Dừng chân tại một cánh rừng, Grace đứng trên cây cao và quan sát xung quanh.
Ở bên dưới, là một lửa trại và Elpha đang nướng thịt.
Khi cậu nhìn vào một hướng nhất định, ở xa kia có thể lờ mờ nhìn thấy những căn nhà và toà thành.
Nhanh chóng nhảy xuống, Grace đáp đất nhẹ nhàng và đến chỗ Elpha.
"Thành phố cách đây không xa nữa, có thể chúng ta sẽ đến kịp trong tối nay"
"Tuyệt quá! Trời ơi tôi không muốn ngủ trong rừng nữa đâu~~!!" Dơ hai tay chiến thắng khi vui mừng, Elpha khóc ròng vì được giải thoát.
Ngược lại, cậu không nói gì nhiều, ngồi xuống và quay mặt thịt để chín đều.
Dù đang còn sáng sớm, nhưng bầu không khí này lại có chút ngượng ngùng.
Grace nhìn vào trại lửa và nướng đều thịt, trong khi Elpha thì cảm thấy bồn chồn và khó mở lời.
Nhận thấy sự ngượng nghịu của cô, Grace mở lời.
"Trước đây cô sống cùng gia đình, hay chỉ có hai chị em cô thôi?"
"Hả? Ah, trước đây tôi và Noi đều sống cùng bố mẹ, nhưng mẹ tôi mất sớm, nên chúng tôi luôn nương tựa vào bố"
"Ra vậy...nhà cô có phải quý tộc không?"
"Không, gia đình chúng tôi đơn giản chỉ là thường dân mà thôi, bố tôi làm nông, tôi và em thì ở nhà nấu ăn hoặc đưa báo"
"Cô sống với họ lâu chứ?"
"Ừm, chúng tôi sống với nhau rất lâu, hiện tại tôi tầm 16 tuổi, tôi chỉ mới bị bắt khoảng 5 tháng trước"
"Ra là vậy...." Đột ngột, cậu không nói gì nữa, chủ im lặng và nướng thịt.
"C-còn cậu thì sao? Gia đình cậu thế nào?"
"Gia đình tôi là một nhà quý tộc nông thôn, cũng không quá dư giả, và tôi là con một"
"Heh, tôi không ngờ đấy! Vậy hẳn là cậu phải hiểu biết nhiều lắm!"
"Không hẳn....vì tôi bị bắt vào lúc 8 tuổi, hiện tại tôi chắc cũng tầm 16-17 tuổi gì đó"
Khi cậu nói điều đó ra, Elpha chợt cứng họng và không nói lên lời.
Một cảm giác khô khóc và nghẹn lại ở trong cổ, khiến cô khó lòng nói được gì.
"X-xin lỗi, đáng lẽ tôi không nên hỏi...."
"Không sao, ai cũng có hoàn cảnh riêng thôi, của cô đây" cậu đưa cho Elpha xiên thịt nướng.
"Cảm ơn cậu"
Sau khi ăn, cả hai nhanh chóng dập lửa và di chuyển đến thành phố.
Đi bộ cả một buổi, trời đã chuyển đêm và thành trì đã nổi đèn.
Vào trong thành một cách trái phép, cả hai đi bộ trong những con hẻm để phòng ngừa có tai mắt của Elf ở đây.
"Này, hình như ngày mai nhóm anh hùng sẽ đến đó!"
"Anh hùng? Đã có người kế nhiệm rồi hả?"
"Có lâu rồi"
"Ài, bây giờ tôi không còn niềm tin vào anh hùng nữa đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nobita - Phán Xét
FanficTrở thành một kẻ phán xét, thanh trừng những kẻ ác, trả thù, tra tấn những kẻ đã làm hại thân thể này. Biến bản thân thành cán cân phán xét tất cả!