, ánh mắt lạnh lùng của Quạ biến mất, con ngươi lập tức trở nên đỏ rực. Nụ cười trực chờ, khoé miệng ngoắc tới mang tai.

Ông bà Addams ban đầu còn muốn đưa con mới bác sĩ , điều trị trục xuất Báo , đưa Quạ trở lại. Nhưng chính Quạ, lúc chiếm quyền kiểm soát đã nói rằng

"Cha, mẹ không cần lo cho con. Tên đó không thể dành cột sáng lại với con. Chỉ là con mệt mỏi, tên đó có thể giúp con . Cha mẹ hãy coi tên đó là một đứa con khác"

Quả thật là như vậy, mặc dù Báo trên danh nghĩa là phải tranh dành cột sáng với nhân cách chính. Nhưng Báo chưa bao giờ muốn làm hại Quạ. Bản thân Báo biết , nhiệm vụ của nó là giúp Quạ vượt qua nỗi đau phản bội . Tới lúc Quạ ổn, Báo sẽ yên lòng ngủ say.

Có một sự thật rằng Báo đã tồn tại trong bản thân con người Weds từ lâu. Bác sĩ chuẩn đoán sai. Báo vẫn luôn ở đó, chỉ là ngủ say, khi Quạ cần. Báo sẽ thức tỉnh, đứng ra bảo vệ, đối diện thực tại thay Quạ. Đặc biệt, trên đời này Báo chỉ đối tốt với Quạ, còn mới thế giới bên ngoài thì chỉ muốn chém giết cho đã tay. Khát máu tới tột cùng

Hôm đó sau khi Báo xuất hiện, giết không ít người. Và tất nhiên, theo lệnh bà cục trưởng, nhân viên CIA phải muối mặt đi làm nhân viên thu dọn. Chỉ khác là thay vì dọn rác như công nhân, thì là dọn xác. Tình cờ thay, Emma cũng bị điều đến. Số phận trêu đùa như thế nào mà hai vợ chồng lại gặp nhau trong tình huống như vậy.

"Ồ, đây không phải là thái tử phi của chúng ta hay sao? Sao giờ lại làm nhân viên dọn rác thế kia ?" Thing- đàn em thân cận của Báo lên tiếng. Ban đầu y rất có thiện cảm với nàng nhưng sau khi thấy Wednesday đau đớn, dằn vặt , khổ sở tới tột cùng. Chưa kể nàng còn lừa dối tất cả mọi người. Mọi hảo cảm đều tan biến. Giờ hắn gặp lại, sự tôn trọng đã hoàn toàn biến mất.Giọng hắn đầy mỉa mai, trào phúng.

"Rác?" Vốn dĩ nàng định lướt qua. Nàng hổ thẹn, cùng đau lòng. Dù trái tim run rẩy từng hồi khi nghe tin người thương mình thay đổi quá nhiều như vậy. Nhưng lý trí nàng quá mạnh mẽ, nó lấn át trái tim yếu đuối kia mà bắt nàng bước tiếp. Nhưng khi nghe thấy từ 'rác' xuất phát từ miệng đàn em đi cùng Weds, nàng nhịn không được mà hỏi ngược lại. Từ khi nào với người kia mạng người chỉ như cỏ rác?

[Wenclair] tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ