Chap 8

105 8 2
                                    

Qua vài ngày dưỡng thương, cậu đã lành lặn bình thường.

Ở địa mộ của Vel.

Grace đứng trước mộ cô với khuôn mặt buồn bã phức tạp, chất chứa vô số nỗi lòng.

"Anh lại ra đây nữa sao? Anh Grace"

Lina từ đằng sau đi đến, qua ngày hôm đó, ngày nào cậu cũng đúng giờ thăm mộ từng người một.

"Ừm...." Nhẹ gật đầu, cậu vẫn đứng yên ở đó.

Đi đến bên cạnh, Lina phần nào như cậu buồn bã nhìn đến bia mộ.

"Chị Vel....." Nhỏ giọng gọi lại tên, Lina có hơi không cầm được nước mắt.


































"Mạnh hơn nữa....." nhìn lấy địa mộ của Vel, cậu tay nắm chặt đến rỉ máu, trên mặt đã không còn là vẻ buồn bã đau khổ.

Giờ đây chỉ còn lại ánh mắt chứa đầy sự hận thù, len lói trong đó là mỏng manh của con người cũ.

"Ta cần.....mạnh hơn nữa..." Nói, tay càng siết chặt hơn, cả gân cơ nổi lên mồn một.

____________

Trời đêm tĩnh mịch, trong không gian rừng sâu với cái hang lớn.

Bên trong Hang là 5 cô gái đang ôm nhau mà ngủ.

Vì không có chăn mềm hay bất cứ thứ gì, họ chỉ có thể ôm sát nhau để không bị lạnh dưới nền đá gồ ghề.

Cậu đi đến, trải ra một miếng thảm mềm vừa được bản thân tự tay làm hồi lúc chiều đi săn.

Một cách nhẹ nhàng và im lặng, bế từng người lên trên thảm, song lại đắp chăn lên cho họ.

Tiếp đến để lại mọi đồ ăn bản thân săn được bên trong hang lớn, bọc nó lại bằng vải da rồi rời đi.

"Grace....."

Nghe thấy tiếng kêu, cậu quay đầu lại, là cô gái tóc xám tro đã dìu mình đến.

"Xin lỗi, tôi làm cô thức sao?"

Lắc nhẹ đầu, cô gái nhìn cậu với ánh mắt có chút khó tả.

"Anh.....muốn rời đi sao?"

"Phải"

"Vậy.....à"

Suy nghĩ một chút, cô đứng lên và đi đến.

"Có thể....cho tôi đi cùng không?"

"Không thể"

"Ra vậy.....tôi hiểu rồi"

"Tôi biết, cô có thể chiến đấu, vì thế, hãy ở lại bảo vệ họ"

"Ừm.......đây....." Từ bên túi, lấy ra một chiếc nhẫn.

"Cái đó....sao cô!?" Nhìn thấy chiếc nhẫn mà mẹ mình từng đeo, cậu bất ngờ.

"Đây là quà lưu niệm của phu nhân Violet vào lúc trước, tôi cũng có gặp anh khi đó"

"Cô....Sylk Linsrey?"

"Vâng"

"Là vậy sao? Vậy.....gia đình cô..."

"Vâng, họ cũng bị giết"

Nobita - Phán XétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ