Chap 6

115 11 4
                                    

Lại một ngày mới, thức dậy và bắt đầu đi săn.

Trên đường bắt được vài con mồi to béo và các loại thực phẩm làm thuốc khá tốt.

Tiếp tục đi săn, cậu trong đầu có chít suy nghĩ.

Mặc dù chỉ mới vài ngày, nhưng ở với họ tạo cho cậu cảm giác rất ấm áp.

Dù không thân không thích, nhưng là người cùng cảnh ngộ nên sẽ có một sự đồng cảm nhất định.

Họ cho cậu mơ hồ cảm giác quan tâm của người thân gia đình.

"Cũng....rất tốt"

Với một người đánh mất tình cảm và dần trở nên vô nhân tính, những thứ họ đem lại khiến cậu lạc quan hơn chút.

Đôi khi cậu cũng ngưỡng mộ những con người đồng cảnh ngộ đó.

Họ trãi qua nhiều thứ kinh khủng như cậu, thế mà vẫn có thể lạc quan mà tiếp tục sống.

"Ừm, hôm nay săn được khá nhiều mồi ngon, về sớm vậy"

Khi đã quyết như thế, cậu ngay tức khắc trở về, nhưng không ngờ được, chỉ với ý định nhỏ nhoi đó, tương lai của cậu đã thay đổi.

Trở về, đang khá vui tâm trạng muốn chào mọi người, là khung cảnh hãi hùng tột độ.

"Aa!! T-thả tôi ra!!"

"Haha!! Cô bé ngon nghẻ! Đã thế còn là ma cà rồng!"

"Hức! Ch-chị Vel!!"

"Con nhỏ kia, câm mồm cho tao!"

Lina bị tát mạnh vào má, lực từ cú tát làm cho người yếu ớt như Lina ngã vật xuống mặt đất.

Kinh hoàng là từ duy nhất dễ diễn tả khung cảnh này.

Vô số bãi máu tràn lan, những cơ thể bị giết theo nhiều cách khác biệt.

Chặt đầu, đâm vào tim, cắt tứ chi và nhiều thứ.

Nhưng đặc biệt, nam nhân trong hang đều đã chết hết, cùng với đa số nữ nhân.

Còn sót lại vài cô gái chỉ tầm chưa đến 10 người.

Và ở gần Lina, là cái xác của Vel bị đâm ngay tim, đầu đã mất.

Sự kinh hoàng bất ngờ ập đến này khiến cậu câm nín.

Đôi mắt mất đi ánh sáng mà mở to ra, môi cứ run run lên không ngừng.

Một tiếng của thứ gì đó lăn lăn kéo dài, và cuối cùng chạm vào chân cậu.

Với sự sợ hãi, hồi hộp, cậu run run ngước xuống.

Đôi mắt vô hồn mở to, miệng mở hết cỡ.

Máu từ cổ ở đầu vẫn còn đang chảy.

Ánh mắt đáng sợ đó nhìn thẳng vào cậu, dù biểu cảm làm biến dạng khuôn mặt, nhưng cậu vẫn có thể nhận ra cái đầu là của ai.

Quỳ sụp xuống, phát ra tiếng động làm những kẻ kia chú ý.

"Oh??!?! Một con chuột nhắt!! Lại có thêm mồi rồi anh em!! Hôm nay làm thịt người nướng cho tụi bây ăn!!!"

Nobita - Phán XétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ