Qua nữa tháng, cậu đã lắp đầy lại lỗ hổng học thức của mình trong nhiều năm qua bị bắt.
Hiện Grace đang ở trên đỉnh một toà tháp, nơi đặt lấy cái chuông lớn của thị trấn.
Vừa cắn một miếng bánh, cậu vừa đọc những dòng chữ trên trang sách.
Đây không phải sách cướp, đồ ăn cũng vậy.
Dạo gần đây may mắn của cậu có một chút tăng lên đột xuất. Đi đâu là có xu vàng để lụm.
"!" Gắp sách và ngậm bánh mì, cậu chú tâm nhìn ở phía xa kia của khu rừng.
"Mùi của Elf!!" Đôi mắt cậu toả ra ánh sáng tím đỏ nhàn nhạt cùng với khí lưu quanh đó.
Từ góc nhìn, cậu phản phất thấy được sự hiện diện của luồn aura màu đen và dạng ma lực đặc trưng của Elf.
Ăn nhanh miếng bánh, thảy cuốn sách lên thành bên trong nóc của tháp, cậu nhảy lên thành, đạp chân mà hướng đến phái cánh rừng.
___________
Đến phái cánh rừng, cậu nắp vào một cây cao nhiều lá để che giấu bản thân.
Ở bên dưới cách đó không xa, là lũ Elf với thanh kiếm có luồn aura đen đặc.
Theo quan sát, bọn chúng đang tìm kiếm thứ gì đó, thông qua việc liên tục dùng aura và quơ đi nhiều chỗ để tìm kiếm, thì thứ đó hoặc ai đó có liên kết hoặc một liên hệ nào đó với luồn aura này.
Nhắm mắt lại, Grace quyết định tìm ra thứ đó hoặc ai đó trước bọn chúng.
Phó thác cho các giác quan còn lại trừ thị giác, cậu như đưa ý thức của mình ra khu vực này với bán kính 900m.
Dò thấy sự lung chuyển của khí trường rất mạnh, là tiếng thở dốc và tiếng chạy.
Do đây chỉ là kĩ thuật của cơ thể được cậu học qua cuốn sách kì quái được có vài ngày nên không thể như vi tính mà quét ra toàn bộ hình ảnh được.
*(Sách Thiên/Thần phạt sẽ được gọi là sách kì quái trước khi có tên chính thức)*
Phong ma pháp, một lưỡi đao chém đến hướng rừng cỏ bên kia, phá đi một vài nhánh cây tạo tiếng động.
"Bên kia!" Nhanh chóng, chúng liền chạy đến hướng đó.
Mặc kệ lũ Elf, cậu chạy tới hướng ngược lại trên các cành cây lớn và dùng phong ma pháp dưới bàn chân để không tạo ra tiếng động.
Nhanh chóng đến đó, cậu có thể thấy bóng dáng của một đứa trẻ với vết tích đầy mình, đặc biệt là bộ đồ rách rưới rất quen thuộc.
"Thú nhân?" Đó là một cậu bé hình người, trên đầu có tai và đuôi cáo.
"Tìm ở bên này đi!"
"!" Không nghĩ nhiều, cậu nhảy xuống trước chỗ cậu bé, bế lên vai và chạy đi khỏi đó.
Đậu lên một cành cây to khác, cậu bịt miệng cậu bé kia lại, miệng nhỏ tiếng im lặng.
Nhanh chóng sơ cứu, Grace dùng phong thuật phủi đi vết bụi và vết dơ trên và xung quanh vết thương, xong dùng ma thuật trị liệu lên cậu bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nobita - Phán Xét
FanfictionTrở thành một kẻ phán xét, thanh trừng những kẻ ác, trả thù, tra tấn những kẻ đã làm hại thân thể này. Biến bản thân thành cán cân phán xét tất cả!